Du lịch tại 10 nước có dịch vụ taxi thú vị nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có rất nhiều câu chuyện để nói với bạn bè của bạn nếu bạn đi đến một trong những công ty taxi.
More World Travel
1. Du lịch Nhật Bản – Tokyo

Người Nhật rất đẹp và sạch sẽ và bạn có thể thấy rằng, ngay cả trong xe taxi. Lái xe taxi luôn ăn mặc như sự mềm mại của Nhật Bản và sạch sẽ, thậm chí mũ và găng tay trắng. Họ cũng có một hộp kiểm để mở đằng sau hình vuông.

Lái xe taxi luôn ăn mặc như sự mềm mại của Nhật Bản và sạch sẽ, thậm chí mũ và găng tay trắng.

CLICK NOW ĐẶT KHÁCH SẠN TOKYO, NHẬT BẢN GIÁ 959.000 VND ALONE

2. Tin tức Du lịch Ấn Độ – Mumbai

Bên ngoài chiếc xe được sơn màu đen và vàng, nhưng trong các công ty taxi nổi tiếng ở Mumbai – Premier Padmini – thực sự thú vị. Lái xe có thể hiện sự sáng tạo của mình và phong cách vải bọc nội thất, vải rực rỡ thường có cấu trúc. Tiếc là không có cổ lạnh taxi được loại bỏ dần dần.

Đồ nội thất bên trong xe taxi ở Ấn Độ thường được sáng kết cấu.

3. Du lịch Thái Lan – Bangkok

Bạn có thể lấy tuk tuk xe ba bánh đầy màu sắc ở khắp mọi nơi ở Bangkok. Đi tuk tuk là một kinh nghiệm ‘nó là Bangkok. Hướng dẫn sẽ đưa bạn đi với tốc độ chóng mặt, lạng lách, nhập đường phố chật hẹp của thành phố để tránh vượt xe hoặc lỗ mà thậm chí không làm giảm khí.

Bạn có thể lấy tuk tuk xe ba bánh đầy màu sắc ở khắp mọi nơi ở Bangkok

MORE ‘SẠN BANGKOK, THÁI LAN CHỈ chuyến bay giá từ 69.000 VND

4. Du lịch Anh Quốc – London

Kiểu dáng cũng là taxi nổi tiếng trên thế giới như là hộp điện thoại màu đỏ tiếng Anh và liên tục trong danh sách các hãng taxi tốt nhất trên thế giới.

Taxi ở London liên tục được liệt kê như các công ty taxi tốt nhất trên thế giới.
dich vu taxi

Các khách sạn khác ở Luân Đôn, Anh Giá 453.000 VND ALONE

5. Du lịch Đức – Monaco của Bavaria tour tham quan da lat

Trong vùng đất của chiếc xe, không có gì quá ngạc nhiên nếu bạn thấy xe taxi ở Monaco của Bavaria với thương hiệu BMW, Audi, Mercedes và Porsche cũng.

Taxi ở Monaco của Bavaria mang lại rất nhiều thương hiệu nổi tiếng: BMW, Audi, Mercedes và Porsche cũng.

MORE ‘SẠN Monaco, Đức CHỈ 1.095.000 VND Giá

6. Du lịch đến Cuba – Havana

Khi không nhập khẩu xe từ bên ngoài, những người Cuba đã rất sáng tạo trong khi vẫn giữ các xe cũ một vẻ đẹp cổ điển. Hãy tưởng tượng Ernest Hemingway từng ngồi trong Cadillac rằng bạn đang đi ???

Những người dân Cuba rất sáng tạo, giữ xe cũ một vẻ đẹp cổ điển.

7. Du lịch Nga – Moscow

Nó đã trở lại một xe taxi ở thành phố của các tỷ phú trên toàn thế giới? Bạn sẽ được đi bộ tại Quảng trường Đỏ Cayene Porsche hay Maybach 62.

Tại Moscow, bạn sẽ được đi bộ tại Quảng trường Đỏ, taxi nhãn hiệu Porsche Cayene hay Maybach 62!

8. Du lịch Nhật Bản – Yokohama

Công ty Taxi rùa (rùa) có một nút “Yukkuri” ở ghế sau và khi bạn nhấn nút, người lái xe sẽ hiểu rằng họ có thể đi du lịch đến các địa điểm thoải mái và chậm rãi. Tại sao? Tôi chỉ không thể hiểu tại sao người Nhật đã phát minh ra nút đó, nhưng nó có thể được an toàn hơn khi hãng taxi này.

Công ty Taxi rùa (rùa) ở Yokohama, Nhật Bản.

9. Mexico City – Mexico

VW Beetle taxi là văn hóa của thực phẩm Mexico như tacos bán trên đường phố, nhưng nó là một điều đáng tiếc là nó đã bị cấm vào năm 2012. Những chiếc xe không phải là môi trường thân thiện, nhưng yếu tố quan trọng khiến chúng được phân loại như những chiếc xe là quá chặt chẽ. Nhiều lái xe đã gỡ bỏ các ghế trước để chứa chân khách hàng của họ ‘.

VW Beetle taxi là văn hóa của Mexico

10. Du lịch Mỹ – New York

Các xe taxi màu vàng của New York có lẽ là biểu tượng của ngành công nghiệp xe taxi trên thế giới. Nhưng khoảng 98% thời gian để đi taxi, bạn sẽ thấy tài xế nói chuyện trên điện thoại cách toàn bộ. Chắc chắn đây không phải là các hãng taxi an toàn nhất trên thế giới.

Xem thêm Khám phá vẻ đẹp quần đảo Galapagos

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang