Tham gia lễ hội đèn lồng ở Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được tổ chức vào ngày  15 tháng giêng âm lịch hàng năm, Lễ hội đèn lồng Trung Quốc mang mong muốn năm mới bình an và hạnh phúc và may mắn cho người dân Trung Quốc. Cùng tham gia và trải nghiệm lễ hội độc đáo này nhé!

>>> du lịch hè 2016

Đi du lịch Trung Quốc vào dịp rằm tháng giêng âm lịch hàng năm, các bạn sẽ có cơ hội tham gia và chứng kiến ​​lễ hội đèn lồng rực rỡ và lung linh ở đây và được tổ chức tại rất nhiều địa phương khác nhau. Đây là một lễ hội truyền thống ở Trung Quốc, được tổ chức lần đầu tiên trong năm để cầu nguyện cho một năm mới tốt lành, bình an và may mắn.

den

Khi tham gia Lễ hội đèn lồng, khách du lịch Trung Quốc sẽ chứng kiến ​​màn trình diễn dân gian như các buổi biểu diễn ở Hoa Liên rất là ngoạn mục và thu hút nhiều người xem. Ngoài các buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, bạn còn có thể chứng kiến ​​những màn múa sư tử không kém phần hấp dẫn.

>>> Những điều mê hoặc du khách ở Hội An

Và có một điều không thể thiếu trong Lễ hội đèn lồng Trung Quốc chính là đèn lồng. Những chiếc đèn lồng được làm bằng tất cả các màu sắc, kích thước và hình dạng khác nhau: từ các nhân vật cổ tích, nhân vật trong truyền thuyết Trung Quốc, nhân vật nổi tiếng đến hình dạng của những con động vật hàng ngày hoặc động vật quen thuộc cũng là chủ đề của những chiếc đèn lồng này. Những chiếc đèn lồng được thắp sáng đồng loạt tạo ra một cảnh quan lung linh, huyền ảo và một bữa tiệc ánh sáng trong đêm. Du khách đi du lịch Trung Quốc cũng được chứng kiến ​​một cuộc triển lãm kéo dài 4 ngày với các tiết mục như thả đèn lồng trên sông, đèn lồng trên băng và nhiều hình dạng đèn lồng độc đáo khác cũng được trưng bày.

den long

Người xưa Trung Quốc tin rằng đèn lồng xua đuồi ma quỷ và mang lại hòa bình và hạnh phúc cho mọi người nên họ đốt rất nhiều lồng đèn để chào đón năm mới. Dần dần nghi lễ này được phát triển thành một lễ hội đèn lồng lớn, là nơi trưng bày các kiểu lồng đèn trang trí và ngày càng được chế tạo tinh vi.

 Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang