Thiên đường bí mật cách Sài Gòn 150km

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần một ngày cuối tuần để “thiên đường bí mật” là sự mệt mỏi của một con ruồi tuần dài tiết lộ.

Thiên đường thật sự không phải bất kỳ nơi đó là Vườn Quốc gia không rõ Nam Cát Tiên, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Các công viên quốc gia thật sự là một nơi nghỉ lý tưởng, tạo cơ hội cho mọi người hài hòa gần gũi với thiên nhiên và hoang dã nhất.

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên, tỉnh Đồng Nai, nằm khoảng 150 km từ Sài Gòn về phía đông, là một trong những lợi ích, tài sản được biết đến trong nhiều năm, bây giờ đột nhiên “đóng hộp Air sốt xinh” trở lại tin tức du lịch.

thien duong

Được UNESCO công nhận như là một dự trữ sinh quyển thế giới, Nam Cát Tiên không làm cho mọi người yêu thích thiên nhiên và đang tìm kiếm cơ hội gần gũi hơn với sự tuyệt vọng thế giới tự nhiên, từ cảnh quan xanh, với nhiều loài động thực vật khác nhau.

Những thảm cỏ xanh, ánh sáng mặt trời, một hồ nước vẫn còn, không khí trong lành …tour nha trang Nam Cát Tiên đáp ứng các yếu tố lý tưởng cho một thiên đường cho người dân thành phố “thoát” cuối tuần.

Nó không phải là khó khăn để có được đến Vườn quốc gia Nam Cát Tiên. Từ Sài Gòn đến đây mất khoảng bốn giờ, chỉ cần đi theo đường cao tốc tại ngã ba đường cao tốc Dầu Giây 1 xảy ra 20, thông qua Định Quán và đạt trên lãnh thổ của huyện Tân Phú.

Không sợ đụng tới bởi vì đường sẽ được báo cáo đi đến Vườn quốc gia Nam Cát Tiên.

Khuôn viên trụ sở chính bao gồm nhiều nhà nghỉ với giá dao động từ 300.000 đến 400.000 đồng / phòng.

Đặc điểm chung của các phòng ở đây chỉ đơn giản được thiết kế bằng gỗ, tre, nứa, mang đến cảm giác sống với thiên nhiên hiển nhiên đối với du khách.

Xem thêm Những điều cần ghi nhớ trước khi đi phượt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang