Tháng 7, mẹ đừng quên mua măng cụt cho bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Măng cụt chín mùa, không quên mẹ thêm hoa quả được coi là “nữ hoàng trái cây” vào chế độ ăn uống của trẻ.
Tay chuẩn bị những món ngon cho bé, giúp mẹ nhiều hơn sự gắn kết, cháu bé “, hoặc thức ăn nhanh lớn” mỗi ngày. Cập nhật công thức trong ngày của mẹ.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch.

Đừng quên mua bơ Summer ăn dặm
“Lợi đủ đường” khoai lang bé thực phẩm
Lỗi phản tác dụng khi mẹ cho ăn chuối sai đường
Măng cụt là một loại trái cây nhiệt đới, rất nhiều người mong đợi khi mùa hè đến. Với hương vị ngọt ngào hấp dẫn, chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, măng cụt được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây”. Tháng Bảy măng cụt chín mùa, các bà mẹ không bỏ lỡ quả tuyệt vời này để bổ sung chế độ ăn uống của trẻ.

Lợi ích của việc ăn măng cụt

qua-mang-cut-chua-benh

Cho ăn măng cụt là một cách tuyệt vời để tăng cường hệ thống miễn dịch của bé, đặc biệt là trong thời tiết nóng của mùa hè, các em bé bị bệnh nặng. (Minh họa) Xem thêm nhiều tin tức bổ ích tại rao vặt.

– Tăng sức đề kháng

Măng cụt là một nguồn vitamin C dồi dào, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng chống các bệnh như cúm, bệnh về đường hô hấp. Vì vậy, ăn măng cụt là một cách tuyệt vời để tăng cường hệ thống miễn dịch của bé, đặc biệt là trong thời tiết nóng của mùa hè, các em bé bị bệnh nặng.

– Chữa tiêu chảy

Vỏ của trái măng cụt là tất cả các loại thuốc tiêu chảy cho trẻ sơ sinh là rất hiệu quả. Để điều trị tiêu chảy của trẻ em, các bà mẹ cần khoảng 50g vỏ, cắt từng khoanh cho vào nồi đổ vào 2 chén đất nước, không sắc nét, đun nhỏ lửa 15 – 30 phút. Đối với nước ấm, uống 1 ly mỗi ngày cho mỗi đứa trẻ.

– Giúp bạn ngủ, tinh thần sảng khoái

1436782949-1

Măng cụt có chứa tryptophan axit, có trách nhiệm trực tiếp với chất serotonin, một chất truyền thần kinh liên kết chặt chẽ với giấc ngủ, tâm trạng và sự thèm ăn làm cho tinh thần tốt, chống mệt mỏi.

– Bảo vệ hệ thần kinh

Nồng độ acid folic trong măng cụt giúp ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh, trẻ em, hỗ trợ phát triển trí não khỏe mạnh.

– Chống viêm, ngăn ngừa ung thư

Măng cụt có chứa các hợp chất polysaccharide và xathone, hoạt động chống oxy hóa rất cao, chống ung thư và chống viêm. Xanthone là thành phần quan trọng giúp ngăn ngừa sự lây lan của các tế bào ung thư tấn công các khối u vú, máu, gan và bạch huyết.

Khi ăn măng cụt là?

Theo các chuyên gia y tế, các loại trái cây măng cụt là rất khỏe mạnh, không gây dị ứng. Vì vậy, ở tuổi cai sữa em bé (khoảng 6 tháng) là đã có thể ăn măng cụt.

Tuy nhiên, cô nên lưu ý loại quả này chứa hạt giống, mẹ nên đưa vỏ cây có múi, bỏ hạt và mảng bám cứng, dày bé không nuốt xay nhuyễn thức ăn trẻ em và nước. Khi bé lớn hơn, có thể nhai, nuốt tốt (khoảng 2 năm trở lên), cô có thể ăn măng cụt mà không mài nhưng tôi vẫn phải rất cẩn thận, để tránh bé bị nghẹn. Những loại trái cây như vải, nhãn, măng cụt, chôm chôm, … mà giấu hàng đầu nguy nghẹt thở cho trẻ nhỏ.

Kinh nghiệm mua măng cụt ngon

– Mua mùa: Ai ăn trái cây là mùa ngon ngay. Kinh nghiệm của nhiều người cho thấy, thường là ngon măng cụt giữa mùa, tức là giữa cấp tháng Bảy.

– Độ mềm: Chọn trái cây măng cụt với lớp vỏ bên ngoài mềm là, nếu khu vực chỗ ngồi vỏ cứng mà thường chai.

– Vỏ: Thường thì loại măng cụt ngon vỏ nâu nâu tan hơn loại màu đỏ.

– Thị trường Mỹ: Bên dưới mỗi quả măng cụt có một bông hoa nhỏ. Các cánh hoa nhiều hơn số khu cũng như nhiều măng cụt. Kích thước của cánh hoa là tỷ lệ thuận với độ lớn và cam quýt.

– Kích thước: loại thường măng cụt để, các hạt sẽ đến. Nên chọn măng cụt vừa hay nhỏ, trái cây họ cam quýt sẽ có thêm nhiều tính năng và không có ruột quận.

Xem thêm mẹo vặt du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang