Những thức uống xua tan cái lạnh của mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để xua tan cái lạnh mùa đông là không có gì tốt hơn so với khi cầm uống nóng, thơm ngon với trái tim. Đây là những bạn đồng hành của bạn trong suốt cuộc hành trình đi du lịch trên băng mùa này đó!

>>> oc len xao dua

Bolivia: Api Morado hoặc Blaco

Api Morado hoặc Blaco thức uống truyền thống của người dân Bolivia vào mùa đông làm bằng ngô đỏ, dứa và các loại gia vị đặc biệt như quế, đinh hương, vỏ cam. Ăn hoặc uống có thể gọi Api Morado bởi đặc tính liên tục và người dân thường ăn với bánh quy vào bữa sáng. Ngoài ra còn có Api trắng Morado được làm từ sữa, đường, quế và bánh mì trắng. Uống này xuất hiện từ Inca và phúc phổ biến nhất được lưu hành ở khắp mọi nơi cho đến nay, đặc biệt là ở miền trung và miền tây Bolivia.

 

Australia: Wattleccino

Nếu có cơ hội để thiết lập đất chân Possum, đừng quên nếm Wattleccino bởi vì nó được làm từ hoa keo – quốc hoa của Úc. Khi keo hoa nở rộ, một phương pháp nghiền và chế biến thành thức ăn thức uống thơm ngon này. Thoạt nhìn, trông giống như cà phê cappuccino Wattleccino, và như thế nào cũng như: cà phê nóng, đường, sữa, quế hạt trang trí trên bề mặt. Wattleccino một ngụm, bạn cảm thấy như bạn đang uống cà phê với hương vị socola hạt dẻ và như vậy.

 

Ai Cập: Sahla

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Sahla trong bất kỳ đường phố nào ở Ai Cập. Nếu bạn muốn nếm thử, các nhà cung cấp sẽ rót Shala từ một chiếc bình làm bằng đồng thau lớn (như nước covat Nga), trộn với sữa, ăn kèm với bánh mì làm từ bột sắn và quế. Không chỉ ở Ai Cập, Shala còn phổ biến ở các nước Địa Trung Hải phía Đông và Trung Đông, nhưng với tên gọi khác nhau như salep ở Thổ Nhĩ Kỳ.

ani

Hà Lan: Anijsmelk

Anijsmelk thức uống truyền thống của Hà Lan được làm từ sữa. Đầu tiên, các hạt nghiền thành các anit sữa để chờ đợi một thời gian, thêm đường và nóng lên là bạn đã có một thức uống nóng tuyệt vời cho mùa đông ấm áp trong đất tại Tulip hoa.

 

Ấn Độ: Masala Tea

Uống trà Masala là một cái gì đó đơn giản, phổ biến của Ấn Độ. Người Ấn Độ thường nấu ở nhà bằng cách làm rất đơn giản: sữa nóng, thêm bột bạch đậu khấu, đinh hương, quế, gừng, hạt tiêu cho đến khi gia vị đã thực sự pha trộn vào sữa, sau đó thêm lá trà đen trên. Nếu bạn thích, bạn có thể thêm hạt nhục đậu khấu, vanile, anit … cây trà Masala có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ góc của Ấn Độ, do đó bạn khó từ chối nếm thử khi đi du lịch Ấn Độ trong mùa đông này.

 

Mông Cổ và Nepal: Cha

Với vị mặn, ngọt đậm trộn với bơ và sữa từ bò Tây Tạng, The Cha sẽ là một thách thức đối với những người lần đầu nếm thử. Nhưng đây là một thức uống tuyệt vời cho bạn sau một ngày chinh phục thảo nguyên của Mông Cổ hay Nepal giữa mùa đông.

>>> Bún chả Thành Nam – Một nét ẩm thực rất riêng

Iceland: Kumenkafe

Nếu người Hà Lan uống sữa với cây thì là, những hạt giống của Iceland sử dụng thảo dược truyền thống cà phê quý giá này. Loại đặc biệt của cà phê là hơi chua và táo bạo.

 

Argentina, Bolivia, Ecuador, Peru: Retaliation

Trà độc đáo được chiết xuất từ dừa, xanh hơi vàng, vị hơi đắng rất phổ biến ở các nước như Argentina, Bolivia, Ecuador và Peru. Đó là một phương thuốc diệu kỳ giúp ngăn ngừa và làm giảm đau xương khớp, đau đầu, mệt mỏi, đau khổ, bệnh về đường tiêu hóa, giúp kéo dài tuổi thọ của …

 

Morocco: Trà bạc hà

Các Morroco uống trà bạc hà bất cứ lúc nào và ở khắp mọi nơi: trước và sau khi ăn, gặp gỡ bạn bè, trong một bữa tiệc … trà bạc hà là một phần quan trọng của văn hóa ẩm thực của Morocco. Trà bạc hà đang chuẩn bị ba lần với hương vị tương tự điển hình của những cảm xúc của đời người: tách đầu tiên sẽ có vị đắng như cuộc sống, cốc-hương vị thứ hai giống như tình yêu, và chia ly thứ ba hương vị nhẹ nhàng như cái chết. Hãy đến với Morocco và thưởng thức bữa tiệc trà đầy ý nghĩa đó!

 

Trung Quốc: Sữa đậu nành nóng

5000 năm trước, đậu nành được xem là một phút hạt giống quý chỉ dành cho vua chúa và ngày nay đậu nành là một phần tinh túy của ẩm thực Trung Hoa. Sữa đậu nành nóng xuất hiện thường xuyên trong Trung Quốc ăn sáng, ăn với đường, gừng … Ngoài ra còn có một sữa đậu nành mặn bằng cách thêm muối, tôm khô, ngâm trong giấm và mù tạt.

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang