Nuôi và tái tạo da bằng tinh dầu thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các sản phẩm dầu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nuôi dưỡng và tái tạo bảo vệ da. Tuy nhiên, để có thể nhìn thấy hiệu quả tối đa của họ, nó là cần thiết để biết làm thế nào để mang lại sự lựa chọn cho phù hợp với loại da của bạn.

* Tin tức dầu dừa cho da bị mụn
– Buổi tối hàng ngày sau khi làm sạch với sữa rửa mặt, dầu dừa được sử dụng một dấu chấm nhỏ trên mặt, cổ. Sau đó massage theo hình tròn, từ dưới lên trên, từ phía trước của tai ngoài khoảng 3 phút, sau đó đi ngủ, rửa mặt vào buổi sáng với nước hoặc sữa rửa mặt. Tác dụng: làn da mịn màng, công nghệ trắng da, tăng độ đàn hồi da, trẻ hóa da, khử trùng và mụn trứng cá.

fa
(Lưu ý: Tinh dầu thiên nhiên dừa cho 1 giờ thấm da có thể được thực hiện toàn bộ và các chất dinh dưỡng vào da sau 1 giờ để cô có thể rửa mặt hoặc để qua đêm là dầu dừa có đặc tính kháng khuẩn gì nên bạn có làn da nhờn, bạn vẫn có thể được sử dụng mà không lo lắng. về mụn trứng cá).

Dầu dừa Dầu dừa

* Tinh dầu thơm trắng Chamomile cho da nhạy cảm.
Cúc các loại tinh dầu có tác dụng chống viêm, để tránh kích ứng da, nên được nhiều người sử dụng để chăm sóc da, ngăn ngừa mụn trứng cá, cải thiện làn da khô, viêm da, duy trì độ ẩm, làm sạch và thắt chặt lỗ chân lông. Bên cạnh đó, với hương thơm nhẹ, tinh dầu sẽ giúp bạn trở nên tinh thần thoải mái hơn.

e

Trắng Chamomile Chamomile tinh dầu tinh dầu

* Dầu ô liu tinh luyện (olive) cho da khô
Nếu bạn sở hữu một làn da khô, dầu ô liu sẽ là lựa chọn tốt nhất, nó được coi là một siêu dưỡng ẩm, tăng cường dưỡng ẩm tự nhiên. Ngoài ra, lợi thế lớn nhất của dầu ôliu là khả năng chống lão hóa. Với vitamin A, E, dầu ô liu giúp tái tạo, phục hồi làn da bị hư hỏng.

Walnußöl

Dầu ô liu (Olive)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang