Justin Bieber phá kỷ lục The Beatles giữ 51 năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pop hoàng tử liên tục nhận được tin vui của album phòng thu thứ ba của mình mang tên “Mục đích” đã được phát hành.

viral film
Mặc dù chỉ được tung ra gần hai tuần nhưng mục đích đánh dấu sự trở lại của Justin Bieber ngoạn mục khi hoàn toàn chiếm ưu đĩa đối thủ đã được phát hành trong cùng một ngày – Sản xuất tại AM for One Direction. Nam ca sĩ cũng nhận được tin vui khi mới trở thành nghệ sĩ có hầu hết các bài hát trên rao vặt các bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong một tuần – một kỷ lục mà là huyền thoại The Beatles nắm giữ hơn một nửa thế kỷ.
jus tin
Mặc dù nhà vua đã chiếm đoạt từ tay của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles, nhưng cũng là vị trí của Justin Bieber có khả năng ngập ngừng khi em gái của mình Adele đã phát hành 25 album Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi.
Billboard Hot 100 hiện có 15 bản nhạc mà bạn đang tin đồn, trên 14 ca khúc Beatles (trên giấy ngày 1964/11/04) và Drake (7/3 xếp hạng mỗi ngày và 17/10/2015). Không chỉ có mục đích ngay lập tức được trao vương miện Billboard Hot 200, khi vua cuối cùng phát hành 13/11. Ca sĩ 22 tuổi ngang hàng với The Beatles và 50 Cent có 3 trong top 5 bài hát của Hot 100.
Theo các nhà phê bình, sự thành công là do trong chiến dịch lớn nhằm mục đích một phần Bieber đầu tư lớn nhất. Các ca sĩ người Canada đã tha quay MV cho những bức ảnh như là album hot nhất nơi bạn bây giờ, những gì bạn có nghĩa là, tôi sẽ cho bạn thấy, tôi xin lỗi …
Tuy nhiên, với Adele phát hành 25 – sản phẩm đã bán được 2,3 triệu bản trong ba ngày đầu tiên sau khi phát hành tại Hoa Kỳ – kỷ lục của ông hoàng nhạc pop có thể được khắc phục ngay sau già.

Xem thêm 10 bí mật thú vị của loạt phim ‘Đấu trường sinh tử’

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang