Tín dụng đen cho vay lãi suất ‘cắt cổ’ 300%/năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lợi dụng nhu cầu cần tiền của người dân và doanh nghiệp, tội phạm tín dụng đen có dấu hiệu hoạt động mạnh hơn, tinh vi hơn, manh động hơn.
'Nương' Covid-19, nạn cho vay nặng lãi hoành hànhNgười phụ nữ đi vay 300 triệu, bị ép nộp phí hơn 1,1 tỷ đồngVay tín dụng online – Cạm bẫy khó lường 
thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Gia Lâm, một đường dây tín dụng đen do các đối tượng có tiền án tiền sự điều hành đã bị lực lượng công an triệt phá.

Ổ nhóm 6 đối tượng chuyên cho vay nặng lãi do đối tượng Lê Xuân Chiên cầm đầu vừa bị Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội phối cùng Công an huyện Gia Lâm bắt giữ trên địa bàn TP. Hà Nội.

Theo tài liệu điều tra, ổ nhóm này đã lợi dụng vào vỏ bọc là các tiệm cầm đồ, công ty giúp đỡ tài chính, để hoạt động rộng khắp nhiều quận, huyện ở thành phố Hà Nội với số tiền hàng chục tỷ đồng, lãi suất lên đến 300%/năm. Các đối tượng sẵn sàng sử dụng vũ lực để uy hiếp buộc con nợ phải trả.

 

 

 

Lưu bản nháp tự động

Ổ nhóm 6 đối tượng chuyên cho vay nặng lãi bị lực lượng công an triệt phá.

 

Với giải pháp cho vay nhanh gọn, không cần thế chấp, các đối tượng đã chiêu mộ hàng chục người để tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng xã hội facebook, zalo, phát tờ rơi, dưới vỏ bọc công ty tài chính hỗ trợ COVID-19 để tiếp cận người vay tiền.

Trong số hàng trăm ngàn người là nạn nhân của ổ nhóm mà công an đã xác định được, có đến gần một nửa là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh trên địa bàn các quận huyện Gia Lâm, Long Biên…

Theo đại diện Công an thành phố Hà Nội, hiện nay các tổ chức hoạt động tín dụng đen đang có dấu hiệu co cụm lại, hoạt động bí mật hơn trước.

tuy vậy, từ nay đến cuối năm, nhu cầu vay tiêu dùng, cũng như vay tiền khôi phục sản xuất, sau khi bệnh dịch lây lan được kiểm soát và điều hành của các doanh nghiệp sẽ gia tăng. Đây sẽ là đất sống của loại tội phạm tín dụng đen. Công an thành phố Hà Nội cũng đã lên phương án để trấn áp.

(Theo VTV)

______________________________

người tiêu dùng hàng có nhu cầu vay kinh doanh nhanh nhất. Không gặp mặt, không đánh giá và thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang