Đến Quảng Châu thỏa thích mua sắm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quảng Châu là một thành phố lớn ở phía nam của Trung Quốc. Đây là trung tâm mua sắm của châu Á và thế giới. Tại thời điểm này, bạn có thể đi mua sắm tại chợ trung tâm thỏa thích mua sắm lớn với một loạt các mặt hàng khác nhau. Làm thế nào để đi du lịch đến Quảng Châu dễ dàng nhất đi tà vẹt xe chở khách. Đi xe buýt từ Hà Nội đi Lạng Sơn, sau đó bắt đầu tà vẹt xe đi đến Quảng Châu. Xe giường nằm đi Quảng Châu.

Du lịch Quảng Châu chuẩn bị những gì

ve-may-bay-di-quang-chau
Trung Quốc Visa

Bạn cần phải nhận được visa khi đi du lịch ở nước ngoài. Với các nước Đông Nam Á, điều này là không cần thiết, nhưng khi đi du lịch đến các quốc gia khác mà không có chế độ thị thực miễn phí Visa bạn phải làm. Bạn có thể đăng ký cho Visa tại các cơ quan du lịch trên phố cổ. Tôi biết một nơi làm việc của Trung Quốc Visa 65 $ / tháng, nếu bạn cần, sau đó chỉ cần liên hệ với tôi.

Trường hợp chuyển đổi tiền tệ

Bạn cần phải thay đổi đồng tiền khi đi du lịch Trung Quốc, mà họ không chấp nhận các loại tiền khác hơn RMB. Visa hay Master Card cũng có thể được sử dụng nhưng không được chấp nhận ở khắp mọi nơi. Hà Trung nhanh nhất thông qua liên tục, rất nhanh và thuận tiện, nhiều người cũng.

Mua Sim Trung Quốc

Bạn có thể mua một Sim qua biên giới, sử dụng Sim này để liên lạc với bạn bè và gia đình khi đi lạc. Sim thường mua tại cửa khẩu là Sim Bằng Tường, cũng có thể mua Sim tại Quảng Châu.

Bản đồ du lịch Quảng Châu tải về tại đây

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 
Quảng Châu giường xe du lịch

Từ Hà Nội có nhiều xe buýt đi Lạng Sơn, Móng Cái, sau đó đi ngủ đi Quảng Châu xe. Tuy nhiên, cách nhanh nhất và dễ nhất là bắt tà vẹt xe từ cửa khẩu Hữu Nghị Lạng Sơn. Bạn nên khởi động xe và đi thẳng đến cửa thành, và các thủ tục để bắt xe. Lưu ý các thủ tục xuất nhập cảnh bên trong Trung Quốc giờ trước 5 giờ chiều (tức là 4h Việt Nam).

Một vài chiếc xe đi cửa khẩu Hữu Nghị

Nhà xe Hoa Thêm (Book: 0913.213.506 – 0983.365.838)
Nhà xe Tuấn Kiên Long (Book: 098.206.1166)
Việt Nam Trung Nhà xe
Khi các thủ tục được thực hiện thông qua các cửa khẩu, bạn đi bộ đến trạm xe buýt và vé mua Trung Quốc nằm trên giường đó. Phương tiện đi lại khi 7 hoặc 7:30, sáng hôm sau vào lúc 7 giờ sáng đến Quảng Châu. 02:00 Giá là khoảng 1.505.000 đồng (4/2013). Xe sẽ đưa bạn đến điểm dừng xe buýt Việt Nam từ Quảng Châu (Trạm Yeuxiu Nam Bus).

Nếu bạn không đi xe giường nằm ở trạm kiểm soát có thể đi đến chiếc xe ở Bằng Tường, họ phải lấy xe của bạn miễn phí tại Bằng Tường. Bạn nên mua vé khứ hồi vì chỗ ngồi tốt sẽ được sắp xếp. Khi cuốn sách, hẹn ngày giờ chủ sở hữu chiếc xe của mình sẽ đi ra khỏi cổng cho xe đưa vào Đón khách tại ga xe buýt tại Bằng Tường. Liên hệ: (nhà để xe, tất cả đều nói tiếng Việt)

Xem thêm: Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang