Intel ra mắt bộ xử lý di động Atom x3 (SoFIA) tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn có một một lớn hơn chip Intel, nâng cấp ngay bây giờ!
Intel sẽ tung ra chip Xeon kiến ​​trúc cho máy tính xách tay vào cuối năm Skylake
Chip Intel Xeon sẽ được trang bị trên các máy tính xách tay
Intel đầu tư $ 300 triệu để giải quyết lao động đa dạng

Rao vặt
Intel thiết lập 3D XPOINT bộ nhớ tốc độ 1.000 lần SSD
Intel Việt Nam chính thức giới thiệu x3 Intel Atom, trước đây gọi là mã sản phẩm là “Sofia” – bộ vi xử lý tích hợp phương tiện truyền thông nền tảng đầu tiên tại thị trường Việt Nam của công ty. Sofia là một hệ thống tích hợp trên chip (SoC) chi phí thấp với bộ vi xử lý Atom của Intel 64-bit cho các thiết bị di động với hai phiên bản 4G LTE và 3G.

atom-branding

Intel Atom phiên bản x3 – C3230RK bao gồm 64-bit Atom CPU bốn bộ vi xử lý của Intel và tích hợp modem 3G. Đồ họa tích hợp của Intel Atom x3 – 450 MP4 GPU Mali C3230RK hỗ trợ OpenGL ES 2.0, chất lượng video HD, hỗ trợ hai camera song song (camera phía trước và camera phía sau 5MP của 13 MP) cho trải nghiệm di động ổn chi phí thấp.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Ngoài ra, các đối tác của Intel Digiworld cho biết trong thời gian gần nhất sẽ ra mắt ba sản phẩm máy tính bảng Cink – thương hiệu mới hoàn toàn được phân phối và đảm bảo bởi Digiworld. Những sản phẩm này được trang bị bộ xử lý Intel Atom x3 với giá dao động 1,5-5,5 triệu. Bên cạnh đó, công ty còn có một dòng máy tính bảng Masscom Masstel Tab 705 được trang bị bộ xử lý Intel Atom x3 đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Bàn của Masscom Masstel Tab 705 sẽ sử dụng bộ vi xử lý 64-bit Intel Atom 4 x3 – C3230RK, màn hình 7-inch, 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ hai khe cắm SIM, chạy Android 5.1 với một Giá bán lẻ đề xuất là 1.890.000 VND.

Xem thêm: Cựu CEO Apple ra mắt dòng smartphone Android thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang