Say men rượu cần ở Lạc Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đến từ các Creek trong món salad, thành phố Lạc Dương, Lâm Đồng, nơi nếm rượu vang, nhấm nháp thịt hun khói ngon, bạn sẽ không bao giờ quên.

Lam Du lịch Đồng uống men rượu ở Lạc Dương

Salad là dưới núi Lang Bian, với Lạch đồng bào dân tộc sinh sống. Cuộc sống của người dân ở đây là tương đối khá giả nhưng vẫn được bảo tồn nền văn hóa độc đáo, như thuật ngữ đã có hơn 100 năm của gỗ. Trong bán buôn Bon Đồng I, các tầng còn lại là nhà của nhiều hơn hoặc ít hơn với kiến ​​trúc truyền thống in đậm.

Chúng tôi đến thăm chị tin tức BLUI Cil trong đống vào đúng giờ ăn trưa hoang sơ. Ấn tượng đầu tiên là bức tường gỗ thẳng đứng xung quanh lối vào của hàng chục bình xếp gọn gàng của rượu vang, chỉ dùng cho gia đình, cho cả khách du lịch.

Các tàu đã được lên men rượu.
men ruo

Rượu cần là thức uống quen thuộc dân tộc thiểu số Tây Nguyên, nhưng mọi người đều có sở thích khác nhau, tùy thuộc vào cách lên men, là phải. 3 thành phần chính là rượu men gạo, và vỏ trấu. Men gạo là thứ tạo nên mùi thơm của các loại. Men gạo được làm từ bột thành bột, sau đó trộn với nước, sau đó làm khô đóng cửa. Sau 1-2 tuần của thời gian, khi lên men, sản xuất và đưa cơm đập thứ hai pha với rượu trước khi ủ.

Quá trình lão hóa trong chai Trung Quốc luôn luôn bắt đầu với một lớp vỏ là liên kết dưới đây, sau đó gạo được trộn rượu, và cuối cùng là một lớp da bao phủ chúng. Loại rượu vang lên men gạo dùng để nấu ăn có thể được với rất nhiều thành phần: lúa, gạo nâu, than nếp, bắp, bo bo …

CLICK SẠN chọn Performance HỘI THẢO – giảm giá Gardenia DALAT ưu đãi tốt từ cực

Chiel cho biết gia đình làm rượu vang của ông thường có nồng độ cồn khoảng 2 độ, bia nhẹ hơn. Và ‘này uống rượu mới mà dường như rất nhẹ nhưng như thấm như uống rượu và say rượu mà không nhận ra nó. Với một khối lượng trung bình ủ bệnh khoảng 5 lít, chỉ có nước uống cho 3-4, tương ứng, với tổng số khoảng 20 lít rượu, có thể uống từ bình minh đến hoàng hôn, khi người đàn ông đã nhợt nhạt.

Tập hợp trong kế hoạch nhà BLUI cô, chúng tôi còn được thưởng thức thịt hun khói nướng trong nhà bếp. Thịt nạc, thô nhưng không quá khó. Thông thường, thịt được treo trên bếp cho một vài ngày Lạch, màu vàng. Trước khi đình chỉ, thịt được ướp với một chút muối để tạo ra duyên dáng.

Xem du lich hoi nghi

Thịt hun khói được nướng trên than xoắn ốc thơm. Dot với một chút ‘muối và hạt tiêu và một bó lá thịt Lạch có vị ngọt, bùi, vừa và mềm vừa dai.

thit nuong
Ăn thịt hun khói để được nướng trên than hồng cho nó.

Để Lạch, nên tiếp tục uống các quy tắc riêng của họ. Cô BLUI chia sẻ, thường là khách mời đặc biệt sẽ được mời để lưu trữ rượu vang Draught cần thiết, xoay 3 vòng đầy đủ sau đó đưa rượu host-chiến thắng đầu tiên. Tấm tùy chỉnh này cho thấy lòng hiếu khách, thể hiện sự tôn trọng đối với nhà khách hàng.

Chủ nhà xong uống vòng đầu tiên sẽ luân phiên ở tất cả. Nạp nước uống rượu vừa phải, vì vậy chỉ cần điền vào hũ. Sau khi khô, men rượu nhạt, chai rượu vẫn còn đầy đủ như là trái tim của một nhà khách, khách trả lời trân trọng nhưng với chủ nhà.

Theo phong tục của Creek, khách sạn sẽ là jack bạn cần rượu, lần lượt 3 vòng sau đó trả lại cho chủ sở hữu.
du khach

Nhiều bữa rượu kéo dài từ bình minh đến hoàng hôn. Tết hoặc đám đông, đôi khi uống rượu vang mỗi ngày, bên bị vô hiệu hóa. Rượu sẽ hiển thị hiếu tim của người Lạch, do đó, phải uống rượu để say đầy đủ.

Xem thêm Những gương mặt dân tộc vùng cao VN trên Business Insider

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang