Sao “Ở nhà một mình” khổ sở vì sự nổi tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Macaulay Culkin kể rằng anh thường phải đi dạo lúc 2 giờ sáng để không có người nhận ra.

>>> lap dat truyen hinh avg

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Tạp chí New York Magazine, diễn viên Macaulay Culkin chia sẻ, đã từ lâu anh không còn quan tâm đến diễn xuất, thay vào đó anh đã dành thời gian vẽ tranh, viết lách và làm điều gì đó yên tĩnh ở nhà. Culkin cho biết: “Về cơ bản tôi đã nghỉ hưu ở tuổi 35”. rao vặt

mot minh

Đã 25 năm kể từ khi đóng bộ phim Ở nhà một mình nhưng Macaulay Culkin nói rằng anh vẫn còn bị mắc kẹt trong sự nổi tiếng mà bộ phim mang lại. Nam diễn viên mệt mỏi vì bị quấy rầy mỗi khi xuất hiện trên đường phố New York. Mặc dù Culkin đã cố gắng tìm cách để tránh sự chú ý nhưng người ta vẫn nhận ra anh, đuổi theo chụp ảnh hoặc thì thầm bàn tán. Nam diễn viên này cho biết: “Nếu tôi không phát nóng lên, họ vẫn ẩn nấp ở đâu đó ở phía sau,” nam diễn viên nói.

Anh thường chọn cách đi bộ vào ban đêm vì khi đó chỉ có vài người qua đường: “Tôi đi bộ vào lúc 2-4 giờ sáng mới không bị chú ý” Đôi khi, ngôi sao 35 tuổi lại chạy trốn khỏi New York, sang Paris để sinh sống, vì ở đó “mọi người vẫn nhận ra tôi, nhưng họ không làm phiền đến tôi.

sao

Trong một cuộc phỏng vấn, Culkin rút ra cho các bức ảnh trong thời thơ ấu khi anh đóng bộ phim Ở nhà một mình và kể những câu chuyện hài hước về bức ảnh: “Tại một quán cà phê ở Paris, khi tôi hỏi mật khẩu Wi-Fi, một cô hầu bàn đưa hình ảnh này cho tôi và cho biết mật khẩu của họ là ‘Macaulay Culkin “. Khi cô ấy trở lại, tôi trả lời rằng tôi thích mã Wi-Fi của bạn. Cô ấy liền dẫn chủ quán đến và người ấy nói: tôi biết rằng một ngày nào đó anh sẽ đến với cửa hàng của chúng tôi mà”.

Macaulay Culkin vốn đã rời khỏi Hollywood trong nhiều thập kỷ nay. Anh đã không đóng phim mà ở nhà làm nhà văn, viết tự truyện. Năm 2013, Culkin đã từng bị một tay săn ảnh chụp ảnh đang đi trên đường phố với bộ mặt trông hốc hác, tiều tụy. Nhiều tin đồn lan truyền rằng nam diễn viên bị nghiện và sắp chết.

Nhưng thời gian sau đó Culkin trở lại mạnh mẽ hơn. Anh đã thành lập ban nhạc The Pizza Underground, biểu diễn tại các quán cà phê, cover những bài rock nổi tiếng nhất mọi thời đại. Anh cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim hài của bạn bè như DRYVRS hay Adam Green Aladdin.

Xem thêm: Trung Quốc cảnh báo hiểm họa từ Hậu duệ mặt trời

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang