Các điểm đến tại vương quốc hạnh phúc nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất trên thế giới, thu hút khách du lịch Đan Mạch vào thế giới bởi phong cảnh đẹp và con người thân thiện và hiếu khách.
1. Little Mermaid Tượng
Điểm quan trọng nhất mà du khách sẽ không thể bỏ qua khi đến thăm bức tượng thần Mermaid được đặt trên một tảng đá trong quang cảnh biển cảng Langilinic. Đây là tác phẩm của nhà điêu khắc Edward Eriksen đã được khánh thành vào ngày 1913/08/23 khác.
nang-tien-ca-0a75c

Bức tượng được làm bằng đồng và đá granit và được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về một nàng tiên cá đã từ bỏ tất cả mọi thứ để được với hoàng tử trẻ trung và đẹp trai trên mặt đất. Mỗi buổi sáng và buổi tối, cô sẽ bơi từ biển sâu lên bề mặt và ngồi trên một tảng đá, nhìn về phía những khao khát bờ biển để hy vọng nhìn thấy hoàng tử của mình.

2. Lâu đài Egeskov
lau-dai-c4fd3

Được xây dựng từ thế kỷ thứ 16, tên của lâu đài có nghĩa là bằng vật liệu lâu đài Oak Forest được làm chủ yếu từ gỗ sồi. Bạn sẽ cảm nhận được không gian bên trong các đài phát thanh truyền đậm kiến ​​trúc Phục hưng. Với hồ xung quanh, nơi này là cực kỳ mát mẻ, khung cảnh rất lãng mạn. Egeskov có 66 phòng trong đó có 6 phòng ngủ, 200 cửa sổ và cửa ra vào 170.

Bạn sẽ ngạc nhiên trước những cung điện rất nhiều vào tòa nhà kiến ​​trúc sư hiển thị con búp bê Neville Wilkinson ông đã được xây dựng để thu thập, tìm kiếm hàng ngàn chi tiết hơn để xây dựng dự án này.

3. Lâu đài Rosenborg

Rosenborg Castle nằm trong lâu đài màu hồng Copenhaghe cũ được xây dựng trong kiến ​​trúc Phục hưng trong thế kỷ 17. Nó giữ nhiều hiện vật quý, từ ngôi cho bộ đôi hài của nhà vua, đặc biệt là một vị vua vương miện và những huy chương của hoàng gia.

4. The Old Town, Aarhus

Là thành phố cảng lớn thứ hai của Đan Mạch, Aarhus có ngôi nhà nhỏ xinh xắn, các cửa hàng lưu niệm được xây dựng từ ngày 16 đến thế kỷ 20 là rất thú vị. Với hơn 70 ngôi nhà ngói đỏ, gạch đỏ trong làng cổ, được bao quanh bởi những khu vườn nhỏ trồng hoa, nơi này đang thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

5. Tivoli Gardens
4-c4fd3

Với những người trong mộng, Tivoli vườn thiên đường là niềm vui, niềm vui. Khai trương vào năm 1843, các khu vườn Tivoli là một trong những lâu đời nhất, nằm ngay khu giải trí thế giới ở trung tâm thành phố. Nó cung cấp rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí từ ngắm cảnh, chơi trò chơi, các buổi hòa nhạc và nhiều nhà hàng, nổi tiếng trong công viên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang