Những nhà hàng cực gợi cảm ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà hàng sau đây đang thu hút khách hàng nam nhiều hơn nữ, vì họ có điểm chung là các nhân viên dịch vụ vô cùng nóng bỏng và sexy.

Nhà hàng khách sạn

1. Hooters

nha-hang(7)
Hooters thương hiệu đã trở nên rất quen thuộc với nhiều khách hàng nam trên toàn thế giới bởi mạng lưới rộng lớn của các nhà hàng và đội ngũ phục vụ trẻ đẹp hấp dẫn. Riêng Hoa Kỳ , đã có 460 nhà hàng Hooters và bây giờ đã có ở 28 quốc gia, các nhà nghiên cứu tìm thấy ba thị trường lớn nhất của Hooters là Singapore, Tokyo và Sao Paulo (Brazil). Đồng phục Hooters của nhân viên nữ thường bó sát, mong manh và vô cùng gợi cảm.

2. Bikini Sports Bar & Grill (Texas, Oklahoma)

Cái tên đã nói lên tất cả, nhân viên cửa hàng phục vụ xuất hiện thể thao lành mạnh của bộ bikini nóng. Nhà hàng hiện đang phát triển một loạt 11 cửa hàng nhỏ ở Texas và một ở Okalahoma.

Tilted Kilt 3 (có sẵn trong 30 tiểu bang, 6 cửa hàng ở Canada)

Nhân viên cửa hàng quần áo  là kẻ sọc cà vạt đỏ và áo khoác màu trắng nhìn thờ ơ nhưng chỉ thấy “nóng”. Cửa hàng phục vụ đồ uống và thực phẩm truyền thống.

4. bombshells Restaurant & Bar (Dallas, TX)

Các cửa hàng được trang trí theo chủ đề quân sự, lấy cảm hứng từ Thế chiến thứ hai với vỏ đạn và quân đội mũ bảo hiểm trang trí các bức tường. Nhưng trên hết, nữ nhân viên phục vụ mới thu hút thực khách hơn cả khi diện đồng phục là trang phục quân đội cách tân hết sức nóng bỏng.

5. Twin Peaks (địa điểm ở 21 tiểu bang)

Ngoài đồng phục kẻ sọc đã rất gợi cảm, vào các ngày lễ, các nhân viên cửa hàng có trang phục phù hợp. Tất nhiên, chúng nóng bỏng không kém  đồng phục thường .

Du lịch mice

6. Show-Me (Kentucky, Indiana, Illinois, Missouri, Ohio)

Chủ sở hữu chuỗi nhà hàng Show-me luôn xem xét đầu tiên chỉ là “ăn được khi hạnh phúc mới ngon”. Và ông đã thực hiện các món ăn trở nên thật sự tốt hơn bằng cách tạo ra một không gian thư giãn với một đội ngũ phục vụ bàn sexy.

7. Heart Attack Grill (Las Vegas, NV)

Các nhà hàng mang tên “Heart Attack” được lấy cảm hứng từ thời kỳ vàng son của y tá nóng trên một chương trình truyền hình đã rất nổi tiếng. Rõ ràng, nhìn thấy cô phục vụ trong trang phục y tá sexy như thế này, không ít người đàn ông sẽ cảm thấy rối loạn nhịp tim của mình.

Mugs ‘N Jugs ‘(Tampa Bay, FL)

Nhà hàng cung cấp nhiều loại thức uống, dịch vụ giải trí cho nhóm của bạn và tràn đầy năng lượng, hoạt động trong quần áo ngắn cũn.

Ojos Locos 9. (6 địa điểm ở Texas)

Nhà hàng phong cách Tây Ban Nha với cô phục vụ da nâu và sexy. Cửa hàng không có đồng phục, nhưng đó là một cơ hội cho các cô gái để giải phóng sức sáng tạo những trang phục ngắn và bó sát, tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể.

Xem thêm: Những nhà hàng điên khùng nhất thế giới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang