Samsung vẫn thống trị thị trường smartphone Đông Nam Á

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bằng điện thoại báo cáo thị trường quý International Data Corporation (IDC), Châu Á / Thái Bình Dương, tổng số lô hàng điện thoại thông minh ở Đông Nam Á (SEA) là xấp xỉ 24 triệu đơn vị trong quý 1 / 2015. Trường hợp tăng trưởng 65,6% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng so với quý trước 9,5% (quý 4/2014).
Ông Jensen Ooi, thị trường thiết bị đầu cuối của người sử dụng phân tích nhóm IDC Malaysia cho biết: “Theo dự kiến, thị trường điện thoại thông minh có tốc độ tăng trưởng đáng kể khi gia nhập thị trường của các nhà cung cấp phải đối mặt với giá rẻ hơn, hầu hết trong số đó đến từ Trung Quốc và các công ty trong nước trong. 1/2015 quý, điện thoại thông minh chiếm khoảng 3/5 tổng số thị phần điện thoại di động, như trái ngược với quý 1/2014 khi điện thoại cơ bản (điện thoại tính năng) để một phần tương đương với thị trường rộng lớn “.

rao vặt

Sự sụt giảm liên tiếp trong các thị trường mới nổi trong khu vực chủ yếu là do hàng tồn kho của các quý trước đó và nền kinh tế là không rõ ràng. Các thị trường trưởng thành chỉ trong khu vực như Singapore cũng ghi nhận một sự suy giảm. Nhưng có một sự suy giảm theo mùa, vì dự kiến ​​trong giai đoạn sau của việc mua lại thời gian và ngày lễ cuối năm.
Thái Lan và Myanmar như chỉ nổi bật hai thị trường mới nổi đạt mức tăng trưởng kỷ lục. Tại Thái Lan, trước tháng 9/2015, các nhà khai thác di động trong nước đã hợp tác với các nhà cung cấp điện thoại thông minh như là một phần của một sáng kiến ​​để người sử dụng tạm thời di chuyển từ 2G sang 3G – tiến bộ thế chấp đầu tiên nhiều.
Như ở Myanmar, giảm giá đáng kể của gói SIM cho các công dân và nâng cấp mạng 3G phủ sóng nhu cầu điện thoại thông minh tăng cường.

samsung-van-thong-tri-thi-truong-smartphone-dong-nam-a-apple-bam-sat-phia-sau

Trong khi tổng khối lượng tiêu thụ giảm nhẹ so với quý trước đó, những thay đổi đáng kể so với các năm trước có thể được nhìn thấy bởi một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người sử dụng điện thoại di động trong khu vực Đông Nam Á. Nếu bạn 1/2015:
– Điện thoại thông minh với kết nối 4G, chiếm 25% thị phần điện thoại thông minh so với chỉ 16% trong quý 1 năm 2014.
– Có thể thấy rằng các màn hình điện thoại thông minh nhỏ hơn thua nổi tiếng của họ như điện thoại thông minh tiếp tục giảm với kích thước màn hình nhỏ hơn 4 inch khi chỉ chiếm vỏn vẹn 6% của thị trường, không giống như con số 18% trong quý thứ ba 1/2014. Người dùng di động ở Đông Nam Á được đặc biệt ưa thích dành cho điện thoại thông minh màn hình kích thước 4,5 inch của inch đến 5.5, trong khi thị phần cho màn hình này đạt smaphone 53%, trong khi trong quý 1/2014 chiếm 32%.
– Nhóm giá từ USD 75 điện thoại thông minh với ít hơn 200 $ vẫn là giá chấp nhận được, chiếm 51% thị phần, cao hơn một chút so với 46% trong quý 1/2014.
Ông Daniel Pang, Giám đốc của nhóm người sử dụng thiết bị nghiên cứu tiên tiến khu vực ASEAN, cho biết: “Khi bạn nhìn vào các cao điểm tiêu thụ trong quý cuối cùng của năm 2014, chậm trong quý đầu tiên cho bất kỳ lý do gì để lo lắng.”

op vien sony c3
Triển vọng cho năm 2015 là tươi sáng và sẽ tạo ra sự kích thích hơn khi những cái tên để bảo vệ nhà cung cấp phần thị trường của họ cho làn sóng của các nhà cung cấp Trung Quốc và hiện có và cái nhìn nội thất mới. Với nhiều cải tiến di động mới cũng tiếp tục xuất hiện, người dùng sẽ có một chiến thắng thực sự.
IDC dự báo các lô hàng điện thoại thông minh của khoảng 100 triệu chiếc trong năm 2015, đánh dấu mức tăng 21% so với năm 2014.

Xem thêm: Mở hộp GLAM – smartphone đầu tiên mang thương hiệu Q

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang