So sánh iPhone SE và iPhone 6s

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


iPhone 6s thời trang, cá tính trong khi iPhone SE thanh lịch và sang trọng. Giá có khác nhau khá nhiều (gấp đôi iPhone 6s SE) thì chúng ta nên mua iPhone mới nhất hoặc 6s cao cấp nhất của iPhone của Apple? Hãy tìm câu trả lời qua tất cả những so sánh rao vặt dưới đây …

Thiết kế

Không phải là nó tự nhiên mà Apple một lần nữa làm mới các thiết kế của tuổi của nó đã được 3 năm, chắc chắn họ đã nghiên cứu hoặc tham khảo ý kiến ​​người sử dụng để đưa ra quyết định trên. Đây được xem như nước cờ tương đối an toàn với Apple vì iPhone 5s được đánh giá cao nhất về thiết kế và nhiều của Apple phổ biến nhất.

iPhone SE

hieu suat
Do đó, iPhone SE tái sử dụng với ngôn ngữ cơ thể cực kỳ nhỏ gọn nhưng phong cách, thiết kế nhôm với gồ ghề, có logo trở lại Apple với, phần cứng phím Home được bảo vệ bởi vòng tròn kim loại phức tạp, tất cả vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và đẳng cấp của máy. Ngoài ra, có rất nhiều màu sắc iPhone SE Rose Gold vô cùng phong cách, cá tính như trên 6s “đàn anh”.

iPhone 6s tái sử dụng ngôn ngữ thiết kế trên iPhone 6 và khác biệt hơn so với iPhone 5s. Máy vẫn còn trông nhờ phong cách và mềm mại với 4 góc được làm tròn đến cảm giác cầm thoải mái. Tuy nhiên, thiết kế này có một số điểm mà người dùng không hài lòng rằng các ăng-ten dải lưng nhựa xuất hiện khá thô và phồng cụm camera rất mỏng. Nhưng nhìn chung, tổng thể vẫn rất đẹp và iPhone 6s để chanh.

Màn hình, hiệu suất

iPhone SE nhấn mạnh vào các môn học như trọng lượng nhẹ, thoải mái và dễ dàng nắm. Theo Apple, các đối tượng này hiện đang chiếm 1/3 số người dùng iPhone và năm ngoái đã bán được 30 triệu thiết bị 3,5-4 inch. iPhone 6s đã phần nào theo xu hướng của màn hình nhà sản xuất Android lớn để sở hữu kích thước 4,7-inch, màn hình này sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn khi làm việc iPhone SE hay giải trí.

Rõ ràng, iPhone SE sẽ tốt hơn phù hợp với những người dùng có ý định nâng cấp từ iPhone 5, 5 như họ đã quen với việc sử dụng màn hình nhỏ sử dụng mieng dan cuong luc cho iphone 6. Trong khi iPhone 6s để phù hợp với những người dùng di chuyển từ hệ điều hành khác như Android hay Windows Phone đánh mạnh vào các sản phẩm vốn có màn hình lớn.

SE iPhone sử dụng Apple A9 chip, chip đồ họa PowerVR tương tự GT7600 iPhone 6s. Dung lượng RAM của máy không được tiết lộ, nhưng theo Apple máy đầu cơ nhiều có 1GB RAM bởi phạm vi giá trung bình, nhưng chúng ta vẫn còn hy vọng rằng nó sẽ mang theo 2 GB RAM trên sản phẩm mới nhất của họ. Đặc biệt, theo thông tin gần đây từ Redmondpie, iPhone SE được coi là tốc độ xử lý nhanh hơn so với 6s, tuyệt vời như vậy không phải là nó!

Xem thêm Chuyện không thể quên trong nghề nữ bảo vệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang