Thịt heo quay giòn bì giòn rụm, thơm ngon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giòn hương vị thơm của thịt heo quay giòn gói hấp dẫn cho gia đình đủ nồi bay của bạn. Chuẩn bị công thức thịt lợn nướng này, mà không cần điều chỉnh, chuẩn bị các thành phần và thực hiện theo các bước dưới đây, chỉ cần như vậy bạn sẽ hoàn thành món ăn tuyệt vời này.

>>> oc nhung hap xa

Chuẩn bị tài liệu để kéo sợi thịt lợn

1 mảnh nhỏ của thịt xông khói cho mỗi người, tùy theo nhu cầu, nhưng nên chọn một mảnh bằng phẳng của thịt, thịt có thể nhìn thấy 1 lớp, 1 lớp xen kẽ của chất béo.
Muối
1/2 quả chanh
Nước sôi
Khay nướng bánh
1 củ hành tây
Hỗn hợp gia vị
Con hàu
Năm gia vị bột
Bột tỏi
Tiêu xay
Rượu gạo
Loại mật ong cho Baking.
Món thịt lợn bước Trở lại

Bước 1: Bắc nồi nước sôi để đổ một ít muối và giọt rượu gạo + thịt bò vào trang săn trứng cho thấy da bị loại bỏ ngay lập tức rửa dưới vòi nước lạnh & dao cạo phận sạch để làm sạch chất nhờn. Sau đó lau nó phần thịt khô, gói. Xâm kim 1 phong bì sau đó sấy khô một lần nữa.

>>> Ngon, giòn bánh khoai lang chiên

Bước 2: Ướp thịt: Trộn tất cả các gia vị khô hàu trên + + 5 – 10ml rượu gạo + 1 chút mật ong để tạo ra một vị ngọt nhẹ vào phần thịt, không cho thịt quá nhiều, sẽ nhanh chóng bị cháy sém.

Sau khi gia vị hỗn hợp, phần thịt lái xe một con dao theo chiều dọc, không xây quá sâu, chỉ để có được chất béo. Nhẹ nhàng xoa bóp bàn tay của bạn vào các gia vị thịt. Hoàn toàn không phải như vậy gia vị dính vào bao bì.

Bước 3: Baking Tray, thịt và luôn. Rẽ trên bao bì, sấy giấy nếu đóng gói gia vị dính. Bóp nước cốt chanh và chà tay xoa nhẹ trên gói mặt, để yên trong 30 phút để hấp thụ bao bì nước cốt chanh & da mặt khô. Rắc 1 lớp mỏng mặt muối loại bỏ tất cả các bao bì, trong tủ lạnh ít nhất 4-5 giờ hoặc qua đêm. Đừng quấn không khí lạnh trong tủ lạnh để làm khô bề mặt bao bì.

thit heo

Bước 4: Quay trở lại thịt: các 250do C & thịt 30 phút trước khi nướng lò. Nếu tìm thấy, họ phải lấy tờ giấy bị khô ướt ngay lập tức. New bao bì nổ phải được sấy khô. Rắc muối 1 bề mặt lớp muối phong bì dán kín, mà không bao gồm những gương mặt dày vừa phải.

Nơi ở nướng trong 30 phút hoặc cho đến khi khay thịt muối đóng nền tảng được lấy ra, bóc bỏ lớp muối, lớp muối phủi giấy cũng xót trên bao bì.

Đổ nước sôi vào khay thẳng trở lại chỉ cần đóng 1/2 thịt bít tết và hành tây vào luôn để tạo hương thơm cho thịt. Sau đó, đặt thịt vào khay nướng lại, vẫn còn 250 độ nướng khoảng 30-40 phút nữa.

Thịt lợn nướng

Thời gian này phải được kiểm tra thường xuyên nếu thịt đã vắng mặt, các lá nhôm bọc. Sau 30 phút, chuyển đổi chế độ nướng cho 3-5 phút đã bị thổi bay, thời gian này để xem, bao bì cháy rất nhanh. Khi bạn nhìn thấy vụ nổ tất cả các đẹp hơn đẩy ra giá làm mát. Các bạn nên cắt ra thịt nước ngọt xuống, để giữ cho các chất tạo ngọt trong thịt.

Lời khuyên khi ghi thịt lợn

Phương pháp đóng gói muối rải không mặn ở tất cả, và bạn chỉ cần ngừng phun một lớp mỏng của chính phủ nhưng để tất cả các bên.
The 2nd đổ nước vào lò nướng công trình giữ ẩm, không quá nhiều khói & thịt đã không mặn nếu vô tình bỏ khay thịt muối.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang