Độc đáo với thiết kế của nhà gỗ cấp 4 gác lửng không có cửa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


TPO – Với thiết kế này, tầng trệt ngôi nhà là không gian thoáng, không cửa, có tường bằng cây xanh bao quanh trong khi phòng ngủ áp mái như tổ chim yến.

Lưu bản nháp tự động

Đại GĐ của chủ nhân ngôi nhà này chuyển từ khu vực miền bắc vào miền Nam nên họ thường tổ chức các buổi họp mặt dòng họ và bạn bè hàng tháng với hàng ngàn người đến dự như một truyền thống lâu năm.

Tuy nhiên, một ngôi nhà theo kết cấu cũ không thể có sức chứa lớn đến như vậy, do đó người chủ sở hữu đã nhờ các kiến trúc sư thiết kế một ngôi nhà cấp 4 không cửa mang tên “Nhà yến”.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Vũng Tàu. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Nhà yến được bố trí như một nhà dài, hẹp tương xứng mô tả lại gian nhà của các dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên.
 

Các phòng được xây dựng bằng gỗ khai hoang; vách ngăn có họa tiết từ vách nhà của đồng bào dân tộc thiểu số

Mặt bằng là không gian thoáng, không cửa, có tường và cây xanh bao quanh. Toàn bộ không gian mặt đất tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng hàng ngày.

Tầng trệt dưới thông thoáng trở thành không gian đa năng. Đây không chỉ là nơi thờ cúng tổ tiên mà còn là sân chơi cho con cái; mỗi buổi chiều chủ nhà có thể mời bạn bè của mình đến chơi bóng bàn và ăn tiệc vào buổi tối.

Nhìn bao quát phòng khách là khu vườn lớn, góc không gian thờ cúng có ánh nắng chiếu thẳng qua những ô kính nhiều màu sắc tạo cảm giác thoát tục.

Hai phòng ngủ kiểu bungalow áp mái được treo phía bên trên không gian tầng trệt dưới như 2 tổ chim yến.

Hai phòng ngủ được bày trí như khung cảnh trong khu nghỉ dưỡng với bồn tắm lớn ngoài trời.
 

Mục đích chính của nơi này là để tổ chức các sự kiện như thờ cúng tổ tiên và gắn kết GĐ, bạn bè.
 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang