Thiết kế nội thất gỗ văn phòng lạ mắt, đơn giản nhưng vẫn đẹp sang trọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vật liệu gỗ thường hay được sử dụng trong nhiều vật dụng nội thất văn phòng. Những vật dụng phổ biến nhất là bàn, ghế, tủ, bảng, … Tuy nhiên, trong những thiết kế kiến thiết hiện đại và sáng chế ngày nay, vật liệu gỗ còn đóng nhiều vai trò hơn thế nữa. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu kiến thiết nội thất gỗ văn phòng với vẻ đẹp mộc mạc, sắc sảo nhưng vẫn thể hiện được sự hoành tá tràng cho tất cả không gian.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.  

Trụ sở của Horizon Media

Trụ sở của Horizon Media sử dụng 2 loại vật liệu chính là gỗ và khung thép để thiết kế kiến thiết & thi công nội thất văn phòng. Đặc biệt các nội thất đồ gỗ cùng với những vật dụng trang trí bằng gỗ xuất hiện nhiều, đóng vai trò quan trọng trong văn phòng của Horizon Media.

Lưu bản nháp tự động
Trụ sở của của Horizon Media

Trụ sở của của Horizon Media

Trụ sở của của Horizon Media

Bạn có thể nhìn thấy sàn gỗ, tường gỗ, dầm ngang bằng gỗ, bàn ghế gỗ, cầu thang gỗ, thậm chí là bồn quây cây cảnh bằng gỗ … tại văn phòng của Horizon Media. Mỗi vật dụng bằng gỗ tại đây mang nét kiến thiết kiểu dáng và màu sắc đa dạng, tô điểm thêm cho văn phòng trở nên độc đáo hơn. phong cách mà các vật dụng này đưa tới cho văn phòng là cảm giác hiện đại, trẻ trung, kiêu sa và hết sức tiện nghi.

Văn phòng của Google ở Zurich, Thụy Sĩ

Trên thực tế, gỗ không phải vật liệu chủ chốt trong văn phòng của Google ở Zurich, Thụy Sĩ. Mặc dù vậy đồ nội thất bằng gỗ vẫn mở ra khá nhiều và đóng vai trò quan trọng đóng góp phần tạo nên vẻ đẹp cho văn phòng ở đây.

Văn phòng của Google ở Zurich, Thụy Sĩ

Bạn nhìn thấy những quả trứng gỗ độc đáo, dùng làm chỗ gọi điện hoặc nghỉ ngơi của nhân viên. Các kệ đựng sách lớn bằng gỗ tự nhiên và thoải mái cao cấp, hay những bộ bàn họp, bàn làm việc bằng gỗ công nghiệp tiện dụng. khoanh vùng quầy bar được làm từ gỗ, tạo ra nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho nhân viên. Độc đáo hơn, bạn còn nhìn thấy cả một hầm rượu dưới lòng đất tại văn phòng của Google ở Zurich. Đó là nơi sử dụng các thùng ủ rượu bằng gỗ cỡ lớn và các giá để rượu được thiết kế từ gỗ sồi cao cấp.

Vật liệu gỗ tại văn phòng của Google, Zurich đóng vai trò giúp không gian trở nên hoành tráng và đẹp đẽ hơn. Ngoài ra thiết kế nội thất gỗ văn phòng nơi đây sở hữu vẻ đẹp độc đáo và cá tính riêng.

Cầu thang gỗ tại văn phòng TBWA – Amsterdam

giữa những điều gây ấn tượng nhất tại văn phòng của TBWA, Amsterdam chính là những bậc thang bằng gỗ. kiến thiết của các bậc thang này vô cùng đơn giản, có nét thô sơ nhưng lại tạo nên điểm nhấn rất duyên dáng và cân xứng với sang trọng chung của tất cả văn phòng.

Văn phòng TBWA – Amsterdam

Văn phòng TBWA – Amsterdam

Ngoài những bậc thang đặc biệt, văn phòng của TBWA còn tạo được dấu ấn riêng nhờ những nơi ốp sàn gỗ. Màu gỗ đẹp mắt, cách kiến thiết và thi công độc đáo. Vì thế mà mang lại cảm giác lạnh giá, thông thoáng và tràn trề sức sống cho văn phòng.

Bên cạnh đấy, TBWA sử dụng hàng loạt bộ bàn ghế bằn gỗ tại văn phòng. Mặc dù thiết kế rất giản đơn, nhưng nhờ thế mà tạo ra cảm giác hiện đại và tiến bộ cho không gian.

Thiết kế nội thất gỗ văn phòng của 22squared

Văn phòng của 22squared là một trong những không gian có phong cách thiết kế dựa trên những yếu tố thân cận với thoải mái và tự nhiên, nhằm tạo nên cảm giác dễ chịu và thư giãn cho người sử dụng.

Do 22squared được thiết kế theo dạng không gian mở, nên khi sử dụng vật liệu gỗ ốp tường, sàn đã tạo cảm giác như toàn văn phòng rộng hẳn ra. Ngoài ra, 22squared cũng sử dụng nhiều bộ bàn ghế làm từ gỗ, mang cảm giác mộc mạc, bình dị, lại vừa hiện đại và năng động. Đặc biệt những ghế gỗ dài, làm chỗ ngồi nghỉ ngơi và bàn thảo cho nhân viên được thiết kế với độc đáo, tạo nên cá tính riêng cho văn phòng.

Đồ nội thất gỗ trong văn phòng của Unilever

Unilever áp dụng mô hình làm việc tiện lợi và nhanh nhẹn. Trong toàn bộ không gian văn phòng, nhân viên có thể làm việc ở bất kỳ đâu, bất cứ nơi nào, miễn là hoàn thành công việc của mình. Vì thế, các vật dụng nội thất trong văn phòng của Unilever đều đóng vai trò trong thực tiễn, trợ giúp cho quá trình làm việc của nhân viên.

Nội thất gỗ trong văn phòng của Unilever

Và vật liệu gỗ trong văn phòng của Unilever cũng được thiết kế với theo mục đích này. Bàn ghế làm việc gỗ được đặt tại nhiều vị trí trong văn phòng, nhân viên có thể sử dụng ngay khi cần thiết. Và chúng hoàn toàn có đầy đủ tính năng hỗ trợ cho người dùng.

Đôi khi các đồ nội thất gỗ của Unilever cũng có tác dụng giúp nhân viên nghỉ ngơi. Những bộ ghế dài để ngồi và nằm nghỉ hay bàn trà uống nước đều được làm bằng gỗ. Chúng có tính năng giúp nhân viên lấy lại năng lượng, quay về tình trạng tốt nhất dể giúp gia tăng năng suất công việc.

Bên cạnh đấy, vật liệu gỗ còn có tác dụng trang trí cho văn phòng của Unilever. Các bức tường ốp gỗ, tường phân chia không gian bằng gỗ hay sàn gỗ xuất hiện nhiều trong văn phòng và giúp không gian trở nên sang trọng, cũng như đẹp đẽ, độc đáo hơn.

Thiết kế nội thất gỗ văn phòng của X3 Office

Gỗ là trong những gia công bằng chất liệu chủ đạo khi trang trí nội thất văn phòng của X3. Ngay khi bạn bước vào trong studio này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống cầu thang gỗ hết sức ấn tượng. Các bậc thang đơn giản và dễ dàng, màu sắc mộc mạc, kết hợp với ánh sáng từ mặt trời chiều vào một cách khéo léo sẽ tạo nên hiệu ứng rất độc đáo.

Đặc biệt, bên cạnh cầu thang gỗ chính là sàn lát toàn bộ bằng gỗ giản dị, không màu mè nhưng đẹp tao nhã. Bước qua những nơi này, bạn sẽ có cảm giác như lạc về một không gian cổ tích.

Ngoài ra, bạn sẽ như cảm nhận được một bầu không khí rất quen thuộc, nhờ các khung gỗ cùng với các vật dụng làm từ gỗ theo phong cách xưa cũ. Dường như bạn đang trở về với tuổi thơ của mình vậy. Điều đó lại càng rõ ràng hơn khi bạn bước vào các căn phòng gác mái của X3. Những thanh gỗ cũ kỹ, được tạo hình giống như đang chống đỡ cho tổng thể toàn bộ mái nhà càng khiến bạn nhớ về những gác mái cổ xưa.

Không dừng lại ở đó, các nhà thiết kế văn phòng của X3 đã tạo thêm điểm nhấn nhờ các bộ bàn gỗ phong cách cổ điển, kết hợp với những giá sách đậm chất xưa cũ. Tất cả các yếu tố mang lại cảm giác hoài cổ, đậm nét của thời gian, nhưng cũng đưa tới cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người tận hưởng.

Văn phòng của Pons And Huot – chi nhánh ở Paris

Chi nhánh mới của Pons And Huot tại Paris nằm trong một hẻm sâu, được cải tạo lại xuất phát điểm từ một nhà xưởng cũ từ thế kỷ XIX. Và nhờ bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế kiến thiết, không gian nội thất nơi đây trở nên đẹp vượt thời khắc.

Trong số những yếu tố góp phần tạo ra sự thành công trong thiết kế kiến thiết nội thất văn phòng của Pons And Huot chính là nội thất đồ gỗ. Gỗ được sử dụng làm bàn, làm ghế, làm sàn, tường, vách ngăn trong văn phòng của Pons And Huot. thiết kế các vật dụng đa dạng, mang phong cách phóng khoáng và trí tuệ sáng tạo. Vấn đề đó giúp văn phòng trở nên độc đáo và khác biệt hơn.


Pons And Huot

Pons And Huot

Bên cạnh đấy, nhờ kiến thiết văn phòng của Pons And Huot là một trong không gian rộng, có trồng cây xanh nên các đồ nội thất gỗ càng trở nên hữu ích. Các vật dụng này trở nên nổi bật hơn trong không gian văn phòng. Chúng mang đến cảm giác sáng sủa và dễ chịu và thoải mái cho toàn diện và tổng thể văn phòng. Nhiều người nói, Pons And Huot thực sự là 1 trong những kiệt tác của nghề mộc nhờ các yếu tố này.

Thiết kế nội thất gỗ văn phòng mang lại vẻ đẹp rất cá tính. Và những thiết kế kiến thiết nội thất của các văn phòng nổi tiếng hàng đầu thế giới là minh chứng rõ ràng nhất cho vấn đề đó

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang