Thăm quan Langkawi Malaysia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Langkawi là một quần đảo nằm ở bang Malaysia tây bắc của Kedah, giáp biên giới Thái Lan. Langkawi bao gồm 99 hòn đảo, còn được gọi là đảo Langkawi Eagle bằng tên, nó bắt nguồn từ tiếng Malay Lang Helang có nghĩa là đại bàng. Đây cũng là khu vực có rất nhiều đại bàng sống, bây giờ tour du lịch một ngày ở Langkawi được đưa khách ra đảo để quan sát đại bàng đại bàng săn bắn hoặc cho thức ăn. Langkawi cũng là một điểm đến ưa thích của khách du lịch bởi hòn đảo nằm trong khu vực miễn thuế.

Tro choi teambuidling

Langkawi hai khu vực đông đúc nhất là trung tâm của Kuah Town (điểm A) và khu vực bãi biển Pantai Cenang (điểm B). Kuah Town Pier, đặt tại sân bay được đặt tại bãi biển Pantai Cenang. Hai khu vực được phân cách bởi đường đèo khoảng 20km.

Langkawi Malaysia

 

Kể từ khi Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không bay đến Langkawi, chuyển tiếp tại Kuala Lumpur, nhưng phổ biến hơn là Việt Nam Airlines, Malaysia Airlines và hãng giá rẻ AirAsia. Bạn hoàn toàn có thể đặt vé từ Kuala Lumpur đến Langkawi chuyến bay thẳng chỉ trong vòng 1 giờ. AirAsia, các giá vé khuyến mãi thường xuyên dưới 30 $ / buổi tối như vậy có thể nói khá dễ dàng có thể mua vé giá rẻ để bay đến Langkawi.

Tàu cao tốc đi Langkawi

Langkawi dock với quy mô và tần suất hoạt động là rất lớn. Mỗi ngày có rất nhiều đoàn tàu tốc độ cao (phà) đến Langkawi từ Kuala Perlis bến tàu, bến tàu Kuala Kedah, từ đảo Penang, Malaysia và đảo Satun, Thái Lan. Không cần phải mua một vé xe lửa trước khi có thể mua trực tiếp tại các bến tàu.

Bạn có thể tham khảo ý kiến ​​tàu thời gian biểu và giá vé ở đây:

Từ các tỉnh khác đến Langkawi: Bạn đi xe buýt từ Kuala Lumpur hoặc từ bất kỳ nhà nước tại Malaysia Kuala Perlis hoặc Kuala Kedah, Penang đi xe sau đó tàu cao tốc ra đảo.

Đi du lịch ở Langkawi

– Taxi: nếu bạn đi theo nhóm từ 3-5 người, đây là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất. Taxi ở Langkawi rất nhiều, không làm theo mà nếu bạn nói đến đồng hồ, người lái xe sẽ cung cấp giá cả và có thể tham gia đấu giá. Giá taxi thông thường khi di chuyển giữa hai khu vực là 24RM (tính ít hơn 9k / km). Vì vậy, nếu di chuyển giữa các điểm khác nhau, bạn có thể xem trước trên bản đồ hoặc bản đồ google, tính toán khoảng cách và phải trả một mức giá tương tự.

– Tự Lái xe ô tô: một số gia đình đi du lịch cũng thường xuyên thuê xe ô tô tự lái để có thể tự mình lên kế hoạch để di chuyển các gia đình. Nhưng nếu tự lái xe thuê cho sự chú ý đặc biệt của bạn để hai vấn đề liên quan khi lái xe ở Langkawi.

+ Thứ nhất: ở Malaysia, di chuyển xe theo hướng ngược lại với Việt Nam.

+ Thứ hai: con đường đẹp nhất ở Langkawi nhưng đường đèo. Vì vậy, nếu bạn chưa có kinh nghiệm cho thể loại này sẽ là cách tốt nhất để có một xe taxi cho thoải mái.

Tự lái xe thuê xe ở Langkawi có giá dao động giữa 120-200RM / ngày tùy theo loại xe. Điều kiện phải có giấy phép, nhưng không yêu cầu giấy phép lái xe quốc tế mà có thể dịch công chứng giấy phép tại Việt Nam.

Tại các bến tàu hoặc sân bay Langkawi cung cấp rất nhiều quầy hàng cung cấp thông tin về khách sạn, tất cả các loại hình du lịch, dịch vụ cho thuê xe … để bạn có thể dễ dàng đăng ký cho thuê xe hơi ở đây. Hoặc có thể liên hệ thuê xe trực tiếp tại khách sạn nơi tôi ở.

– Xe máy: xe máy đang di chuyển xe cơ động và thoải mái trên đảo Langkawi. Cho thuê xe dao động khoảng 15-30RM / ngày 24 giờ tùy thuộc vào loại xe. Bạn có thể thuê chỗ mình ở (giá cao hơn nhưng không phải là tiền gửi) hoặc thuê tại nhiều cửa hàng dọc cho thuê xe cách ở Pantai Cenang, chẳng hạn như T-shop (rẻ hơn nhưng phải đặt cọc 1 hộ chiếu và 50RM / xe).

Hostel Langkawi

Khi đến sân bay hoặc bến tàu, bạn có thể liên hệ với các bàn thông tin du lịch để hỏi nhân viên tư vấn để giúp đặt khách sạn mà không có phí. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình cho bạn, sau khi yêu cầu trao đổi, nếu bạn đặt vé qua phòng, nhân viên sẽ điền vào bảng câu hỏi trên đó các thông tin khách sạn đầy đủ, địa chỉ, số phòng, số người cho lái xe taxi đưa bạn đến đúng địa chỉ trên lá phiếu. Nếu bạn không hài lòng có ok nhưng nhớ nói với nhân viên tại quầy, các lời khuyên là nếu hài lòng rằng một kiểm tra mới.

Tuy nhiên, cách tốt nhất vẫn là căn phòng phía trước bạn đặt thông qua các trang web có uy tín như www.agoda.vn (thẻ visa). Bởi vì vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, khách du lịch đến Langkawi khá đông người, bạn nên dành riêng cho hoạt động và tự tin hơn.

Việc lựa chọn loại phòng, loại tài sản phụ thuộc vào mục đích của chuyến đi của bạn, sở thích của bạn, bạn đi với một người nào đó ….

– Nếu đây là một chuyến đi lãng mạn: bạn có thể chọn để thư giãn tại khu nghỉ mát, bãi biển riêng và đầy đủ các dịch vụ … với giá dao động 500-600RM / phòng. Bạn có thể tham khảo Berjaya Langkawi Resort: rất ấn tượng với thiết kế là một loạt các nổi trên mặt nước trên sàn dọc theo bờ biển, con đường đến các khu du lịch là con đường lên đồi với các thanh toán bù trừ màu xanh lá cây. Khu nghỉ mát này nằm trong khu vực East Village, chứ không phải tách biệt nên rất thích hợp cho các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật của họ. Có rất nhiều khu nghỉ mát khác với mức giá thấp hơn, khoảng 200-300RM / phòng nhưng cũng không kém lãng mạn như: Sheraton Langkawi Beach Resort Langkawi Lagoon Resort … hoặc

– Nếu bạn thích sự nhộn nhịp sôi động, lựa chọn các khách sạn gần bãi biển Pantai Cenang. Khách sạn này là về 100-120RM khu vực / phòng là khá tốt đẹp. Ví dụ Adina Drive In Motel: mỗi phòng là một ngôi nhà bằng gỗ, gần bờ biển, do đó bạn có thể đi bộ dọc theo bãi biển hoặc đi bơi vào buổi sáng sớm …

– Nếu bạn đi du lịch với nhóm bạn của bụi của nó, nó là rất dễ dàng để tìm một chỗ cho khoảng 80-100RM / phòng cho 2-3 người trong khu vực Pantai Cenang hoặc Kuah Town (với bạn như mua sắm) đặt phòng qua Trang web được liệt kê ở trên. Hoặc thuê định dạng ký túc xá cho 20-25RM / giường trong ký túc xá, bạn có thể tham khảo The Cottage Langkawi.

Langkawi-Malaysia 1

Các điểm tham quan ở Langkawi

Bãi biển Cenang

Đến Langkawi là một điểm đến không thể bỏ qua là các bãi biển, mà còn là khu vực đông đúc nhộn nhịp nhất trên đảo. Theo đánh giá của ông, các bãi biển Langkawi là khá đông đúc, nhộn nhịp và khá hỗn loạn và thích bãi biển của họ. Cũng không phải là rất sạch sẽ, Bãi biển Đà Nẵng của họ như là sạch. Ngoài ra còn có các dịch vụ như nhà hàng hoặc quầy bar bãi biển … vì đến trễ. Ngoài ra, tại bãi biển có rất nhiều dịch vụ trò chơi chẳng hạn như xe máy nước (120RM / 30 ‘), nhảy dù (70RM / người), lướt web … và có cả hai tour du lịch di động của các công ty du lịch xe hay đại lý du lịch chào khách. Theo ý kiến ​​cá nhân của tôi, các bãi biển công cộng ở đẹp Langkawi không như quảng cáo là “thiên đường của thiên đường”, nơi chỉ có những bãi biển riêng của khu nghỉ mát rất đẹp, bên phải chỉ. (Tuy nhiên, nó chỉ tương đương với những bãi biển của Việt Nam)

Xem thêm: Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang