Tác hại của chai nhựa nhiều ra sao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để thích nghi kịp với cuộc sống quá ngổn ngang giữa xã hội đang cách tân và phát triển, những sản phẩm “ăn liền” như chai nhựa ra đời là một trong những điều tất yếu.

Thực tế, đa phần chúng ta không thể hình dung được những mối đe dọa của chai nhựa nhiều như thế nào?

Cùng điểm sang một vài “điểm yếu” của chai nhựa đang được lòng khá nhiều du khách hàng qua bài viết dưới đây:

Chai nhựa có mùi

Đây là mối đe dọa của chai nhựa đầu tiên mà chúng tôi muốn đề cập đến. Chẳng thể nào lắc đầu được Điều này đúng không? đa số những chai nước suối, nước uống có gas đều có mùi không mấy dễ chịu.

Đặc biệt hơn lúc chúng ta tái sử dụng lần 2 3, dù đã bỏ vào ngăn mát tủ lạnh, nhưng khi lấy ra thì nước vẫn “ám” mùi nhựa đặc trưng.

Auto Draft

Chai nhựa không giữ nhiệt tốt

Đây không phải là hiểm họa của chai nhựa, nhưng đây chắc chắn sẽ là điều đáng lưu tâm cho những bạn sinh viên, hoặc dân công sở. Nếu bạn thích uống các loại nước ấm ấm hoặc lạnh lạnh, đôi khi lại thích trữ đá lâu, thì các loại chai nhựa không tương xứng với bạn rồi.

Khác xa với bình giữ nhiệt hai lớp giúp cách nhiệt tốt hơn, bình hoặc chai nhựa chỉ có thể giữ lạnh được ít thời khắc. Chẳng mấy chốc, đá trong chai nhựa tan đi, lại còn để lại lắt nhắt nước đọng bên ngoài.

Chưa kể đến, dùng chai nhựa tuyệt đối không nên đổ nước ấm, hoặc nóng vào. Điều này để cho chất nhựa trong chai chảy và hòa vào nước. Khi chúng ta sử dụng lâu dài sẽ tích nhiều bệnh khó lường.

Chai nhựa dễ hỏng không thể tái sử dụng nhiều lần

Chính vì là sản phẩm “mì ăn liền” giá thành rẻ, cho nên chai nhựa không đủ tiêu chuẩn để tái sử dụng nhiều lần. Lưu ý qua bạn sẽ thấy, chỉ cần sử dụng 1 lần, chai nhựa đã móp méo biến dạng đi nhiều.

Bên cạnh kiểu dáng, chai nhựa lại không bền màu, không thể giữ chất lượng như khi chúng ta dùng bình đựng giữ nhiệt.

Chai nhựa không thân thiện với môi trường

Đây được coi như như tác hại của chai nhựa lớn nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nhựa có thể tồn tại hàng  trăm năm không phân hủy. Bạn thử tưởng tượng xem nhé! Chúng ta mỗi ngày xả trực tiếp lên trái đất này không ít rác thải nhựa.

Những chai nhựa, vỏ nhựa đó tồn tại đến tận 1000 năm, và cho dù đã phân hủy chúng cũng không phân hủy hoàn toàn.

Điều đáng nói hơn, trên Thị Trường có rất nhiều loại chai nhựa kém chất lượng, tất nhiên tác hại của chai nhựa rẻ tiền không tốt cho sức khỏe cho chúng ta.

Điều này đòi hỏi người tiêu dùng phải có cái nhìn khách quan và chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp cho mình và người thân yêu.

Hãy cùng giảm bớt nhựa bằng cách sử dụng bình giữ nhiệt từng ngày. Truy cập vuabinhnuoc.com hoặc liên hệ 036 681 7777 để được tư vấn 24/7!

 >>> Nguồn: Tác hại của chai nhựa nhiều như thế nào?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang