Tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn không nên bỏ qua những địa điểm danh này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn đừng bỏ qua những địa điểm danh này

 

Thiên Môn Sơn, Cây cầu kính, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Đại hiệp Cốc là những Địa chỉ cửa hàng bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch khai phá Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn sắp tới của mình.

Thiên Môn Sơn

Du lịch Trung Quốc trong hành trình đến với Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn du khách sẽ được chiêm ngưỡng Thiên Môn Sơn – nơi sơn thủy hữu tình như tranh Thủy Mặc bằng hệ thống cáp treo dài nhất Châu Á (dài 7,200m). Để đến đây, du khách sẽ được men theo “Con Đường Vách Đá” – một con đường nhỏ cạnh vách đá cao ngất của dẫn lên đỉnh Thiên Môn dài hàng ngàn mét.

 Auto Draft

Vượt qua 999 bậc thang bằng đá để chiêm ngưỡng Động Thiên Môn – hay còn được gọi là cổng trời, có hình bán nguyệt và cao tới 131m, vốn là một trong những lỗ khổng lồ được Mẹ Thiên nhiên “tạc” trong lòng núi là địa chỉ hoàn hảo để bạn check-in sống ảo.

Cây cầu kính

Nếu bạn là tín đồ của trò chơi cảm giác mạnh và độ cao thì cây cầu bằng kính này sẽ là 1 trong những điểm đến thú vị mà bạn khó có thể cưỡng lại. phát minh của cây cầu được lấy cảm xúc từ phim bom tấn Avatar với kết cấu đáy cầu bằng kính và nối sát hai dãy núi. có thể nói đây là cây cầu có đáy bằng kính cao nhất và dài nhất nhân loại lúc bấy giờ.

 

 

 

 

Cây cầu này có tổng chiều dài 430m, chiều dài mặt cầu 375m, rộng 6m, nằm giữa thung lũng ở Trương Gia Giới, thiên đường du lịch của China. Dù đã bị giới hạn 8000 du khách từng ngày, nhưng vẫn có rất nhiều khách du lịch sẵn sàng chuẩn bị xếp hàng qua đêm để mong được một lần trải nghiệm đặt chân lên cây cầu này.

Nếu hứng thú, bạn có thể đặt vé trước một ngày cho chuyến khai phá cây cầu kính này với mức giá 138 nhân dân tệ (khoảng 355.000 đồng).

 

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn là 1 trong những tám huyện có thẩm quyền ở Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây phía Tây tỉnh Hồ Nam được xây vào thời Khang Hy năm 43 (năm 1704). Năm 2001 đã được trao tặng danh hiệu thành phố lịch sử và văn hoá dân tộc, là thành phố di tích lịch sử văn hóa của Trung Quốc, các danh lam thắng cảnh cấp non sông AAAA, 1 trong 10 những di sản văn hóa hàng đầu Hồ Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 
Từng được nhà văn nổi tiếng của New Zealand là Rewi Alley ca ngợi rằng là thị trấn nhỏ xinh đẹp nhất China, đẹp không kém gì như Lệ Giang cổ trấn ở Vân Nam hay Bình Dao cổ trấn ở Sơn Tây, cho nên có câu nói là “Bắc Bình Dao, Nam Phượng Hoàng”.

Đặc biệt du lịch Trung Quốc ghé thăm cổ trấn này du khách còn được chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp nổi tiếng như: Đông Môn, Bắc Môn, Tháp Vạn Dân, Hồng Kiều …hoặc trải nghiệm ngồi thuyền du ngoạn trên sông Đà Giang chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp phía 2 bên bờ với những ngôi nhà sàn có hơn trăm năm lịch sử lâu đời của người dân Nước Trung Hoa.

 

Đại hiệp Cốc

Đại hiệp Cốc luôn là địa danh có sức cuốn hút mạnh mẽ với du khách, đặc biệt đó là đối với các bạn trẻ. Đến với nơi đây du khách không chỉ được đắm chìm ngập trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được thả hồn trong những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những nét văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây. Hàng năm tại Đại Hiệp Cốc Trương Gia Giới đón hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm.

Nào còn chần chờ gì mà không gọi ngay (028) 7300 2227 – 0902 671 079 – 0903 178 227 để được giúp sức đặt tour du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 4 ngày 3 đêmvới chi phí siêu tiết kiệm hôm nay.

 

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang