Bạn đã nghe qua 7 sự thật thú vị về Hàn Quốc chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàn Quốc – kimchi chứa nhiều bí mật quan tâm rất lớn mà có thể làm bạn ngạc nhiên.
Bạn đã nghe sự thật thú vị về 7 tin tức du lịch Hàn Quốc?

Ngài biết các quốc gia Hàn Quốc? Các nhóm nhạc khá khiêu vũ với cô gái xinh đẹp “thứ tư”, bánh gạo, kim chi, soju, các mặt hàng điện tử? Đây chỉ là dưới những điều bề ngoài của đất nước này, và dĩ nhiên, có rất nhiều điều thú vị về nền văn hóa mà nghe bạn chỉ muốn … rơi. Hãy thử một cái gì đó mới điểm 7 trong văn hóa Hàn Quốc để hiểu được đất nước này cũng như “ăn gian một lần nữa” kiến ​​thức hơn, có thể tháng sau, ông đột nhiên muốn vu kim chi, tại sao?

1. Fan có thể gây chết người …

Hàn Quốc tin rằng nếu họ ngủ trong một căn phòng bị khóa và đang ở ngay trước mặt các fan hâm mộ, những người có thể chết đột ngột do hạ thân nhiệt. Không rõ nguồn gốc của “tin đồn” có nghĩa là, nhưng nó đã được đề xuất rằng việc thiếu các thông tin xác thực được xóa để giảm tiêu thụ năng lượng trong các cuộc khủng hoảng năng lượng những năm 1970.

han quoc

2. Việc kết nối Internet thuộc về nhanh nhất thế giới, nhưng vẫn còn hạn chế du lịch đà lạt

Hàn Quốc là quốc gia có tốc độ Internet nhanh nhất thế giới, nhưng đổi lại, các hệ thống truyền dẫn của đất nước đã luôn luôn được chạy, kiểm duyệt chặt chẽ và đã được xác định rõ quy tắc. Ngay cả với pháp luật quy định, để sử dụng các trình duyệt web, người dùng phải đăng ký một tài khoản bằng cách sử dụng tên thật của mình và số chứng minh nhân dân của mình.

3. Hàn Quốc tiêu thụ bia nhiều nhất thế giới

“Quán rượu” là một phần quan trọng của văn hóa Hàn Quốc. Theo Euromonitor, Hàn Quốc tiêu thụ trung bình 13,7 chúng bia một tuần – cao nhất trên thế giới, tăng gấp đôi mức tiêu thụ trong nước của 2 ° tiêu thụ rượu là nước Nga.

M

4. Các tập đoàn lớn tài trợ cho các game thủ

Tương tự như cách Apple hay Microsoft trợ cấp cho người chơi Bắc Mỹ, sau đó tại Hàn Quốc, các công ty lớn vẫn là nhà tài trợ chính thức của trận đấu. Nhờ sự hỗ trợ tài chính này, các cầu thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc có thể siêng năng tập thể dục để cải thiện thứ hạng của mình trên sân khấu thế giới và đang dần dần chuyển thành một “chiến binh” của Hàn Quốc bất khả chiến bại trong trận thi đấu.

5. Đừng viết tên bằng mực đỏ

Ở Hàn Quốc tên rất kiêng viết bằng mực đỏ, bởi vì họ nghĩ rằng hành động này có thể mang tên văn bản bất hạnh, cái chết. Niềm tin này bắt nguồn từ một truyền thống từ thời cổ đại, khi miền Nam sử dụng mực màu đỏ để phân biệt người đã chết trong sổ hộ khẩu.

6. Một Extended Day học … 15 giờ

Trong khi nó có vẻ hơi “viễn tưởng”, nhưng học sinh lớp 3 tại Hàn Quốc để dành 15 giờ / ngày trong trường. Đấu tranh cho các trường đại học rất cao, họ không có sự lựa chọn nào khác là phải học cả ngày, học đêm để có được vé uy tín này.

7. Đừng làm cho tiếng ồn của giao thông công cộng

Khi bạn đi xe điện ngầm ở Hàn Quốc, bạn sẽ ngạc nhiên bởi một bầu không khí yên tĩnh. Hàn Quốc là một quốc gia phát triển như Nhật Bản nên Hàn Quốc chiếm đóng thường tranh thủ ngủ trưa trên tàu trước khi đến làm việc. Vì vậy, khi bạn quên tắt chuông điện thoại vô tình có được cái nhìn khó chịu của những người xung quanh.

Xem thêm Tin tức lễ hội ẩm thực khắp thế giới trong tháng 11

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang