Smarphone “siêu bảo mật” Blackphone 2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không ai muốn cắt điện thoại thông minh của bạn, sau đó các thông tin, thông tin cá nhân sẽ được sử dụng bởi những mục đích của “xấu”. Dường như hiểu rằng các công ty Mỹ im lặng Circle có giải pháp của nó khi điện thoại “siêu bí mật” Blackphone đặt tại MWC 2014 sự kiện.

>> Rao vặt
Sau nhiều năm phát triển, các nhà sản xuất tiếp tục để đạt các kệ hàng phiên bản này nâng cấp của dòng điện thoại thông minh được gọi là Blackphone 2. Blackphone thế hệ mới đã được cải thiện đáng kể tính năng bảo mật bên cạnh những thay đổi thiết kế và cấu hình mạnh mẽ hơn.

dien thoai
Blackphone 2
Do đó Blackphone 2 sở hữu màn hình 5,5 inch kích thước, độ phân giải Full HD (1920×1080 pixels). Trong điện thoại thông minh “siêu bí mật”, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon tám người, 3GB RAM, camera chính độ phân giải 13MP và pin 3060mAh năng lực.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus
Một sự thay đổi của BlackPhone 2 hơn so với năm 2015 đã được công bố tại MWC nó sẽ làm việc trên hệ điều hành OS Silent (thay vì PrivatOS) trước đó. Các ứng dụng Im lặng trên hệ điều hành sẽ cho phép người sử dụng cho các cuộc gọi, tin nhắn mã hóa, kiểm soát chặt chẽ các thông tin và quản lý việc truy cập vào một cửa hàng ứng dụng. Trong trường hợp máy bị mất, người dùng cũng có thể kiểm soát điện thoại từ xa hoặc xóa dữ liệu một cách dễ dàng.

Xem thêm: Google buộc nhà sản xuất đảm bảo thời lượng pin

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang