Rào chắn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


HÀ NỘINgười dân xã An Khánh, huyện Hoài Đức dùng gạch, cây cảnh, tre, gỗ, lưới sắt,… làm rào chắn chốt kiểm soát và điều hành cách ly khu cư dân.
35
Chiều 25/7, hàng chục lối vào xã An Khánh, Hoài Đức được bịt bằng nhiều vật liệu khác nhau sau khi địa phương ghi nhận 6 ca F0.

Cán bộ thôn An Thọ đi dựng chốt cứng ở nhiều lối nhỏ vào thôn. Tại đầu ngõ 38 đường An Thọ 1, chiếc rào chắn bằng lưới sắt B40 được mang xuất phát từ 1 công trình bên cạnh đó đến gia cố để phục vụ việc cách ly.

Người dân tiếp tế lương thực qua chốt tre tại ngã ba nơi giáp ranh giữa thôn Phú Vinh với khu đô thị, tại đây có bức tốc thêm lực lượng công an và dân quân dựng lều chốt trực.

Lực lượng chức năng thôn sử dụng cây cảnh, gỗ làm hàng rào trong con ngõ.

Do địa bàn của xã giáp ranh với đường Đại lộ Thăng Long, tỉnh lộ 432 và nhiều phường xã đi qua, cùng các khu đô thị, nhiều đường đi ra vào thông nhau khiến chính quyền phải lập chốt cứng. Những chốt này không có lực lượng an ninh túc trực.

Tổ phòng chống Covid-19 của các thôn được kích hoạt nhằm bảo đảm an ninh.

"Từ khi có thông báo có ca dương tính trong thôn, chúng tôi đã huy động các lực lượng tham gia ứng phó, lập tường rào cách ly. Do địa bàn thông thoáng và giáp ranh nhiều phường xã khác, việc khảo sát lên phương án dựng rào cách ly phong tỏa mất hơn 5 tiếng", lãnh đạo thôn An Thọ (trái) nói.

Chốt cứng được xếp bằng những kiện gạch tạm thời, sau đó chăng dây và treo biển thông báo nơi cách ly.

Lực lượng dân quân, lãnh đạo thôn An Thọ quây rào cứng bằng những tấm tôn, gỗ cốp pha lấy tại một công trình ngay bên cạnh.

Những hạnh phúc gia đình có người bị cách ly do liên quan người mắc Covid-19 đều được treo biển thông báo.

Hệ thống loa phường liên tục phát đi thông báo về ca nhiễm mới để người dân đã tiếp xúc với người nhiễm đến khai báo và lấy mẫu xét nghiệm tại trung tâm y tế xã.

Chợ Phú An buổi sáng vẫn buôn bán bình thường, trưa cùng ngày, lực lượng chức năng chăng dây phong toả giãn cách tổng thể toàn bộ. Người dân trong chợ buôn bán đồ cần thiết đều được dán chỉ thị trước cánh cửa để thông báo người dân giữ khoảng cách.

Toàn cảnh xã An Khánh nằm ở cửa ngõ phía tây thủ đô, có diện tích tự nhiên 8,3 ha, dân số 17.337 người.

Theo Vnexpress

___________________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong la gi chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang