Phương pháp lựa chọn nội thất gỗ decor cho mọi không gian nhà ở

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang trí nội thất là một trong những lĩnh vực không thể không có để hoàn thành không gian sống cho mọi ngôi nhà. Đối với mỗi khu vực chức năng sẽ có cách trang trí khác nhau để phân phối đúng nhu cầu sử dụng, thẩm mỹ và nghệ thuật, phong thủy, kinh phí của gia chủ. Trong đó, nội thất gỗ decor luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời và được không ít người yêu thích. Trong khuôn khổ bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn nội thất gỗ trang trí decor cho mọi không gian nhà ở.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Nội thất gỗ trang trí decor là gì?

Trào lưu decor trong lĩnh vực kiến trúc xuất hiện như một phản ứng nhằm chống lại các chiếc nhu nhược, yếu mềm của các phong cách xuất hiện thêm trước đó. Chính vì vậy, những gì mà phong cách này nhắm đến luôn là các tuyến hình dễ dàng và đơn giản, khối hình học trong bố cục không gian được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa kết cấu và hội họa lập thể trong kiến trúc.

Ngoài ra, nội thất decor còn biểu hiện rõ nét nghệ thuật điêu khắc. Bằng cách sử dụng nhiều loại vật liệu hiện đại, sang trọng để tạo ra không gian hoàn hảo với đường nét phóng khoáng, mạnh mẽ và không chịu bất cứ sự gò ép nào. Có nhiều chất liệu khác biệt được sử dụng trong thiết kế kiến thiết, chế tạo nội thất decor như nhôm, kính, gỗ,… Nhưng Trong đó gỗ tự nhiên vẫn là vật liệu được ưa chuộng hàng đầu nhờ vào những ưu điểm vượt trội và vẻ đẹp độc đáo của nó.

Trang trí nội thất decor cho phòng khách

Đây được xem là không gian mặt tiền của ngôi nhà, biệt thự, căn hộ chung cư,… Vì vậy, nó luôn được quan tâm đặc biệt trong nghệ thuật trang trí. Có 2 đẳng cấp được ứng dụng phổ biến hiện nay là hiện đại và tân cổ điển. Theo đó, các món đồ nội thất gỗ trang trí được chú trọng nhiều nhất là ghế sofa, kệ tivi, bàn trà, giá sách, giá treo quần áo,

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng nhiều nhất trong quá trình trang trí nội thất phòng khách, nhất là các căn nhà phố liền kề và phòng khách biệt thự. Những mẫu nội thất gỗ decor này sẽ được thiết kế theo phong cách độc đáo theo sang trọng của ngôi nhà, đặc biệt là phong cách tân cổ điển. Vì vậy chỉ có chất liệu gỗ tự nhiên mới có khả năng điêu khắc, thiết kế nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau.

Thông thường, đồ trang trí gỗ decor cho phòng khách sẽ bao gồm: kệ trang trí bằng gỗ óc chó, sofa gỗ óc chó, tủ rượu từ gỗ sồi, kệ đèn từ gỗ cao cấp,… Mặc dù vậy, những mẫu đồ trang trí theo hướng decor thường ít có sẵn, bởi chúng đều có những yêu cầu khác nhau đối với không gian của từng ngôi nhà.

Đồ trang trí nội thất decor cho phòng ngủ

Một ngôi nhà hoàn hảo phải tích hợp 3 chức năng chính là phòng ngủ, phòng bếp và phòng khách. Tất nhiên, tại những không gian này đều có mặt của các món đồ nội thất trang trí nhằm mang lại vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho căn phòng. Cũng tương tự như phòng khách, cũng có các mẫu đồ trang trí nội thất bằng gỗ decor cho từng không gian khác nhau của phòng ngủ.

Tuy vậy, về cơ bản nội thất cho một căn phòng ngủ sẽ bao gồm giường ngủ trang trí bằng mảng đầu giường ốp nỉ hoặc da, lát sàn bằng gỗ, kệ sách gỗ trang trí, bàn trang điểm hay tủ quần áo từ gỗ tự nhiên và thoải mái,… Đây vừa là các món đồ nội thất đáp ứng công năng sử dụng cần thiết, vừa là yếu tố trang trí để phòng ngủ thêm lãng mạn, sang trọng và đẳng cấp.

Gỗ tự nhiên vẫn là vật liệu được ưa chuộng hàng đầu nhờ vào những ưu điểm vượt trội và vẻ đẹp độc đáo của nó.

Trang trí nội thất gỗ decor cho phòng bếp

Trang trí nội thất phòng bếp hiện nay đang đi theo xu thế đơn giản và dễ dàng hóa, chỉ chú trọng ở nét đẹp dứt khoát, thông minh của rất nhiều phong cách khác nhau, có thể là hiện đại tươi tắn hay tân cổ điển đẳng cấp, phong cách Vintage, Color block,  Eclectic, thuộc địa Đông Dương,….

Nếu muốn biến không gian phòng bếp theo hướng trang trí decor bằng gỗ, bạn hãy chọn những món đồ nội thất có thiết kế phù hợp với đẳng cấp này như bộ bàn ghế phòng ăn, kệ rượu, kệ đựng gia vị, đèn trang trí trong phòng ăn hoặc các loại đèn treo tường với tương đối nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ khác nhau.


Trong phòng bếp, bạn cũng nên ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và thoải mái. Bởi đó là không gian chịu sự thay đổi về độ ẩm và hơi nóng thường xuyên, nên gỗ thoải mái và tự nhiên được đánh giá có khả năng thích ứng tốt nhất. Ngoài ra, nếu nguồn ngân sách tiêu giảm, bạn có thể chọn các món đồ trang trí như kệ rượu, kệ gia vị,… từ gỗ công nghiệp để tiết kiệm. Tuy vậy, hãy cân nhắc thật kỹ càng để tránh chọn phải các sản phẩm gỗ công nghiệp không cao chất lượng, chứa hàm lượng hóa chất vượt mức quy định gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng về lâu dài hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang