Phương pháp nhập hành trên Alibaba thế nào cho an toàn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Alibaba thành lập từ năm 1999, là trang thương mại điện tử hàng đầu của China. Đó là trang web mua sắm chọn lựa trực tuyến khổng lồ dành cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới. Giá sản phẩm ở Alibaba rất rẻ, hàng hóa đa dạng chủng loại, kiểu dáng. Người tiêu dùng sớm biết đến trang web này để lựa chọn và tìm mua các sản phẩm Trung Hoa về bán buôn. Một số khách hàng chưa quen mua sắm trực tuyến từ nước ngoài hay còn phân vân về mức độ uy tín của Alibaba đã ngần ngại, lo lắng không biết nhập hàng trên Alibaba như thế nào cho an toàn? Có nên mua hàng trên Alibaba hay không?

Auto Draft

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Mua hàng trên Alibaba có an toàn hay không?

– Để đăng ký các gian hàng bán trên Alibaba tại địa chỉ www.alibaba.com, người bán hàng phải đăng ký các thông tin đầy đủ về mặt hàng bày bán cũng tương tự thông tin của doanh nghiệp, quy mô hoạt động, năm thành lập và hoạt động, hàng hóa kinh doanh… Những thông tin này được kiểm soát chặt chẽ và công khai trên trang để người tiêu dùng hàng có thể theo dõi. Do đó, khi mua hàng, bạn có thể tìm thấy những thông tin này khi theo dõi sản phẩm cần mua để yên tâm hơn về xuất xứ sản phẩm.

– Trang Alibaba lắng nghe phản hồi của khách hàng và đánh giá người bán qua những phản hồi của người tiêu dùng. Việc chấm điểm cho shop được xét trên nhiều yếu tố từ thái độ phục vụ khách hàng, sự hài lòng của khách mua hàng… Nếu có phản hồi tiêu cực, shop sẽ bị trừ điểm. Do đó, khi lựa chọn mua hàng trên Alibaba, người tiêu dùng có căn cứ để tin tưởng mua hàng ở shop uy tín, shop được đánh giá cao.

– Alibaba giúp đỡ người mua liên hệ với người bán, trao đổi qua email với nhà cung cấp để hỏi rõ các thông tin về sản phẩm, deal giá, thương lượng các cơ chế tốt nhất dành cho khách nhập sỉ hàng hóa. Thông qua tương tác này, khách hàng được kết nối với người bán để dễ dàng thuận tiện trao đổi về đơn hàng.

– Thế nên, mua hàng trên Alibaba khá an toàn, bảo đảm. Bạn chỉ cần lựa chọn shop bán hàng uy tín, nắm vài bí kíp khi lựa chọn sản phẩm là có thể yên tâm mua hàng trên Alibaba.

– Tại Alibaba, người bán hầu hết là người sản xuất, do thế giá sản phẩm bán ra rất rẻ. Càng mua số lượng nhiều, giá sản phẩm càng giảm. Trang có hàng triệu gian hàng khác biệt để người mua lựa chọn sản phẩm ưng ý. Hơn nữa, là trang hỗ trợ khách mua hàng thế giới nên giao diện trang sử dụng tiếng Anh. Khách mua hàng người Việt có thể sử dụng trình duyệt Chrome để chuyển sang tiếng Việt. Vậy nên, Alibaba là kho hàng hóa lý tưởng cho các shop chuyên bán buôn hàng Trung Quốc. Bạn nên nhập hàng Alibaba để có nguồn hàng giá thấp, phong phú với nhiều mẫu mới mẻ và lạ mắt.

 Nhập hàng Alibaba như thế nào cho an toàn?

Có hai cách nhập hàng Alibaba.

  • Cách thứ nhất là người mua tự mua hàng, tự order hàng trên Alibaba.

Bằng cách truy cập trang, đăng ký tài khoản dễ dàng thông qua email hoặc số điện thoại. Lựa chọn sản phẩm cần mua và thanh toán giao dịch. Khi chủ động mua hàng trên Alibaba, khách mua hàng cần chuẩn bị thẻ thanh toán giao dịch Visa hoặc Mastercard để thanh toán đơn hàng. Alibaba sẽ giao hàng về nước ta trong vòng 25 – 60 ngày.

– Cách nhập hàng Alibaba thứ hai là cách nhiều chủ shop đang áp dụng để không cần bận tâm lo lắng về khâu thanh toán hay vận chuyển hàng, đó là thông qua trung gian. Bạn có thể thông qua công ty nhận order hàng Alibaba để nhờ họ mua hộ hàng, giao dịch hộ và vận chuyển hàng về VN. Những sốt ruột về vấn đề bảo mật khi thanh toán hay bảo đảm an toàn, hàng chuyển nhanh về Việt Nam sẽ được bên trung gian giải quyết nhanh chóng. đây chính là cách thức nhập hàng Alibaba an toàn được khuyến khích áp dụng.

– Sau khi nhận được báo giá, để quá trình mua hàng diễn ra nhanh chóng, quý khách hàng vui mừng thanh toán trước giá trị đơn hàng. Có thể thanh toán giao dịch bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại khu vực văn phòng của công ty chúng tôi ở Hà Nội hoặc TP HCM. Khách hàng chỉ cần Chuyển tiền VN đồng, chúng tôi sẽ quy đổi theo tỷ giá USD và giao dịch cho người bán.

– Hàng sẽ được nhận tại kho ở Quảng Châu hoặc Quảng Tây. kế tiếp nhân viên chúng tôi sẽ đóng gói hàng và làm thủ tục khai báo hải quan để vận chuyển về Việt Nam. Mua hàng Alibaba, khách hàng không cần tốn chi phí khai báo hải quan và chi phí thuế cho đơn hàng.

– Nhận hàng tại Việt Nam bằng cách cung cấp ADD để được giao phát hàng tận nơi hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp kho hàng của chúng tôi để nhận hàng.

 

Những lưu ý khi nhập hàng trên Alibaba

– Luôn kiểm tra thông tin của người bán trước khi chọn mua hàng: Thông tin của người bán luôn hiển thị chi tiết, công khai bên cạnh sản phẩm. người sử dụng nên chăm chú các thông tin về hồ sơ của người bán như số năm thành lập, quy mô, địa chỉ, các sản phẩm kinh doanh chính, thị phần tiêu thụ… Xác định mức độ uy tín của shop dựa vào số điểm đánh giá trên trang. Có thể yên tâm mua hàng ở shop hoạt động từ 1 năm trở lên hoặc shop được đánh giá từ 2 biểu tượng kim cương trở lên.

– Trước khi nhập hàng trên Alibaba với số lượng lớn, người tiêu dùng khám phá kỹ về sản phẩm, các thông tin về chất liệu, mẫu mã, cách dùng, hạn sử dụng… Có thể liên hệ với người bán để kiểm tra hoặc nhờ giúp đỡ giải đáp những thắc mắc về sản phẩm.

– Nếu cần nhập hàng số lượng lớn, bạn có thể yêu cầu gửi hàng mẫu hoặc mua hàng mẫu trước khi quyết định order số lượng lớn. Mua hàng trên Alibaba càng nhiều, giá sản phẩm càng rẻ, chi phí và cước vận chuyển cũng rẻ hơn so với mua lẻ tẻ từng đơn hàng nhỏ. Thế nên, quý khách hàng nên gom đơn để mua hàng trên Alibaba một lần nhằm tiết kiệm chi phí.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang