Justin Bieber mặc niệm nạn nhân khủng bố ở Paris

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong bài trình bày của album mới sẽ được phát trực tiếp thông qua các mạng xã hội, 21 năm ca sĩ đã mời fan hâm mộ để tưởng nhớ phút cho các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố.
Trong 13/11 (giờ địa phương), Justin Bieber đã thực hiện để giới thiệu album mới mang tên An Evening với mục đích Justin Bieber tại Trung tâm Staples ở Los Angeles. Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp thông qua các mạng xã hội.
Trước đây, các ca sĩ đã nghe nói về các cuộc tấn công khủng bố kinh hoàng tại Paris, Pháp, nhưng đã quyết định để theo kịp với các chương trình, nếu bạn muốn “, rao vặt mang lại ánh sáng và niềm tin cho những người bị tổn thương.” Justin dựng một hệ thống an ninh tiên tiến và cảnh sát đang làm nhiệm vụ bên ngoài trung tâm Staples.

jus tin

One Direction thừa nhận MV ‘Perfect’ nói về Taylor Swift

Justin và các đồng nghiệp của ông đã yêu cầu người hâm mộ để tưởng nhớ các nạn nhân thiệt mạng trong các vụ tấn công khủng bố tại Paris, Pháp thứ ba, 11.13 truyen hinh AVG.
Khai mạc cuộc họp với người hâm mộ, Justin đã mời các fan cùng nhau trong một khoảnh khắc của sự im lặng cho các nạn nhân của các cuộc tấn công khủng bố ở Pháp. Trên sân khấu, ca sĩ 21 tuổi và bà mục sư – những lời cầu nguyện Giu-đa Smith, dưới đây, khán giả trả lời các cuộc gọi của các thần tượng. Các hành động của các fan hâm mộ Justin ca ngợi cho sự trưởng thành. Twitter ngập những lời đồng ý với Justin và các ngôi sao khác trong sự chỉ đạo của Paris.
Justin Bieber là nghệ sĩ hiếm hoi tiếp tục tổ chức các chương trình ngay lập tức sau khi các cuộc tấn công.

Sau khi bị tấn công ở Paris, một số nghệ sĩ đã quyết định hủy bỏ buổi hòa nhạc và các sự kiện khác để tỏ lòng tôn kính đối với các nạn nhân. U2 hủy bỏ chương trình, trong khi Coldplay buổi hòa nhạc tại Nhà hát Belasco, Los Angeles dự kiến ​​sẽ phát sóng trực tiếp đã bị hoãn lại.

Xem thêm One Direction thừa nhận MV ‘Perfect’ nói về Taylor Swift

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang