Tại sao vang lại là món quà lý tưởng ngày năm mới?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rượu vang ngày hôm nay là món quà phổ biến cho người thân và đối tác, cấp trên nhân mùa Tết hoặc ngày lễ lớn hàng năm. Món quà này được đánh giá cao thể hiện sự tri ân, sự quan tâm chú ý và tình cảm của người tặng, từ đây gửi lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa nhất!

>>> Quà tặng cho dân phượt

Năm mới đang đến gần, cùng điểm qua rất nhiều lý do khác tại sao rượu lại là món quà lý tưởng cho những ngày nghỉ đầu năm nay nhé!

Món đồ uống lành mạnh thay cho những lời chúc năm mới hoàn toàn khỏe mạnh

Như nhiều người đã biết, ngoài nhiệm vụ làm đồ uống cho bữa tiệc sang trọng và thân mật, rượu vang còn rất tốt cho sức khỏe. Trải qua quá trình chưng cất và lên men một cách tỉ mỉ, rượu vang giữ được các thành phần tự nhiên và tinh chất giúp chống lại nhiều nguyên nhân gây bệnh tim mạch, ngăn ngừa da lão hóa, vì vậy không chỉ có rất nhiều người đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng ưa thích. Tặng rượu vang thay cho lời chúc sức khỏe cả năm – là món quà kiêm lời chúc ý nghĩa cho năm mới này.

chai ruou

Chi phí hợp lý cho những món quà sang trọng

Nếu nói để chọn một món quà vừa đẹp về hình thức, vừa chất lượng tốt, rượu vang là thứ không thể phủ nhận hoàn toàn đáp ứng cả hai yêu cầu. Ngay cả khi không sử dụng hoặc đã được sử dụng hết, các chai rượu vang – với các tính năng cao cấp, sang trọng vốn có trong bao bì sản phẩm – vẫn là món đồ trang trí, trưng bày được nhiều người yêu thích.

vang

Các chai rượu vang làm cho không gian trong nhà vừa hiện đại nhưng cũng tính cổ điển tinh tế, không quá hoa mỹ nhưng khoe được phong cách của chủ nhân. Đặc biệt là khi các chi phí cho món quà này không hề cao, thay vì chi tiêu rất nhiều tiền để mua rượu mạnh vài chục năm tuổi, đã có thể đổi lấy cho một thùng rượu vang thùng 6 chai thơm ngon, chất lượng.

>>> qua sinh nhat

Passion – một lựa chọn tuyệt vời cho năm mới

Vốn nổi tiếng với các dòng rượu vang được nhập khẩu từ Chile – một đất nước của những vườn nho bất tận – thương hiệu rượu Passion đang được sử dụng rất rộng rãi ngày hôm nay. Chất rượu sóng ngà bên trong chai thủy tinh, mặc dù không có gói thêm lớp bọc quà nào vẫn đủ làm người nhận say sưa thích thú. Trong bữa tiệc, rượu vang Passion cùng kết hợp với hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, làm cho một bữa ăn ngon miệng hơn, bầu không khí vui vẻ và sang trọng hơn.

Đặc biệt trong dịp lễ lớn để ăn mừng đêm giao thừa năm mới, rượu vang Passion với hương vị đặc biệt khiến cho mọi người xích lại với nhau hơn, với một chút ấm áp đọng lại nơi trái tim của bạn khi bạn nuốt từng ngụm xuống, hương vị rượu vang trọn vẹn và đam mê như tình yêu.

Hệ thống phân phối của Passion rất lớn, bạn có thể mua rượu Passion tại hầu hết các siêu thị, nhà phân phối rượu vang trên toàn quốc hoặc tham khảo các thông tin sản phẩm tại trang web chính thức của Passion Việt Nam.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang