Phiêu du qua nẻo đèo Le

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nằm Hương An ngã ba trên 30km về phía tây, lò xo Cool – Lê Đạt (Long Quế, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) được nhiều người biết đến như một điểm đến du lịch giá rẻ ngày hè hoang dã thú vị.

Mát lò xo – Đèo Le thuộc công chúa Huyền Trân cho thấy truyền thuyết luôn luôn hài lòng du khách về một bí ẩn, huyền bí. Nơi những ngọn đồi nhấp nhô rộng lớn với những thác nước rầm rì rào xung quanh đồng hồ, một hoàng hôn hay ánh trăng, ánh sáng được khắc vào vách đá bao phủ bởi một màu trắng bạc, lung linh …

Những câu chuyện lưu hành mà cũ, công chúa Huyền Trân nhiều lần để vượt qua Lê tham quan. Đi sau khi vua Chế Mân chết, hoàng hậu phải chết triều đại phong tục, nhưng công chúa Trần Khắc Chung đã được bí mật giải thoát đưa lên nhà chờ Lê Pass.

Sau đó, công chúa cải trang thành một nữ làng cho thuyền theo dòng sông Cửa Đại Ly Ly chờ gió mùa và buồm trở lại miền Bắc.

Lê nguyên thủy Pass là chỉ có một đường mòn hẹp xuyên qua khu rừng, đi bộ rất khó khăn. Trong năm 1937, các nhân sĩ ở Quế Sơn là Nguyễn Đình Hiền, Lâm Xuân Quế … đã đứng ra vận động nhân dân để mở đường Lê Pass. Công trình hoàn thành vào năm 1939.

phieu-du-qua-neo-deo-le-ivivu-2

Hôm nay, hơn 7km dài Le đèo qua núi Hòn Tàu, nối liền hai huyện Quế Sơn và Nông Sơn. Không lâu và quanh co, nhưng để vượt qua một lần Lê khách cảm thấy tất cả các vách đá cheo leo.

Đường quanh co dốc, thỉnh thoảng gặp phải đèo núi đá, có phần xuống dốc nhiều vách đá ở một bên, một bên như vực sâu thăm thẳm. Thấp thoáng vài ngôi nhà nằm giữa người da màu rừng nguyên sinh hoang sơ, yên tĩnh.

Giá rẻ Du lịch mice mùa hè với giá sốc

Gần đỉnh đèo, du khách có thể cảm nhận được âm thanh của nước chảy của một dòng nước vào mặt vách đá vang. Càng gần một cảm giác mát mẻ chút băng, nước, rừng như vuốt ve xâm nhập vào da thịt.

Suối mát mẻ để khám phá, chỉ cần gửi xe trên đỉnh đèo và sau đó leo qua dốc đá gập ghềnh. Tại chân của dòng là một hồ nước nhân tạo được xây dựng như là du lịch hồ sinh thái.

Nước trong xanh, một hồ nước vẫn soi hình cây, núi ở dạng hình bóng những bức tranh thủy sinh vật hấp dẫn.

phieu-du-qua-neo-deo-le-ivivu-4

Càng đi lên những bậc đá, nhiều hơn và nhiều hơn nữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dã. Các khe suối nhỏ, nước trong vắt, chảy róc rách theo cách của mình thông qua những tảng đá. Cả hai bên con đường mòn và cỏ hoa hoang dã gió mỏng manh rung rinh muốn chào đón mọi khách du lịch với nhiều kinh nghiệm du lịch hấp dẫn.

Rải rác vài cánh sim, mua, bằng lăng tím hoa, chim rừng lảnh lót trong lạnh, gió và khấu hao arcade núi pat.

Khi để có “mặt trời cao điểm”, chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của thác thượng nguồn đang đổ xuống, vẻ mệt mỏi tất cả trên cùng một đường phố đã bị mất đồi. Tại đây, du khách tha hồ ngâm mình trong nước lạnh, sau đó mang tầm nhìn trắng để nước mình từ trên cao.

Hãy tận hưởng ánh nắng mặt trời mỗi máy chiếu trong những thác nước, cầu vồng lấp lánh nhưng đã nghĩ rằng tôi bị mất trong một thế giới khác nhau, quên đi những nhộn nhịp, phố ồn ào.

phieu-du-qua-neo-deo-le-ivivu-8

Và một lần để vượt qua Le, suối Mat không ai bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đặc sản nổi tiếng như: tre gà.

Gà tre đèo Le nổi tiếng không chỉ vì sự khéo léo của đầu bếp, mà còn cho việc nuôi trồng tự nhiên, thịt gà chắc, ngọt ngào. Đặc biệt là gà chuẩn bị bởi suối nước ngầm như vậy là Mat tốt hơn.

Mọi người chỉ bắt những con gà trong khoảng 500 – 600g chế biến tại chỗ theo yêu cầu của khách. Những món ăn thú vị đầu tiên luộc gà với cơm nóng. Muối chanh này món squeeze, thêm hạt tiêu là đủ để tạo ra hương vị ngọt ngào khó quên.

Tiếp theo là gà nướng thơm kỳ lạ và hấp dẫn, hoặc có thể khóc lấy cảm hứng cao hơn gà rang …

0BL8jz6A_man_top

Một ngày mùa xuân với Mat Le Vượt qua một cách nhanh chóng, mặt trời đi xuống vội vã … Tin tưởng rằng mỗi khách truy cập sẽ muốn nán lại một chút thời gian để ngâm trong nước và núi suối hoặc đơn giản chỉ muốn nhâm nhi đặc sản gà hơn.

Chia tay, cung cấp Le Pass, Cool Springs … chết đi nhưng vẫn sẽ kéo dài, bám lòng du khách bâng khuâng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang