Những vật dụng cần có trong túi xách khi đi máy bay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nước uống, kem dưỡng ẩm, bông bịt tai là những đồ không thể thiếu nếu muốn tránh nhiễm khuẩn hay mệt mỏi sau chuyến bay hãy trang bị cho mình những mẹo vặt sau.

1. Đồ ăn vặt

Ngồi trên máy bay hàng giờ sẽ khiến cho hệ tiêu hóa của bạn làm việc kém hơn. Hãy mang theo một trái táo hay lê trong túi xách tay để kịp thời bổ sung chất xơ cho cơ thể. Tránh ăn đồ có hàm lượng calo cao, khi nhu cầu của bạn chỉ đơn giản là ăn cho đỡ buồn chứ không phải để no.

2. Kem dưỡng ẩm

di may bay

Nhiệt độ và lưu thông không khí tại trung tâm sân bay và khách du lịch có thể khác nhau rất nhiều. Điều này có thể làm cho làn da của bạn khô, ít sắc nét. Đừng quên chăm sóc da tại nhà của bạn, mang lại một hộp dưới kem dưỡng ẩm để ngăn chặn những tác hại của môi trường.

3. Nước

Mất nước không chỉ dẫn đến thiếu năng lượng, mà còn làm suy yếu khả năng loại bỏ các độc tố trong cơ thể, làm giảm khả năng chống nhiễm trùng. Vì vậy, hãy tự hỏi khi chuẩn bị một chai nước trên máy bay, tránh các đồ uống có cồn và caffeine.

Tham khảo đại lý vé máy bay để mua được giá vé hợp lý.

4. Nước muối nhỏ mũi

Thời tiết mùa đông khô, kết hợp với không khí trong cabin khiến mũi có thể trở nên khô và bạn sẽ dễ bị nhiễm trùng. Vì vậy, mang theo một chai nhỏ xịt nước muối để giữ cho mũi của bạn ẩm và tránh nhiễm trùng.

5. Kem dưỡng tay

Tương tự như mũi, tay cũng dễ bị khô nứt, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Mang kem dưỡng tay, kèm theo một đôi găng tay làm bằng bông mà bạn có thể tận hưởng liệu pháp spa thực hiện bởi chúng trong khi ngồi trên máy bay.

6. Bông bịt tai

Tiếng ồn trong máy bay có thể làm cho bạn khó chịu và gây ra vấn đề thính giác tạm thời. Vì vậy, mang nút tai hoặc tai nghe chống ồn, do đó bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và bảo vệ đôi tai của mình.

Xem thêm Những điều cần biết trước khi đi du lịch nước ngoài

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang