Tai phone Bluetooth Remax RB-195HB

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tai nghe Bluetooth Remax RB-195HB  được trang bị loa chất lượng cao, thiêt kế 2 buồng loa độc lập, mang lại cho người dùng những âm thanh trong trẻo cùng với bass mạnh và chắc.

Tai nghe được trang bị kết nối không dây bluetooth 4.1, rất tiện dụng với khoảng cách truyền giữa tai nghe và thiết bị lên đến 10m, có khả năng kết nối với 2 thiết bị cùng 1 lúc, tương trợ trong việc chuyển đổi và ghép nối âm thanh.

Được trang bị pin Polymer chất lượng cao cùng với hệ thống tần tiện pin hiện đại giúp bạn hà tiện tối đa năng lượng ,bảo vệ pin và nâng cao kì hạn dùng trên 1 lần sạc. RB-195HB có dung lượng 300mah, có khả năng chờ lên đến 500giờ và khả năng nghe liên tục là 14h

Tai nghe được bọc chất liệu PU mềm cho cảm giác rất êm không có cảm giác cấn tai khi dùng, với đường kính tai khá rộng là 76mm

Tương thích với hồ hết các thiết bị âm thanh bây chừ trên thị trường, từ thiết bị thông minh android hay ios cho đến những thiết bị kết nỗi qua cổng AUX. Với sản phẩm tai nghe sáng ý do Phụ Kiện Giá Sỉ cung cấp bạn sẽ được thưởng thức âm thanh mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: cap hdmi cho oppo tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang