Hồ quan sơn – Điểm đến tuyệt vời cho cuối tuần của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hồ Quan Sơn là một ngày cuối tuần đến, một trong nhiều sự lựa chọn cho một chuyến đi trong ngày quanh Hà Nội. Quan Sơn là một hồ nước rộng lớn nằm ở khoảng 850ha của 5 xã, huyện Mỹ Đức, khoảng 50km từ Hà Nội. Hồ Quan Sơn phong cảnh tuyệt đẹp của các đòn quét giữa cao chót vót trên sườn núi đá vôi, hồ, trên mặt nước là những thảm thực vật phong phú như Page, Lotus vv Nếu bạn đi đến Quan Sơn Sen mùa nở hoa, bạn sẽ cảm thấy một khu vườn nở tràn Sen trên Lake. Để chịu một chút vì vậy bạn có thể tưởng tượng Hồ Quan Sơn đích. Bây giờ là nội dung hữu ích cho bạn.

Du lịch nên đi đôi Hồ Quan Sơn

Thời gian tốt nhất để đến với Quan Sơn Sen là mùa nở rộ, giữa tháng tới tầm trung trong tháng Sáu của lịch. Trong khi đó Sen nở rất đẹp. Nếu bạn đến vào lúc khác, thảm dệt hồ Trang cũng không kém xinh đẹp góc Sen. mùa

quanson_1
Hồ Quan Sơn du lịch

Đường Quan Sơn khá dễ dàng, bạn có thể đi xe máy hoặc xe buýt. Cách tương tự như đường Chùa Hương, bạn đi xuống từ Hà Nội, Hà Đông, rẽ trái đi đến Ba La Văn Định, Te Tieu. Với bạn trên một chiếc xe máy, đi qua thị trấn Vân Đình, bạn sẽ đi dọc theo đoạn đê ​​1, ngã 4 thị trấn Đại Nghĩa bạn đi thẳng qua 1 trường là đến hồ Quan Sơn, bạn xem bản đồ dưới giá thành. Nếu bạn đi xe buýt đến ngã tư khi thị trấn Đại Nghĩa bạn nhận ra và đi xe ôm một đoạn khoảng 4km là đến khu du lịch Quan Sơn. Khi bạn còn nhớ chiếc xe xe buýt đi câu giờ muộn để quay trở về thời gian sống. Làm thế nào để bắt xe buýt, bạn có thể đón tại bến xe Mỹ Đình, yêu cầu xe buýt để chuẩn quốc tế (xem chi tiết trong chùa Hương)

Nhà nghỉ tại hồ Quan Sơn

Hiện khu du lịch Quan Sơn với một nhà nghỉ nằm ở gốc bến. Các ký túc xá cũ và luôn suy thoái. Không phù hợp cho ở lại qua đêm. Nếu bạn muốn ở lại ham chơi nhưng nó cũng có thể mất thời gian đi. Ngoài dịch vụ lưu trú, bạn có thể liên hệ với thực phẩm luôn được đặt ở đây. Hoặc liên hệ trưa cuốn sách với những người lái đò, dân cư xung quanh.

Du lịch Hồ Quan Sơn
Map đi Quan Sơn – Click Xem chi tiết
Với kinh nghiệm của mình, sau đó bạn nên chuẩn bị thức ăn cho nhóm. Khi đi qua Vân Đình bạn mua 1-3 con, tùy thuộc vào số lượng đoàn. Quan Sơn để đưa cơm, ăn Vịt cỏ Vân Đình cũng không có gì hơn. Mua vịt cỏ ở Vân Đình nên chọn hàng đông đúc sau đó, chỉ có 1 hàng nhưng chỉ có những sản phẩm tốt nhất. Tôi đi nói với bạn những nhà hàng tốt nhất là nhà hàng Ngọc em bé ở trước Bưu điện (cửa hàng này chỉ ngon mà còn dân gian). Ngoài ra Văn Định là một trong nhiều món ngon nổi tiếng như thịt chó, do đó, ông đã đi đến một quán bar vài ngành De khá ngon, con đường để đi: đến cầu Phùng Xá bạn không bật lên cầu mà đê, đi 1 đoạn 1 cửa hàng chó thịt ngon. Nếu anh đi sớm, bạn đã chơi xong Quan Sơn Vân Đình ăn cũng ok.

Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Nói về ẩm thực Vân Đình quá, bây giờ đi đến các tour du lịch chính ở Quan Sơn. Hồ Quan Sơn phong cảnh bạn mua vé, vé phà, 100k dành cho 4 người / thuyền. Thời gian đến thăm hồ dao động khoảng 2 giờ đến 3 giờ. Các thuyền sẽ đưa bạn xung quanh hồ khuôn mặt, thưởng thức phong cảnh tự nhiên của lòng hồ Quan Sơn. Cuối cùng các thuyền sẽ dừng lại ở một ngôi chùa bên trong bạn ghé thăm một lần và sau đó đi thuyền trở ra. Khi ở trên một hòn đảo nhỏ, bạn có thể đi nói chuyện với người lái thuyền ra có chơi, tắm biển hồ. Nếu bạn muốn chơi lâu dài trên đảo, hoặc tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi, ăn trưa. Bạn nói chuyện với người lái đò và cung cấp cho họ nhiều tiền hơn, họ quay lại đón giờ bạn.

quan son 1

Hồ Quan Sơn bạn có thể đi trong ngày, ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp chùa Bối Khê ở Thanh Oai trên đường. Đây là một ngôi chùa cổ, với kiến ​​trúc độc đáo. Làm thế nào để đi đến đền thờ, từ Quan Sơn khi đến thị trấn Kim Bài, bạn hỏi chùa Bối Khê cách mọi người sẽ chỉ cho bạn cách để đi.

Nếu bạn không thích đến thăm chùa, tôi cũng đi có thể gợi ý một điểm thu hút khá độc đáo, nằm trên quốc lộ 21b, đó là những chiếc mũ chuông làng. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 điểm đến du lịch lịch Quan Sơn của họ. Về Mũ chuông làng, tôi đi để viết trong một bài viết (trái sông Đáy, khám phá Hà Tây).

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang