Thú vị với quán cơm có hàng rào chắn bọt giữ khoảng cách cho khách hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhằm giữ khoảng cách cho khách hàng, một quán cơm tại Hà Nội đã “thiết lập” hàng rào chắn bọt với những tấm nhựa mica.

Tại quán cơm bình dân ở số 61 Phủ Doãn, dù đã mở cửa trở lại trong ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách xã hội nhưng dường như vẫn chưa có khách.

Theo chia sẻ của chủ quán ông Nguyễn Đức Sơn, từ ngày bệnh dịch bùng phát cửa hàng đã phải đóng cứ theo đúng giống như các quy định của TP. Hà Nội nên ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của gia đình.

Những đồ ăn được chủ quán bán trong ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách xã hội vẫn còn ế ẩm.

Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị, điều đặc biệt tại quán cơm này đang được chủ quán trang bị những tấm mica để giãn khoảng cách cho khách ngồi ăn đúng với quy định của TP đưa ra.

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Đức Sơn – chủ quán cơm cho biết, mục đích của việc làm này là tính cách làm sao để giãn cách ly cho mọi người, ăn uống bảo đảm.

‘Tôi tính như một văn phòng, bởi người ta làm việc đều có tấm chắn che trước mặt, từ đó tôi nghĩ ra ý tưởng để làm. Tất nhiên sẽ ko thể làm như văn phòng, đây là quán ăn nên tôi chỉ tính làm sao giãn cách mọi người, an toàn nhất” – ông Sơn chia sẻ.

Được biết, tại quán cơm này có diện tích 40m2 và được đặt với 10 bàn.

Tất cả các bàn sẽ được lắp tấm chắn bọt, mỗi bàn sẽ mất 4 tấm mica, chi phí cho tất cả linh kiện được mua khoảng 1,5 – 2 triệu đồng.

”Sẽ có bàn 4 người và bàn 2 người, các bàn đều có tấm chắn đầy đủ để giãn cách mỗi người. Việc làm những tấm chắn này chắc chắn sẽ hạn chế khách nhưng khi dịch vẫn còn thì cần được khắc phục để tránh lây nhiễm” – Chủ quán cho biết.

Ông Sơn cùng nhân viên trong quán thiết lập tấm chắn ngay ngày đầu tiên nới lỏng giãn cách xã hội.

Một bàn ăn tại cửa hàng được chia làm 4 ô có tấm chắn bọt để giãn khoảng cách với nhau.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang