Trải nghiệm nhanh Lenovo Vibe P1

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây Lenovo Vibe P1 smartphone đến thị trường điện thoại di động của Việt Nam, với mức giá khoảng 8 triệu máy tính xách tay. Version Vibe P1 sâm banh vàng hiện tại, người dùng đã mang cảm giác chắc chắn và sang trọng.

>> Rao vặt
Tuy nhiên, sự xuất hiện và tầm trung bên ngoài cấu hình ấn tượng, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8615 công nhân, tốc độ 1,5 GHz, 3 GB RAM, Lenovo Vibe P1 vẫn sở hữu những điểm nổi bật là sự hài lòng của người dùng tin.

dien thoai
Dung lượng pin lớn
Như đã đề cập trước đó, Lenovo Vibe P1 sở hữu cho đến 5000 mAh. So với hầu hết các điện thoại thông minh trên thị trường, nó là một cuộc sống pin uy tín của rất nhiều người sử dụng tiếng Việt. Nhìn chung, nó hứa hẹn thời gian dài Vibe P1 sử dụng, theo các nhà sản xuất ba ngày sử dụng liên tục mà không cần sạc cho.
Sử dụng như pin

Gói Vibe P1, các nhà sản xuất Lenovo bó cho người sử dụng kết nối OTG, cho phép chúng tôi để cung cấp năng lượng cho thiết bị ngoại vi, hoặc phí điện thoại thông minh khác. Trong ngắn hạn, nó là rất có lợi cho những người dùng muốn sở hữu 2 điện thoại thông minh, thêm P1 Lenovo Vibe là cần thiết, thay thế sạc pin dự phòng hiện nay.
Cảm biến vân tay

dán cường lực cho sony

Cho dù đó là một tầm trung, giá cả cao cấp lên tới 8 triệu (xách tay) Tuy nhiên Vibe P1 được trang bị với một bộ cảm biến vân tay với một độ chính xác rất cao. Đặc biệt, khi mở khóa máy, hoặc màn hình bị tắt, người dùng chỉ cần đặt ngón tay trên nút Home để xác định dấu vân tay, thay vì mất nhiều hơn một từ công việc hơn bây giờ.
Phục vụ nút pin không phải là hoạt động lưu

Theo thông báo của Lenovo, các Vibe P1 được trang bị một nút điều hành trên bên trái, các chức năng của máy chuyển đổi trong chế độ tiết kiệm pin khi cần thiết. Nhưng vì Vibe P1 hiện nay chúng tôi chưa có kinh nghiệm các chức năng ROM gốc có thể không hoạt động như dự kiến ​​chạy.
Xem thêm: Philips đưa công nghệ pin “trâu” vào smartphone mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang