Smartphone giá chỉ hơn 20.000 đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại cuộc họp giữa Cục Tần số vô tuyến điện và Công ty SocialEco (trụ sở tại Anh), ông Cosmora, người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty SocialEco chia sẻ thông tin cơ bản về dự án “Điện thoại thông minh $ 1” và các hệ thống sinh thái SocialEco bởi phát triển trên thế giới.

>> Rao vặt
Ông cho biết sự sẵn có của điện thoại thông minh giá rẻ Cosmora không chỉ có nghĩa là để hỗ trợ truyền thông cho những người có thu nhập thấp, mà còn giúp họ tiếp cận các dịch vụ, hệ thống dựa trên tiện ích xã hội của hệ sinh thái.

smartphone-gia-chi-hon-20000-dong

Điện thoại thông minh 1 USD sẽ được cài đặt sẵn các ứng dụng, quảng cáo desktop tự động thay đổi để trang trải chi phí sản xuất.

dán cường lực
Để bù đắp chi phí sản xuất điện thoại di động cho các nhà đầu tư, các điện thoại thông minh sẽ được cài đặt một số ứng dụng và tự động máy tính để bàn của bạn (hình nền) để thay đổi cho mục đích quảng cáo.
Tại cuộc họp, ông Lê Văn Tuấn, Phó Giám đốc Radio Frequency Power cho biết rằng Việt Nam là một nước đang phát triển, vì vậy các dự án như “điện thoại thông minh 1 USD” rất phù hợp và khuyến khích. Tuy nhiên, những quảng cáo này cũng như các dịch vụ hỗ trợ để được hợp lý và đi đến lợi ích của người sử dụng.
Việc kết thúc bài thuyết trình, ông ghi nhận ý kiến ​​của Cosmora Đài Cục Tần số làm SocialEco tìm các đối tác cũng như việc thực hiện có hiệu quả của dự án “Smartphone $ 1” ở Việt Nam trong tương lai.

Xem thêm: Huawei đang làm smartphone màn hình cong 2K ?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang