Du lịch hồ Ba Bể điểm đến đẹp như ‘tiên cảnh’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn muốn tạm thời rời khỏi những lo lắng của nơi đô thị và được đắm mình trong thiên nhiên, các chính Ba Hồ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc hành trình của bạn.
Tin tức du lịch ba điểm đến du lịch ‘cổ tích’ bạn sẽ nói gì?

Hồ Ba ở đâu?

Xã Lakes Nam Mau, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, 230 km từ Hà Nội. Người dân địa phương gọi Slam Pé Ba, nghĩa là ba hồ. Tên này xuất phát từ hồ là nơi ba con sông chảy Pé Lam, Lu và Pé Pé Lèng.

du lich hbb

Vì vậy, đi du lịch Ba vào thời gian nào?

Hồ Ba Bể là nhà đến sự hài hòa của núi, sông ngòi, khí hậu mát mẻ của vùng núi để du khách có thể ghé thăm hồ tại bất kỳ thời gian của năm. Tuy nhiên, thời gian lý tưởng nhất để truy cập các hồ trong mùa hè, thu hoặc mùa xuân ngày.

Di chuyển đến Ba để chơi du lich teambuidling

Từ Hà Nội có thể đi xe máy hoặc xe hơi để chọn Bắc Kạn, sau đó khởi động xe để trấn Chợ Rã và sau đó đi xe ôm ở Ba.

Đi xe khách: Xe đi từ ga Bắc Mỹ Đình Gia Lâm với giá trung bình từ 100000-130000 đồng / lượt.

Ride: Căn cứ vào quốc lộ 3, bắt đầu hướng tới Nội Bài, Sóc Sơn đi qua Thái Nguyên, những con đường nhỏ và nhiều chiếc xe, chú ý đến giao thông. Từ Chợ Rã biến thành hồ nước, lối đi bộ, chạy ngoằn ngoèo qua núi, bạn phải cẩn thận để tránh miếng cua.

Xe mô tô: Môi trường này sẽ giúp bạn có được thoải mái trong khi Ba và thăm các khu vực lân cận xung quanh hồ. Khi chạy xe máy, kiểm tra xem xe, ghi nhận tốc độ và tránh đi vào buổi tối.

ng lai do

Giao thông vận tải trong hồ

Bạn có thể thuê một chiếc thuyền trên hồ. Nếu bạn đi nhóm đông, thuyền lớn có thể được thuê, phiêu lưu nhóm nhỏ có thể đi bằng xuồng. Một cách khác để khám phá Na Hang Ba – Tuyên Quang là bạn có thể thuê một chiếc thuyền xuống sông Ba Power xuống với khoảng thời gian 2-3 ngày. Ngoài ra, đi xe đạp đường rừng hoặc đi trek ngoằn ngoèo trong rừng nguyên sinh của hồ cũng rất thú vị.

Các điểm tham quan không thể bỏ qua

Ba Bể và Vườn Quốc gia Ba: Đây là hồ lớn nhất ở miền Bắc Việt Nam. Cả hai hồ nước trong khuôn viên trường được bao quanh bởi các dãy núi và rừng nguyên sinh.

Động Puông: chiều dài 300 m, chiều cao 30 m. Các kỳ quan hang động thạch nhũ tuyệt đẹp với đủ đa dạng. Trong còn có hàng ngàn con dơi bé sống và cư trú.

Đầu Đẳng Waterfall: River điện hàng trăm tảng đá lớn đã bị chặn chia tách thành nhiều dòng suối nhỏ, tạo thành các ghềnh thác Đầu Đẳng hùng vĩ. Thác nước dài 1.000 m với ba bậc đá, mỗi sự khác biệt bước trong khoảng 3-4 m chiều dài, tạo nét hoang sơ và lãng mạn cho Ba.

Ở 4 * resort đẳng cấp với gói đề Summer Deal giá sốc

Dong Hua Ma: Làm thế nào Ba khoảng 6 km. Bạn muốn làm việc, du khách phải leo khoảng 300 mét dưới gầm cầu thang trên các sườn núi dốc thoai thoải. Bên trong có rất nhiều nhũ đá được nhiều mặt, bí ẩn và huyền ảo.

Ao Tiên Bà nằm 100 mét, nhưng chứa đầy nước quanh năm. Mặt ao Calm, Legend trước đây có nàng tiên xuống trần gian ao tắm trong những đám mây màu xanh nước này.

Bản Pác Ngòi: Các du lịch văn hoá Pác Ngòi, xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể là nhà sàn của người dân tộc Tày bờ sông gần Ba Leng. Nhật Bản đã có hơn 80 hộ gia đình với 400 người. Đặc biệt là người dân trong thôn người Tày.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm rất nhiều nơi như Khao Phya hấp dẫn, Kim Hỷ, Fairy, thác Na Đằng, đạo luật Thác dòng …

ben nuoc

Nơi để đi du lịch đến Bà

Hiện nay các nhà nghỉ kiểu homestay trong thế giới đang phát triển. Tại làng Pác Ngòi có hơn 10 hộ gia đình và vị kinh doanh ăn, ngủ với giá cả phải chăng, với đầy đủ trang thiết bị tối thiểu. Nếu bạn yêu thích không gian tự nhiên, bạn nên ngủ trong không khí để tận hưởng những tiện nghi của các khu rừng nhiệt đới. Ngoài ra, du khách cũng có thể ở bên ngoài thị xã Bắc Kạn hoặc nhà khách ở Chợ Rã, đi xe buổi sáng xuống hồ, ăn tối và ngủ tại chỗ.

Những món ngon không thể bỏ qua

Pác Ngòi cá nướng, lợn sữa quay, gà đồi, lúa nương, măng thịt hấp, đinh hương Ba nước sốt cà chua, rau rừng, suối cá, … là những đặc sản du khách nên thử.

Những điều cần lưu ý

Bầu không khí tại Bà mát mẻ, se lạnh vào buổi sáng và ban đêm, bạn nên mang theo quần áo ấm để tránh sương. Mang kem chống muỗi, thuốc chống côn trùng, quần áo dài tay. Ngoài ra, không có nhiều trong thực phẩm và hàng tạp hóa, bạn nên mang đồ ăn nhẹ và đồ uống. Nên đặt cho người dân để ăn trước khi đi mua sắm và nấu ăn.

Cung cấp tinh thần

Ngoài các món ăn ngon hương vị miền núi, Bắc Kạn có nhiều đặc sản nổi tiếng mà du khách có thể mang về làm quà cho gia đình và những người thân yêu, như bún Na Ri, măng đắng, rau hát, mứt mận …

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang