Tìm hiểu phương tiện đi lại ở Philippines

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho dù bạn đã từng đến Philippines để đi du lịch hoặc đã sống trong những hòn đảo này, bạn có thể đã sử dụng một số loại vận chuyển dưới đây. Đó là những chiếc xe này và truyền thống của Philippines độc đáo. Bài viết sẽ giới thiệu tổng hợp Phương tiện đi lại trong Việt.

Philippines 1

1. Xe Jeepney

Khi quân đội Mỹ rời Philippines sau khi Chiến tranh Thế giới II, họ bỏ lại đằng sau một loạt các xe jeep của họ, mục đích chung của các phương tiện được sử dụng để vận chuyển. Philippines đã không thể vứt bỏ được tái sử dụng, biến chúng thành một phương tiện truyền thông cá nhân độc đáo. Hiện nay, họ sử dụng chúng như xe buýt công cộng, nhưng cá nhân.

2. Xe ba bánh (Xe ba bánh có động cơ)

Xe khá phổ biến tại các thành phố và các điểm đến du lịch ở Philippines, giá tương đối rẻ cho khoảng cách ngắn và trung hạn. Và nó cũng là an toàn hơn so với các loại xe khác.

philippin
3. xích lô (xích lô)

Cyclo đây 3 bánh nhưng cũng khác nhau từ Việt Nam là hành khách ngồi ở phía bên phải của ổ đĩa. Nó giống như xe ba bánh Tricycle nhưng tay đua khác phải đạp bằng chân. Một là đi xe sẽ bảo vệ môi trường, nhưng nhược điểm là sẽ từ từ, cho các tour du lịch trong một khu vực nhỏ, bạn chỉ có thể phải xem cảnh, dừng lại bất cứ nơi nào bạn muốn.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

4. Kalesa (toa)

Những chiếc xe chỉ dành cho khách du lịch, bởi vì không ai ở Philippines sử dụng nó như một phương tiện thích hợp vận chuyển. Nếu mọi người thấy bạn điều khiển con ngựa thân thiện họ có thể đồng ý cho phép bạn giữ dây cương trong một khoảng cách ngắn. Bạn có thể đi xe ngựa ở Intramuros Citadel.

Xe đẩy o Philippines

5. Roro (phà)

Với hơn 7000 hòn đảo, quần đảo này đã di chuyển giữa nhờ Roro, một tàu lớn có khả năng mang cả xe và hành khách. Cũng có thể nói theo nghĩa đen phà. Roro phương tiện (roll-on roll-off).

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang