Địa điểm hấp dẫn của du lịch Hải Phòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cat Ba Son, Tràng Kênh là điểm đến du lịch hấp dẫn vào cuối tuần, bạn nên đến các thành phố du lịch của Hải Phòng.

Các địa điểm hấp dẫn của mẹo vặt du lịch Hải Phòng

Con trai

Đi với phượng đỏ thành phố hoa, không quên ghé thăm Sơn – bãi biển có nhiều khu du lịch danh lam thắng cảnh đầu tiên hoặc thứ hai ở miền Bắc. Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng, với hàng chục mỏm đồi cao từ 35 m đến 130 m. Bãi biển, gần trung tâm thành phố 20 km về phía đông nam.

hai phong

Đến Sơn, du khách không chỉ bơi mà còn thư giãn, thưởng thức hải sản và đi bộ đường dài, cắm trại, tham quan danh lam thắng cảnh hoàng hôn. Đó như là một bức tranh tình yêu trẻ thân thiện, với sự kết hợp tuyệt vời của thiên nhiên giữa một vùng núi, phi lao xanh rì rào trong gió, cây thông và màu đỏ trầm tích biển mênh mông.

Bạn có thể dừng lại và nghỉ ngơi tại khu nghỉ mát hơn đầu – với các hồ nhân tạo lớn nhất ở châu Á, hoặc truy cập vào các ngọn hải đăng cổ xưa hơn trăm tuổi, đến thăm di tích bến tàu không số, thăm đảo nhân tạo Hoa Phượng …

Du lịch vu vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc với Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Tràng Kênh

Tràng Kênh cảnh quan là một phức tạp của các ngọn đồi đá vôi, sông, mây trời với phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Đây là vùng đất nằm trên bờ phải của sông Bạch Đằng, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ, những ngọn đồi, những nhẹ, quanh năm mát mẻ thời tiết.

Huyền thoại U Bo núi, nơi Trần Hưng Đạo đứng để chỉ huy trận hải chiến chống quân xâm lược – Mông Cổ. Từ đỉnh núi nhìn ra toàn cảnh có thể nhìn thấy sông Bạch Đằng.

Tràng Kênh có nhiều hoạt động thú vị. Xã Hang Vua Minh Tân với quanh năm nhiều ngách trong nước suối mát cao 18 mét, rộng 10 mét. Khách đến đây cũng đã đã thao túng các trang web của các đồ trang sức bằng đá cổ đại cách đây 4.000 năm.

Cát Bà

Đảo Cát Bà được biết đến như một hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ, Hạ Long nằm ở phía nam, đẹp và thơ mộng. Màu xanh biển, hải sản phong phú. Hãy đến với khách du lịch Cát Bà có thể tham gia vào một lễ hội độc đáo, sở hữu màu sắc của người bản xứ Chùa Bà …

du lich hai phong

Rừng nguyên sinh Cát Bà trên núi đá vôi. Phía Đông Nam của đảo và vịnh Lan Hạ và vịnh Cát Gia West bãi biển bao gồm xanh, cát trắng, sóng lớn, du lịch bộ đồ tắm, khu Du lich Nha Trang . Vượt qua trên đảo dốc, quanh co, qua công viên quốc gia.

Nó được UNESCO công nhận là một dự trữ sinh quyển kể từ tháng 12/2014, hội tụ đầy đủ các yếu tố khí hậu như rừng, mưa nhiệt đới trên đảo đá vôi, các rạn san hô, rừng ngập mặn, thảm rong và đặc biệt là hệ thống hang động.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang