Thông tin bổ ích khi du lịch SaPa vào mùa hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sapa địa điểm du lịch lý tưởng để tránh những ngày nóng của mùa hè, nếu bạn muốn tìm hiểu về Sa Pa và thông tin về các điểm tham quan du lịch, sau đó mời các bạn đọc bài viết thú vị này

 

Mùa hè đến, có lẽ nhiều khách du lịch sẽ đổ xô đến các bãi biển du lịch để ngâm mình trong làn nước mát lạnh nhưng hôm nay diễn đàn .Công xin giới thiệu với các bạn một địa điểm du lịch lý tưởng trong mùa hè mà không liên quan đến biển là điểm đến du lịch của Sapa.

>>> kinh nghiệm du lịch đà lạt

Dưới đây là một số thông tin bạn cần khi đi du lịch đến Sapa vào mùa hè

 

Phương tiện đi lại:

 

Từ Hà Nội, bạn có 2 nghĩa là tàu hỏa và xe ô tô để lên đến Sapa:

 

Tàu: Một ngày có 3 chuyến bay khởi hành Hà Nội – Lào Cai với các giờ chạy là: 19h40, 20h35 và 21h50. Bạn sẽ phải mất tới 8 giờ đến Lào Cai. Trong mùa giải cao, bạn nên liên hệ với các đại lý bán vé tàu Sapa để đặt vé khứ hồi, bạn sẽ tránh được những trường hợp không thể mua một vé về Hà Nội.

 

Giá vé một chiều Hà Nội – Lào Cai dao động từ 135.000 đồng / người để 515.000 đồng / người, tùy theo vé mà bạn chọn giường hoặc ghế. Bạn nên thẳng ga Hà Nội để mua vé, tốt nhất là trước 3-5 ngày, nếu đi du lịch là vào các ngày trong tuần, nó sẽ không chạy ra khỏi vé lo lắng. Nếu bạn mua giường, bạn có thể chọn tầng 1 để dễ dàng di chuyển. Nếu đi du lịch với gia đình, đăng ký một khoang để thuận lợi cho việc thực thi công lý.

 

Điểm lưu ý đặc biệt, bạn nên đọc kỹ các thông tin trên vé của các toa, số phòng, tránh nhầm lẫn (và một số phòng khác nhưng một số toa) sẽ rất khó chịu khi bạn quay lại sau.

sapa

Từ ga Lào Cai bạn đi xe buýt đến Sapa khoảng 50.000 đồng / người.

 

Cars: Bạn có thể chọn một trong hai ô tô được đánh giá là tốt nhất hiện nay đối với các hành trình Hà Nội – Lào Cai là xe Vietbus và xe Hưng Thành. Giường xe hơi, giá vé máy bay khá mềm, chiều Hà Nội – Lào Cai trung bình từ 150.000 đồng đến 180.000 đồng / người, từ Lào Cai đến Sa Pa là 50.000 đồng / người.

 

Diễn đàn tư vấn để bạn có trẻ nhỏ đi du lịch với bạn nên chọn những phương tiện đào tạo về an toàn cao hơn cũng như được loại bỏ như xe hơi, đặc biệt là ô tô say vì con đường du lịch Lào Cai có rất dốc và quanh co.

 

Tại Sapa, nếu bạn có nhu cầu mình lái xe đến khám phá những nơi thú vị bạn có thể thuê một chiếc xe máy để đi lại cho các sáng kiến có giá từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng / ngày (xăng bạn tự đổ).

 

Khách sạn

 

Ở Sapa có rất nhiều khách sạn với mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Đắt nhất là Victoria, Châu Long, khách sạn hạng trung với SapaView, Thiên Ngân, Holiday, Fansipanview … Standard lớp với Pinocchio, Sapa Star Light, công đoàn … Khách sạn cung cấp giá cả hợp lý theo loại lựa chọn và rất chuyên nghiệp.

 

Thông thường các khách sạn lớn luôn luôn có một nhà hàng và cũng cung cấp miễn phí bữa ăn sáng tự chọn (bao gồm trong giá phòng), lãi suất chỉ 90,000-100,000 đồng / người trung bình (ăn theo set menu) hoặc tự chọn (A la cart), nó sẽ đắt hơn , nhưng thực phẩm an toàn hơn và sạch hơn.

 

Ăn

 

Bữa sáng: gà quán phở đối diện trạm xe buýt ở thành phố hay ở chợ Sapa phở ngon shop floor rất ngon và giá cả phải chăng.

 

Ăn trưa – tối: Có hai thanh là nhiều người bản địa giới thiệu tên là Hoa Đào Dung hoặc thực phẩm tốt, giá cả hợp lý hoặc một loạt các món ăn về phía nhà thờ Sapa. Rau thơm ngon đặc biệt ở Sapa, phù hợp với không khí lạnh vào buổi tối bạn có thể gọi lẩu gà để ăn và thưởng thức vị ngọt của rau Sapa.

 

Nocturnal, rao vặt: Ăn đồ nướng, trứng nướng, xiên thịt ở một phạm vi rộng của vỉa hè gần nhà thờ (Hàm Rồng con đường núi) và đoạn Hồ. Số nướng ở đây để nói là bao la.

 

Nếu chỉ định để thử một chút của tất cả mọi thứ được đảm bảo khi bạn thức dậy bạn phải căng và đầy bụng. Nhưng nếu có một số loại chọn để ăn, khi nào bạn sẽ điều đáng tiếc, bởi vì đồ nướng ở Sapa, tất cả mọi thứ được ướp với hương vị khác nhau, nhưng không có bất kỳ thức ăn như nó.

 

Ví như thịt bò vào việc nâng cao mèo, hẹ tươi như vậy, đặc trưng cay đắng của sự giàu có sẽ làm cho con mèo của bạn để “nhăn nhó” nhưng không thể ngừng ăn, hoặc khoai lang bị tắt tiếng tím tỏi bơ và đậu hũ món ăn như hỏi “khó ăn” lúc đầu nhưng sau đó bạn có được sử dụng để đâm nghiện, sau đó là một loạt các cuộn cá hồi, tôm chiên, mực chiên, phèo tim, gạo, bí bao tử ….

 

Uống

 

Tại Sapa cung cấp một loạt các quán café với view tuyệt đẹp. Bạn có thể chọn một quán cà phê sang trọng với một bầu không khí yên tĩnh trong nhà hàng hay một quán cà phê nằm trên vỉa hè, bên cạnh nhà thờ, chợ Sapa để có thể mở ra quang cảnh đường phố Sapa.

 

Chơi

 

Núi Hàm Rồng ngắm những luống hoa trên đường đi. Khi đến Sân Mây, bạn sẽ có cơ hội cho mắt để nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Alpine gần 2.000m so với mực nước biển, nằm ở trung tâm thành phố.

 

Cát Cát – khoảng 12 km từ trung tâm. Là một làng du lịch lớn ở Sapa. Mở tour du lịch, bạn có thể mua những món quà lưu niệm nhỏ như một món quà cho những người thân yêu.

 

Thác Bạc là một thác nước đổ từ trên cao xuống, cuộn bọt trắng nên được đặt tên như vậy. Bạc Falls với cao 200 mét, là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa với độ cao 1.800 m ở chân đèo Ô Quy Hồ. Đứng trên đỉnh trung tâm thị trấn Sapa và núi Hàm Rồng có thể nhìn thấy thác nước trắng bạc trên bầu trời và ngày này cũng là nguồn gốc của tên của thác.

 

Từ trên cao của hẻm núi, nước ầm ầm xuống dòng, bọt đã trắng như những bông hoa vì vậy những người được gọi là khai thác mỏ bạc. Khu vực Thác Bạc là một trong những tuyết tốt nhất tại Sapa, tháng 3 năm 2011, khu vực có tuyết rơi vào dày 10cm.

 

Cầu Mây khoảng 17 km từ Sapa. Những đám mây cầu dây sông nổi tiếng qua Mường Hoa cán ồn ào, bây giờ có một cây cầu bằng gỗ, vững chắc và an toàn như may mắn hon.Neu ở dạng cuộn sương mù từ Mường Hòa dòng lên mây bao phủ cây cầu, bạn cảm thấy như bạn đang trôi nổi trong các đám mây.

>>> Ghé thăm suối cá nghìn con Cẩm Lương

Sapa là di tích đá cổ có diện tích khoảng 8 km2 nằm tại thung lũng Mường Hoa, trên địa bàn tỉnh ba xã Hậu Thao, Su Pan và Tả Van huyện Sa Pa, Lào Cai.Bai 8km² đá trải rộng gần 200 tảng đá là một di chứng về sự hiện diện của người đàn ông thời tiền sử ở đây.

 

Ở đây có một mẫu lạ trên đá với nhiều hình dạng: bậc thang, hình người, con đường, chữ viết … có những rãnh tròn biểu tượng mặt trời khá giống với giao phối nam và nữ nhân vật – tăng sinh biểu tượng, và rất nhiều dấu hiệu kỳ lạ.

 

Làng Tả Van (các tour du lịch lớn ở Sapa) với dịch vụ homestay cho khách du lịch. Trên Tả Van bạn có thể được thưởng thức những điệu múa mang đậm tính chất vùng dân tộc Giáy có thể tham gia vào điệu nhảy và quầy hàng ở các thôn. Từ Tả Van, bạn có thể liên hệ với một trong những người trong cuộc đua đến Tả Phìn để thăm tận mắt cuộc sống hàng ngày của người dân cũng như tham gia vào các trò chơi như bập bênh, xích đu … với các em nhỏ tại.

 

Khi màn đêm buông xuống, thành phố trở nên xinh đẹp cách huyền ảo nhỏ. Sương mù trên các sườn dốc, ngồi sưởi than củi lửa, ăn trứng gà nướng chấm với bột nêm sẽ cung cấp cho bạn những cảm giác tuyệt vời.

 

Một số lưu ý nhỏ cho bạn: nếu sau một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, không ngần ngại để tận hưởng những dịch vụ phù hợp và tắm massage Dao chân rời khỏi đây để xua tan mọi mệt mỏi trong người. Chi phí dịch vụ 1 lần khoảng 200.000 đồng / lần.

 

Xem thêm tại: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang