Quy trình Trung Quốc thời điểm dịch covid diễn ra như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bước 1: Vận chuyển nội địa China đến kho ở Trung Quốc

Hàng được đặt Taobao, 1688, Tmall hay đặt hàng Quảng Châu sẽ được nhà cung cấp vận chuyển tới kho tại Trung Quốc. Khâu này sẽ tùy địa điểm của nhà cung cấp xa hay gần với kho mà hàng tới nhanh hay chậm. Thời điểm này do ảnh hưởng từ dịch nên một số thành phố tại đây vẫn chưa làm việc quay trở lại nên vận chuyển nội địa sẽ lâu hơn.

Bước 2: Đóng gói hàng hóa tại kho Thương Đô bên China

Lưu bản nháp tự động

Bước 3: Lấy hàng ra bãi tập kết

Hàng hóa sau khi đóng gói sẽ được bộ phận kho Trung Hoa chở ra bãi tập kết chờ xếp lên xe container. Quy trình tiến độ này sẽ diễn ra nhanh chóng, thực hiện trong ngày.

Bước 4: Khử trùng hàng hóa

Bước này là bên Trung Hoa họ kiểm dịch khử trùng hàng hóa trước khi cho thông quan xuất khẩu về Việt Nam.

 Bước 5: Xếp hàng lên container

Vận chuyển hàng Trung Hoa, 1688 nhanh hay chậm phụ thuộc nhiều phần vào khâu này. Có những thời điểm chở ra bãi được xếp lên container luôn trong ngày. Cũng có không ít trường hợp hàng hóa ra sẽ phải xếp hàng chờ mất 2 – 3 ngày sau mới được xếp container. Tiếp đến chờ làm thủ tục hải quan nhập khẩu hàng hóa Trung Hoa.

Bước 6: Làm thủ tục nhập khẩu

Để nhập hàng Trung Quốc có thể nhập khẩu vào nước ta sẽ phải làm một số thủ tục. Đầu tiên là thủ tục hải quan bên China, sau khi thông qua xe hàng sẽ được đưa sang làm thủ tục nhập khẩu hải quan Việt Nam. Khâu này rất quan trọng vì chỉ cần thiếu một trong những số những giấy tờ được yêu cầu xe hàng có thể không được nhập khẩu.

Bước 7: Kiểm dịch hàng hóa

Giảm sự lây lan của virus Corona, mọi hàng hóa xuất nhập khẩu từ order Taobao, mua hàng Alibaba hay Trung Quốc đều được phun khử trùng phòng dịch cả xe.

Bước 8: Vận chuyển hàng China về Việt Nam

Sau khi hoàn thành mọi thủ tục xuất nhập khẩu thông quan qua 2 nước. Hàng hóa sẽ được vận chuyển về Việt Nam ngay Kế tiếp. thời gian chuyển hàng nhanh có thể 1 – 2 ngày.

Bước 9: Hạ container – Trả hàng về kho Việt Nam

Đến đoạn này thì nhẹ người hơn rồi vì thời gian trả thường sẽ trong ngày, hoặc sang ngày hôm sau là cùng.

Bước 10: Chia hàng – Giao ship tới tay khách

Đã về kho tại Việt Nam thì quý khách hàng có thể yên tâm. Chỉ trong ngày hôm đó hoặc muộn nhất là sáng hôm sau sẽ giao cho ship vận chuyển hàng China cho khách được rồi. Quy trình nhập khẩu hàng hóa China diễn ra dài, nhiều khâu và phụ thuộc nhiều yếu tố. Nhưng đảm bảo vẫn đang cố gắng đưa hàng về sớm nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang