Ba xu thế bố trí nội thất đang làm cho giới trẻ ghiền

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thế hệ Gen Z có đẳng cấp làm việc độc đáo. Họ không thích tuân theo các quy ước hoặc làm mọi thứ theo cách có thể đoán trước! Không giống như những thế hệ khác, thế hệ Gen Z không trang trí nhà cầu kỳ hay quá long trọng. Họ thích mọi thứ bình thường, dễ chịu và thoải mái và dễ dàng. Họ có sở trường là chủ nghĩa tối giản.

Những người thuộc thế hệ này không thích những thứ bất tiện. Họ thích ở nơi đầy màu sắc, sáng chóe và dễ chịu và thoải mái. Thế hệ Gen Z đều yêu thích những xu hướng trang trí nội thất dưới đây.

Đồ nội thất nhẹ

 

Lưu bản nháp tự động

Thế hệ này không thích khiến cho mọi thứ trở nên phức hợp. Họ thích để những món đồ gọn nhẹ và dễ quản lý. Hơn nữa, họ cũng có thói quen trang trí lại và muốn đồ đạc có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Trang trí Boho sang trọng

 

Trang trí Boho sang trọng là trang trí nhà dễ dàng và nhiều màu sắc. Nếu muốn trang trí nhà theo quý phái Boho sang trọng, bạn hãy sắm ghế lười, vòng bắt giấc mơ, áp phích,…

Dễ chịu chính là chìa khóa

 

Thế hệ Gen Z đặt sự thoải mái trên sang trọng. Người ta muốn những mặt hàng giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và khiến họ cảm thấy thư thái như ở nhà.

Nhưng vấn đề này không có nghĩa là họ không có nghệ thuật, chỉ đơn giản và dễ dàng là họ ưu tiên sự dễ chịu và thoải mái hơn.

Ngọc Huyền – Theo pinkvilla

_______________________________
 

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang