Tới Hà Giang ăn cháo ấu tẩu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


lạnh chảy, đặt trong một góc quán nhỏ hỏi cho một bát cháo ống hưởng rất thú vị mà du khách nên thử trong khi ở Hà Giang.
>> Ẩm thực
.
Cháo Au Tàu cho khách ghé thăm địa danh kỳ lạ dường như cuộc gọi bình thường. Anh hùng, đại diện Công ty Du lịch khảo sát đi cùng trẻ em đi cùng với tôi để giải thích: “Khóa nghĩa độc tính củ, được trồng trên núi Củ Mông thường được ngâm rượu điều trị tại chỗ đau lưng hay đau chân Trước đây, ống củ đầu sử dụng để.. giải quyết cháo lạnh vào. Sau đó cháo mới được thêm vào các gia vị khác để cao nguyên đặc biệt nơi mà băng “đã trở thành.

chao-au-tau

Nghe giới thiệu của anh Hùng, tôi tìm thấy nhiều thông tin về độc tính mang củ cái tên rất lạ: “cập bến” là ngạc nhiên khi biết rằng loại bóng đèn có thể gây chết người nếu có nhiều trường hợp nhập viện cấp cứu, và thậm chí cả cái chết như là kết quả của việc sử dụng bừa bãi các loại củ đầu ống.

Tuy nhiên, bóng đèn với nhau để làm một món súp ngon!

oc len xao dua

Hà Giang chỉ trong buổi tối, du khách có thể có cơ hội để tận hưởng tuổi thơ cháo ống. Cửa hàng cháo nhỏ nằm ở góc của trung tâm Hà Giang luôn nhộn nhịp trong và ngoài.

Nói chuyện với chủ nhà của cô là cùng độ tuổi tứ tuần, tôi biết, mỗi đêm, cửa hàng cháo của bà có thể bán vài trăm bát cháo, không chỉ khách du lịch hứng thú với món canh lạ này, nhưng cũng bản địa dân tộc Khách thăm thường xuyên thưởng thức một bát cửa hàng cháo ấm áp trong đêm lạnh.

Xem thêm: Du lịch Hà Giang – Đồng Văn – Lũng Cú 3 ngày
Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Hà Giang

Làm Khóa nghĩa độc củ nên theo chủ nhân của nó phải củ đầu ống tinh thần làm sạch, ngâm gạo qua đêm nước mang về bốn giờ cho sự an toàn và bở mềm, loại của tất cả các độc tính. Sau đó, phần đầu của đường ống được trộn với gạo và nấu trong an ninh nguồn nước của thịt lợn đùi thịt lợn. Ở một số vùng, bến cảng và thịt lợn nấu chín riêng thịt lợn đùi. Khi khách bartender mới trộn phần cháo trắng và xương heo và phần đầu của đường ống với nhau. Ngoài ra có thể thêm để tăng mince xử lý pap ngon miệng. Cháo Au Tàu với chất béo màu nâu, có mùi thơm rất đặc biệt.

Theo người dân địa phương, cháo Ấu Tàu rất hữu ích đặc biệt là khi những cơn đau cơ, đau chân, thậm chí đồi. Khi ăn súp, mọi người sẽ phải đi đâu xa cho một giấc ngủ sâu.

Nếu có cơ hội đến thăm Hà Giang, đặc biệt là trong những ngày lạnh, du khách thưởng thức một bát cháo để làm ấm ấu trùng ống.

Xem thêm: Những đặc sản tiến vua nổi tiếng nước Việt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang