‘Spectre’ có thể thu 80 triệu USD tại Bắc Mỹ tuần ra mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhà quan sát cho rằng, tập thứ 24 của bạn trai hào hoa James Bond gián điệp sẽ tạo ra sức hút lớn đối với các phòng vé Bắc Mỹ sau hai tuần ảm đạm.
Theo dự kiến, các nhà xuất bản và giúp Sony công ty Spectre Metro-Goldwyn-Mayer (MGM) riêng rẽ thu khoảng 80 triệu euro cho thị trường Bắc Mỹ trong tuần tới. Đây là chưa kể đến hơn 60 thị trường quốc tế khác, trong đó bộ phim được dự kiến ​​phát hành vào 6/11. Hiện Spectre chỉ ra mắt tại Anh kể từ 26/10. Ngoài ra, bộ phim bom tấn được phát hành tại Trung Quốc kể từ 13/11.
Bộ phim ‘007’ liên tục phá vỡ những kỷ lục mới tại các phòng vé rao vặt.
Chuyến đi chinh phục mốc $ 1 tỷ bom tấn bắt đầu “Spectre” rất tốt trên sân nhà tại Anh.

Ở Anh, Spectre 24,5 triệu doanh thu trong hai giờ đầu tiên, kỷ lục bán hàng từng có ở Anh.
Mặc dù rất hạnh phúc với kết quả đó, Sony vẫn thận trọng với thị trường Bắc Mỹ. Họ nói rằng bộ phim sẽ chỉ kiếm được hơn 60 triệu USD. Ba năm trước, tập phim Tử địa Skyfall (2012) đến 88,4 triệu mỗi thu ba ngày sau khi trình bày tại chợ phim lớn nhất thế giới.

diep vien 00
Tuy nhiên, Tử địa Skyfall làm cho không có đối thủ cạnh tranh nặng ký, nhưng Spectre đang phải đối mặt với bộ phim Bộ phim Peanuts. Công trình của phim hoạt hình của Fox dự kiến ​​sẽ tạo ra khoảng $ 40 triệu.
‘Spectre’ có thể tăng $ 80000000 mỗi tuần công chiếu tại Bắc Mỹ
Thành tích tại buổi ra mắt tại Bắc Mỹ của Tử địa Skyfall Spectre có thể ít hơn (2012) từ các bộ phim đối thủ là một tác phẩm hoạt hình xoay quanh Charlie Brown và Snoopy chó.
Tử địa Skyfall là tập phim ăn khách 007 cao nhất mọi thời đại với $ 1100000000 gần gấp đôi Casino Royale (2006) – một tác phẩm đánh dấu lần đầu tiên James Bond Daniel Craig có một vai trò. Nhiều tin đồn rằng bộ phim mới là lần cuối cùng các diễn viên tóc vàng để chơi các nhân vật biểu tượng của nước Anh.
Áp lực cho Spectre là rất lớn, nhưng bộ phim chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ Trung Quốc. Trong năm 2012, Tử địa Skyfall đã được gần $ 60.000.000 có. Nhưng trong vòng ba năm, thị trường phim ở đất nước đông dân nhất thế giới đã trở thành phim nhiều hơn và mạnh hơn. Do đó, hiện nay tỷ lệ lưu hành tiền tệ, khả năng Spectre Tử địa Skyfall lặp lại thành công là rất có thể.
Phim bom tấn sẽ đạt $ 1 tỷ USD doanh thu trong nửa thứ hai của năm 2015 Dịch vụ lắp đặt truyền hình An Viên?
Trong sáu tháng đầu tiên, “Furious 7”, “The Avengers: Age of ULTRON” đột phá “Thế giới kỷ Jura” hơn $ 1 tỷ USD doanh thu. Điều gì sẽ là dự án tiếp theo để có thể thành công?

Spectre hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình. Yếu tố Oral đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công hay thất bại của một bộ phim bom tấn, bởi vì có rất nhiều công trình đáng chú ý là dự kiến ​​phát hành vào cuối năm nay.
Thêm phim Peanuts, các tên có thể dừng Spectre để về đích là $ 1000000000 Creed – chia sẻ những câu chuyện ngoại của loạt phim Rocky, Mockingjay – Part 2 – phần cuối cùng của loạt phim The Hunger Games, The Dinosaur tốt – hình ảnh công việc kinh doanh bởi Pixar và siêu bom tấn Star Wars: Episode VII.
Đoạn trailer cuối cùng bộ phim bom tấn ‘Spectre’
Sau thành công của Tử địa Skyfall, các nhà sản xuất đã quyết định tiếp tục tin tưởng Sam Mendes là giám đốc của Spectre. Tuy nhiên, tương lai của thương hiệu là dấu hỏi lớn khi hợp đồng giữa Sony và MGM phát hành đã kết thúc. Một số nguồn tin cho rằng Warner Bros. cố gắng thuyết phục MGM đã giao 007 cho thương hiệu của họ.
Ở Việt Nam, các Spectre chính thức bắt đầu vào 6/11.

Xem thêm Chào mừng anh trở lại, Johnny Depp!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang