Món ăn đường phố níu chân du khách của ẩm thực Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đà Nẵng giữ các món ăn ẩm thực rất riêng với nhiều con đường làm sắp xếp các du khách như bún chả cá, bánh canh, mút ốc …
Các thức ăn đường phố níu chân khách du lịch ẩm thực đến Đà Nẵng

Mì cá bóng

mon an duogn pho

Cha làm từ cá, bí ngô và dứa (thơm), và nước dùng được thực hiện trong các hương vị truyền thống cách trung tâm. Khi ăn tô phở, bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của cá biển, vị cay nồng của ớt, tỏi nghiền nát và mắm tôm ngọt làm bởi khách du lịch để chuyển đổi đĩa. Địa chỉ tham khảo ý kiến ​​các cửa hàng trên đường Nguyễn Chí Thanh và Hải Phòng, có giá khoảng 25.000 đồng mỗi bát.

Chuối Salad

Các thành phần chính của việc này là chuối hoa salad, thịt lợn, tôm và đậu phộng rang. Salad chuối luôn thu hút nhiều thực khách bởi những người dân địa phương hương vị gần gũi. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị của món ăn quen thuộc, thơm ngon, đây là sự lựa chọn thích hợp. Địa chỉ gợi ý là nhất quán trên đường phố Hải Phòng giá 30.000 đồng một đĩa.

Nhấn vào tour du lịch Đà Nẵng ngay tại chỉ 500.000 VND

Bánh canh

Bánh mì làm từ thân cây sắn, lúa mì hoặc cơm, tùy theo mùa với một kích thước khá dày, hương vị của nước dùng từ nồi thịt lợn, cua, cá. Một bát mì với tình trạng thực phẩm bánh mì thơm (xui) dai dai cừu mà nhiều thực khách mê mẩn. Các cửa hàng bánh canh nổi tiếng này luôn nhộn nhịp thực khách ra vào trên đường Nguyễn Du, Hà Thị Ngân, Đà. Giá khoảng 20.000-25.000 đồng.

Xem thêm trò chơi teambuilding

Trà

Với giá 5.000 đồng mỗi cốc, đường phố ăn nhẹ trà là phổ biến trong thành công của Đà. Đây cũng là giải khát thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là những người trẻ dưới thấp hơn cuối cùng của thời tiết nóng. Trà khá đa dạng để lựa chọn như trà ngô, trôi nước, khoai môn, đậu vệ, đậu xanh, đậu đỏ, chè bột lọc … tham khảo Địa chỉ là đường Lê Duẩn.

Bún mắm

mon ngon

Cá cơm muối nấu chín, cẩn thận lọc để tạo ra một loại nước chấm ngon để hương vị nổi tiếng. Các thành phần của bát bún mắm thịt lợn rang bao gồm táo khô, các loại thảo mộc, các tế bào đu đủ xanh, đậu phộng, hành tây thái lát ăn với thịt luộc, chiên … Bạn có thể thưởng thức bún mắm bất cứ nơi nào trong chuyến thăm Đà Nẵng. Đông đúc nhất ở trên đường Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng. 20.000 phạm vi giá.

Ốc hút thuốc

Vào buổi tối, trên đường phố, Lê Duẩn, Bùi Thị Xuân, Dong Ke … luôn đông đúc du khách đến đây để thưởng thức hương vị biển với các món ăn thực sự. Mút ốc, vít móng tay, ốc … được xử lý riêng theo không thể nhầm lẫn. Đĩa ốc vít hút có giá khoảng 15.000 đồng.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang