Thưởng ngoạn ở Thung Nai nhiều điều thú vị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuyến thăm Thung Nai, du khách có thể trải nghiệm các tour du lịch thuyền hồ, khám phá thị trường sáng Thác Bờ chủ nhật và ăn các món ăn ngon núi.

Khoảng 100 km từ Hà Nội, Thung Nai là một xã miền núi thuộc huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Đây là một địa điểm du lịch lý tưởng cho các bạn thích một không gian yên tĩnh, cuối tuần yên tĩnh.

Kinh nghiệm du lịch khi tham gia giao thông vận tải

Bạn có thể đi xe máy đến hòa bình, cùng với nhiều cảnh quan để ngừng bắn.

Ngoài ra, bạn có thể bắt các bến xe Mỹ Đình tiếp theo tại hòa bình với giá dao động từ 50.000 đến 60.000 đồng mỗi vé. Khoảng 15 – 30 phút một chuyến. Từ trạm xe buýt Hòa Bình bắt đầu xe máy hoặc taxi để đi thêm 20 km để đi đến bến du thuyền. Thuyền Thung Nai ra bạn phải dành.

thungnai

Tới Thung Nai, xe máy và các thiết bị đầu cuối ô tô Bình Thạch gửi lại. Từ đây, các phương tiện chỉ vận tải đến thăm thuyền trong hồ. Bạn nên mua tour trọn gói: đi thuyền từ bến tàu đến đảo, ăn, ngủ, tour du lịch thuyền giữa các điểm du lịch giá rẻ từ ký túc xá trong hồ. Giá trung bình là khoảng 500.000 người.

Lưu trữ

Bạn có thể chọn một trong hai nhà nghỉ Cối xay gió và đảo dừa. Cối xay gió Nộp du khách thường xuyên nhận được các nhóm lớn và giá cao hơn. Đảo dừa nhà nghỉ thoải mái và thân thiện.

Hai điểm trên nghỉ này cung cấp đầy đủ dịch vụ ăn uống và các tour du lịch chèo thuyền đốm ngủ. Giá là 500.000 đồng mỗi người trong 2 ngày một đêm tại Đảo Dừa.

Hồ cảnh vào buổi sáng sớm. Ảnh: Bùi Ngọc Hà.

Sight cái thấy

Trạch suối: một phòng tắm với một nguồn tự nhiên lý tưởng của nước sạch, mát lạnh. Du khách đến đây vào mùa hè đều không thể bỏ qua.

Thác Bà chúa Đền Bờ biển: những nơi nổi tiếng linh thiêng, luôn luôn đông đúc khách hành hương đến buổi lễ, đồng nhất. Đây là ngôi đền, nơi mọi người xung quanh hương, cầu nguyện cho hòa bình cho cuộc sống trôi nổi lên xuống trên sông Đen của họ.

Cave Thác Bờ: lối vào lớn, bên trong có chứa nhiều nhũ đá hình thành trong những năm qua, phong cảnh hùng vĩ của những yếu tố gây ấn tượng mạnh du khách. Lệ phí vào cửa là 50.000 mỗi người khi đặt tour du lịch.

Nổi thị trường Thác Bo Cho đến khi cuộc họp 08:00 sáng sớm Chủ nhật, thu hút các thương nhân từ khắp nơi trên thuyền đông đúc ở đây.

amthuc

Ẩm thực

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đơn giản nhưng ngon như gà đồi, cá nướng, thịt lợn Mường, rau rừng …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang