Sai lầm thường gặp trong quảng cáo trực tuyến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có một cách dễ dàng hơn nhiều để có được một ngôi sao được mà không đi đến Hollywood. Tất cả bạn cần là một tài khoản YouTube và một ý tưởng gọn gàng thực để chia sẻ với tất cả mọi người.

Trong thời đại của kỷ nguyên số hiện nay, mọi người có thể làm bất cứ điều gì, kể cả quảng cáo trực tuyến – trước đây hoàn toàn độc quyền bởi các công ty quảng cáo. Bạn chỉ cần chọn một công cụ phù hợp quảng cáo, đăng ký sử dụng và hoàn toàn chủ động trong việc thể hiện ý tưởng của mình.

marketing online

Tuy nhiên, như các trò chơi của các cổ phiếu, như nó đã không hiểu bạn hoàn toàn bị phá sản, quảng cáo trực tuyến, với các công cụ hiện đại có thể giúp bạn dễ dàng trên khắp thế giới để đạt được, nhưng cũng có rất nhiều mối nguy hiểm bạn không mong đợi.

Đây là một sai lầm lớn là rất đơn giản, nhưng nó có thể gây ra thiệt hại lớn:

quang cao 1
Bạn đã từng có một quảng cáo trên Google mà không liên quan nhìn thấy trang web của bạn? Rất có thể đó là kết quả của chiến dịch có hiệu quả, khi không sử dụng các vị trí được lựa chọn bởi mục tiêu địa lý.

Khi chọn cài đặt vị trí trong AdWords, có những thay đổi nhỏ có thể giúp đỡ để mở các tùy chọn Advanced Settings. Mặc định sẽ là “Những người đang tìm kiếm hoặc quan tâm đến vị trí mục tiêu của tôi”, nó có nghĩa là nếu bạn muốn đăng một quảng cáo cho một cửa hàng bán pizza XYZ ở Việt Nam, một người đàn ông tìm kiếm cụm từ “Pizza XYZ” sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn, ngay cả khi họ đang ở Mỹ. Để ngăn chặn điều này, chúng ta phải chọn “Người dân ở các vị trí mục tiêu của tôi.”

5 điều cần tránh khi quảng cáo trực tuyến 01/01

Đặt một quảng cáo bán hàng trên trang web riêng của bạn
Các hình thức kết hợp của quảng cáo như AdSense là một cách tốt để sử dụng để quảng cáo trang web của họ và các nguồn lực lợi nhuận nhiều hơn. Đây là một hình mẫu lý tưởng cho những tin tức lớn, blog và các trang web khác không bán trực tuyến.

Rao vặt

Nhưng đôi khi bạn sẽ thấy các quảng cáo trên các trang web của các công ty bán hàng trực tuyến – những người không hiểu là phương pháp này là “thiệt hại nhiều hơn”. Quảng cáo AdSense trên trang web của bạn thường không nhiều tạo ra thu nhập, và tệ hơn, nó sẽ làm cho bạn mất đi một lượng khách hàng rất lớn.

Ví dụ, bạn sẽ không nhìn thấy trên trang web của chúng tôi NOVAON ADS AdSense vì nó làm giảm khả năng của các trải nghiệm người dùng và làm cho nó không thể tập trung vào các nội dung trên trang web. Hơn nữa, Adsense cũng cung cấp một cơ hội cho người tham gia để quảng bá sản phẩm của họ trên trang web của riêng bạn.

Trở thành một nhà quảng cáo dễ dàng
Nhiều công cụ quảng cáo luôn luôn làm nổi bật tính năng của họ, lần đầu tiên nghe về những tuyệt vời, nhưng chúng không phải lúc nào cũng mang lại lợi ích cho người sử dụng. Ví dụ, khi bạn chọn các chiến lược về bán đấu giá AdWords, bạn luôn luôn đề nghị chọn “CPC nâng cao – chi phí cải tiến”. Nếu một cái nhìn gần hơn, bạn sẽ thực sự thấy tùy chọn này cho phép thầu AdWords của bạn tăng 30% cho các từ khóa của bạn có được một vị trí tốt hơn. Trong khi đó, nếu bạn có một bộ ngân sách nhất định và không chọn cài đặt này, bạn sẽ tiết kiệm được 30% hồ sơ dự thầu và tự tối ưu hóa.

5 điều cần tránh khi quảng cáo trực tuyến 3

Hiểu biết về các thuật toán của các công cụ quảng cáo
Không cần phải là một chuyên gia kỹ thuật, nhưng bạn có kiến ​​thức cơ bản về cách để quảng cáo cho các công cụ bạn chọn ngành công nghiệp, nó có thể làm cho một sự khác biệt lớn.

Google Algorithm

Ví dụ: AdWords Tìm chủ yếu dựa trên sự liên quan (Điểm Chất lượng), từ khóa, từ quảng cáo và trang đích của bạn tốt hơn kết hợp với nhau, điểm số càng cao về chất lượng và số tiền bạn phải trả cho mỗi nhấp chuột sẽ được ít hơn.

Trên Facebook, người dùng sẽ có một giá trị thực trên cơ sở hoạt động của mình, một người dùng dành nhiều tiền hơn trên Facebook có giá trị cao hơn so với người không sử dụng tiền hay chi tiêu ít hơn. Tại sao nó quan trọng? Ví dụ, nếu bạn có 100.000 người hâm mộ, và đề xuất giá chào bán là $ 2, nhưng bạn quyết định trả giá $ 0,05, do đó, các thuật toán sẽ tự động hiểu rằng bạn muốn hiển thị quảng cáo cho người dùng với giá trị $ 0:05.

Nếu một số người dùng có giá trị $ 0,05 đến 10% người hâm mộ của bạn như vậy số lượng thực tế của người hâm mộ trong trường hợp này người sử dụng chỉ là 10.000, không phải 100.000. Ngân sách của bạn sẽ cho phép 100.000 người hâm mộ sẽ được hiển thị chỉ có 10.000 người sử dụng đánh giá cao $ 0.05, và quá trình này được lặp lại. Cuối cùng, các tần số đó quá nhiều, spam quảng cáo ngươi với 10.000 người sử dụng, chi phí của bạn cao. Và đây là điều tồi tệ nhất bạn sẽ không bao giờ nghe thấy đúng với giá trị mà bạn muốn ban đầu để đạt được.

Trở thành đối thủ cạnh tranh của riêng bạn
Ngừng Đập tự-Up

Khi nói đến đấu thầu, nó rất dễ dàng để bạn biết khi nào bạn đặt giá thầu. Và hầu hết những điều đó làm cho bạn chi tiêu nhiều hơn bằng cách gợi ý rằng bạn phải trả tiền để vượt qua đối thủ của mình. Nếu bạn phải trả là quá thấp, quảng cáo của bạn có thể không thường xuyên, nhưng nó không có nghĩa là bạn phải trả quá cao. Bạn phải dựa vào mức đầu tư (ROI) và giá thầu không nendua về bản ngã của mình, trả quá cao và đưa đối thủ cạnh tranh của bạn trong một cuộc đua mà tất cả các giá liên tục tăng.

AdWords, số nhà quảng cáo vượt quá giá thầu cho các từ khóa mà mang thương hiệu riêng của họ. Điều này rõ ràng là vô lý vì họ là những người duy nhất sử dụng các từ khóa này. Về cơ bản, giá thầu cao hơn cho các từ khóa đó sẽ làm cho thương hiệu của bạn các thuật toán hiểu rằng bạn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn là, và có lẽ đúng như vậy. Có những tình huống mà đối thủ của bạn mua từ khóa của bạn, hãy cố gắng duy trì một điểm chất lượng tốt hơn, bạn có thể đánh bại họ.

Bạn làm quảng cáo trực tuyến của riêng bạn?

quang cao

Sau khi tất cả, nó phụ thuộc vào doanh nghiệp của bạn trong lĩnh vực này, các kết quả mà bạn mong đợi chiến dịch, đề xuất ngân sách của bạn và khả năng học hỏi của chính mình. Có rất nhiều điểm khác cần lưu ý khi bạn mang theo bàn tay chiến dịch quảng cáo trực tuyến như minh bạch, khả năng kiểm soát ngân sách và thương hiệu, nhưng cuối cùng không có ai hiểu doanh nghiệp của bạn bằng chính bạn.

Để có thể tiến hành các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, bạn sẽ cần phải nghiên cứu và hiểu làm thế nào các công cụ và các tùy chọn để thiết lập một ngành công nghiệp cách hợp lý. Nếu bạn không biết một cái gì đó, nhìn vào Google, hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
Xem thêm: Dịch vụ seo web, tối ưu từ khóa tìm kiếm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang