Phụ kiện thi công và lắp đặt sàn gỗ gồm những gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc xây dựng và lắp đặt sàn gỗ Egger khá dễ dàng nên nhiều người tiêu dùng lựa chọn sàn gỗ tự cài đặt thay vì thuê thuyền viên chuyên nghiệp. Khi lắp đặt sàn gỗ chúng ta cần không chỉ sàn gỗ là đủ, mà còn phải có các phụ kiện mới có thể được cài đặt. Vì vậy, các phụ kiện cần thiết để xây dựng sàn gỗ là gì?

Phụ kiện bao gồm xây dựng sàn gỗ với các phụ kiện cần thiết như lót sàn, sàn và kết thúc tùy chọn nẹp phụ kiện như len (thở dài) tường, sàn kết nối nẹp, cầu thang nẹp.

– Phụ kiện Yêu cầu: Khi thực hiện xây dựng và lắp đặt sàn gỗ, hai phụ kiện không thể thiếu được xếp hàng sàn gỗ và nẹp kết thúc.

phu-kien-thi-cong-san-go-2

+ Sàn gỗ Layer: sàn Ván sàn có một vai trò rất quan trọng, nó được sử dụng như một đệm, để sản xuất ván sàn gỗ mịn, sàn không cầm được nước mắt, tăng độ bền. Ngoài ra xếp hàng sàn gỗ cũng có độ ẩm chống bề mặt từ gây ra ẩm tăng cho sàn gỗ.

Lót trải sàn phía dưới trước khi đặt sàn gỗ, ván sàn cài đặt sau đó lên dốc. Thường lót sàn bằng vật liệu xốp mềm được phủ một lớp bạc hoặc nhựa để ngăn chặn sự hấp thụ nước, độ ẩm. tầng xốp thường được sử dụng trong các cửa hàng sàn gỗ có thường xuyên xốp, xốp 2mm trắng tráng nhựa, tráng bạc 2mm xốp, 3mm bạc bọt dày

+ Brace thành tầng: đầu tiên hiệu ứng cắt sàn gỗ bao gồm sàn và kết thúc ở các cạnh cửa không tiếp giáp với tường. Xong sàn gỗ nẹp bao gồm hai thanh thanh nẹp, một thanh phía trên màu sắc và sàn gỗ như, thanh dưới cùng được làm bằng nhôm và sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn trong quá trình sàn gỗ của nó hoạt động.

– Phụ kiện tùy chọn: phụ kiện sàn gỗ không cần phải có, chúng ta có thể thay thế nó bằng các phụ kiện khác. lựa chọn phụ kiện bao gồm: len (thở dài) tường, sàn kết nối cú đúp, cú đúp cho mức cầu thang mũi.

phu-kien-thi-cong-san-go

+ Len (thở dài) tường để tường kết hợp với sàn gỗ công nghiệp. Khi đặt sàn gỗ, chúng ta thường phải để khoảng cách giữa tường với sàn gỗ khoảng 10mm. Chúng tôi sẽ sử dụng len (thở dài) tường để trang trải một phần. Nếu không sử dụng len (thở dài), chúng ta có thể thay thế nó với góc nẹp để trang trí tường.

+ Tip Brace nghiệp để cài đặt ván sàn gỗ cho cầu thang hoặc những nơi cao hơn điểm thấp của sàn được hạ cấp. Nghiệp mũi nẹp có hai loại niềng răng và nẹp tạo thành một hình chữ V F.

+ Sàn Brace kết nối để liên kết giữa các sàn không phải bằng chiều cao hoặc kết nối sàn gỗ sàn gạch. Nẹp và nẹp nối sàn gỗ ván sàn cuối cùng có thể được sử dụng như nhau.

Bên cạnh các phụ kiện xây dựng và lắp đặt sàn gỗ cũng cần phải có các phương tiện kỹ thuật để phục vụ cho việc cài đặt như cưa, cắt, khoan, keo UV, …. Để thuận tiện cho việc lắp đặt tiết kiệm sàn và chi phí bằng gỗ, bạn nên ước tính số sàn gỗ cũng như số lượng các phụ kiện cần thiết để tránh nhiều dư thừa lãng phí hoặc thiếu nguyên liệu, các phụ kiện trong khi mang theo cài đặt.

Chúc may mắn!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang