Cách sử dụng tinh dầu nguyên chất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu nguyên chất được chiết xuất 100% từ cây thảo dược và hoa. Nó được gọi là tinh khiết bởi vì nó được chưng cất qua các giai đoạn sản xuất, không có bất kỳ hóa chất trong dầu.

Tinh dầu nguyên chất có rất nhiều loại dầu, có mùi thơm khác nhau, và các lợi ích khác nhau. Một số mùi thơm của tinh dầu cũng giảm bớt căng thẳng, và đẩy các độc tố ra khỏi cơ thể. Nhưng dầu dễ bay hơi rất nhanh chóng, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên và thấy vô cùng thú vị vì dầu là rất hiệu quả khi ngửi.

Sau đó, Oleo mua sắm hướng dẫn chung bạn muốn sử dụng cách đơn giản cho nguồn tài nguyên dầu:

Tinh dầu thơm ảnh hưởng đến chúng ta qua hai dòng chính là: hô hấp và da.

anh 13

1. Thông qua các phân tử dầu hô hấp qua mũi gửi tín hiệu đến não bộ và các dây thần kinh để điều chỉnh các hoạt động của cơ thể.

2. Qua da: bằng phương pháp massage hoặc xông hơi, các hạt siêu nhỏ dầu dễ dàng thấm sâu vào lỗ chân lông và sâu vào các mao mạch ở lớp hạ bì thông qua nang lông và tuyến mồ hôi và dần dần vào máu và hệ tuần hoàn, các cơ quan của cơ thể.

Nguồn tài nguyên dầu có sẵn cho bạn để sử dụng một cách dễ dàng và tiện dụng. Trước tiên, bạn chọn mùi hương hoa bạn thích và phù hợp với làn da của bạn. Sau đó, bạn có thể thực hiện theo các phương pháp sau đây:

Sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên tinh khiết:

1. Được sử dụng để tắm: Nhỏ vài giọt tinh dầu vào bồn tắm nước ấm và ngâm mình thư giãn trong khoảng 15-20 phút. Dầu tinh chế nổi trên mặt nước sẽ bám vào da bạn khi bạn rời khỏi phòng tắm.

2. Sử dụng để áp dụng: Sau khi tắm, 1-2 giọt tinh dầu vào bàn tay nhỏ, 2 tay tán ánh sáng và loại bỏ tất cả các cơ thể. Lưu ý, không nên lau khô tay của bạn và trước khi áp dụng cho sự hấp thụ thích hợp của các loại dầu thiết yếu. Chà hơn nơi bạn thích. Thỉnh thoảng, nếu bạn muốn, bạn cũng có thể đặt một ít dầu, sau đó áp dụng nó vào cổ, ngực, tai, giúp bạn thư giãn và mềm mại, thơm. Bạn có thể sử dụng hàng ngày sau khi rửa mặt như dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

3. Dùng để ngửi: Nhỏ giọt dầu vào khăn tay để đầu giường hoặc gối để có giấc ngủ sâu. Tùy thuộc vào loại dầu, bạn cũng có thể được điều trị.

Bài 1_3 (hình 1)

4. Sử dụng một căn phòng có mùi thơm: nhỏ giọt của dầu trong một ổ ghi nhỏ với nến, bạn sẽ có một phòng giống như ở giữa một cánh đồng thảo mộc thơm.

5. Được sử dụng để massage: hãy pha loãng tinh dầu với dầu yêu thích của bạn như dẫn xuất jojoba, đậu nành, hạt nho, dầu dừa, dầu ô liu … những người 10-15 giọt tinh dầu nguyên chất với các dẫn xuất dầu 30ml. Để tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể sử dụng dầu trẻ em của Johnson đang có trên thị trường như các dẫn xuất dầu theo tỷ lệ như vậy.

6. Sử dụng hơi nước: Đổ nước sôi một bát lớn, sau đó đặt một vài giọt tinh dầu như bạn thích và phù hợp với làn da của bạn vào một cái bát gần với vao.Ghe nước hoặc bao che một chiếc khăn trên đầu để hơi nước nóng trộn với dầu đã được thực hiện trong khuôn mặt. Khi nước đã nguội, bạn có thể tận dụng lợi thế của bát nước này để rửa mặt luôn (không được sử dụng với các chất tẩy rửa).

7. Dùng làm mặt nạ: Bạn có thể kết hợp một vài giọt tinh dầu chuẩn bị với sữa chua, mật ong, gạo hoặc trái cây nghiền cung cấp dưới dạng bùn nhão và bôi lên da. Bạn thư giãn trong khoảng 15 -30 ‘. Mặt nạ này sẽ không gây kích ứng da dù làn da nhạy cảm nhất

8. Được sử dụng để chăm sóc tóc: Sau khi gội đầu, thoa một vài giọt tinh dầu lên tóc ẩm để giúp tóc và sợi không bị hư hỏng

* Lưu ý khi sử dụng các loại tinh dầu:

– Tránh xa tầm tay trẻ em và vật nuôi trong nhà vật nuôi

– Không sử dụng các loại tinh dầu tinh khiết như cam quýt, Bergamot trước ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Các loại tinh dầu nguyên chất tăng nhạy cảm với ánh sáng.

– Không sử dụng dầu trên khu vực nhạy cảm của cơ thể.

– Có thể sử dụng các loại tinh dầu nguyên chất với một số loại dầu, dầu massage hoặc kem không mùi.

– Dính vào dầu trong mắt.

– Đối với trẻ em dưới tuổi thành niên nên được sử dụng chỉ có 1% của hỗn hợp dầu (5 hoặc 6 giọt tinh dầu với dầu baby 30ml dầu dưỡng không mùi hoặc trẻ em khác)

dau-dua

– Với việc sử dụng dầu lần đầu tiên nên có một bài kiểm tra trong vòng 24 giờ với dầu trước khi sử dụng cho da kích ứng da nếu không chịu trách nhiệm với các loại dầu dễ gây kích ứng da.

– Đặc biệt, không sử dụng dầu vào vết thương hở.

– Đối với da nhạy cảm, viêm da, dị ứng da thường có độ nhạy cảm với mỹ phẩm nói chung nên tránh: đinh hương, gừng, bạch đàn, cam, hạt tiêu đen, bạc hà, cây xô thơm …

– Với bệnh cao huyết áp tránh: Dầu bạch đàn, Rosemary, thyme, thẻ.

– Với người huyết áp thấp tránh: dầu Lavender, cây kinh giới, Ylang Ylang

– Với những người có bệnh động kinh và đang được tránh: tinh dầu bạch đàn, Xiao Hui, Rosemary, cây xô thơm.

– Đối với những người có vấn đề nên tránh bầu không khí tinh: Tinh dầu hạt tiêu đen, cam ngọt, và các loại dầu cam quýt.

– Những người có vấn đề về tuyến tiền liệt nên tránh: Dầu melissa, thông tin liên lạc

– Những người bị bệnh tăng nhãn áp nên tránh: Dầu melissa.

– Đối với phụ nữ mang thai:

Không sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai, hoặc có tin tức chỉ định của bác sĩ, và các chuyên gia.

+ Với các giai đoạn đầu của thai kỳ, đặc biệt là không sử dụng bất kỳ loại dầu làm.

+ Trong giai đoạn thứ hai có thể sử dụng tinh dầu nguyên chất nhưng tránh các loại như dầu Basil, hương thảo, cây bách, cây bạch đàn, cá hồi nhỏ, cam ngọt, chanh, hoa nhài, hoa cam, melissa, hương thảo, myrrth, cây kinh giới, giống hoa, đàn hoàng, sage.

+ Có thể sử dụng: Chamomile tinh dầu, Phong lữ, Oải hương, chanh, cam, quýt, hoa hồng, theo khối lượng pha chế rất thấp, dưới 1% – 2% cho massage và sử dụng 3-4 giọt dầu nguyên chất với dầu gốc hoặc tắm .

Mặc dù chúng tôi là nhà cung cấp của một loạt các nguồn tài nguyên dầu cho sự thoải mái mà bạn chọn, nhưng mỗi một giọt đó là điều kỳ diệu của tự nhiên, vì vậy hãy sử dụng tiền tiết kiệm của bạn cho nó !! Chúc các bạn có một vẻ đẹp tự nhiên trong một tâm hồn thoải mái !!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang