Khám phá cung đường tìm vàng Klondike

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Klondike Gold Rush trong một phần của lịch sử Canada. Bây giờ cuộc hành trình truy tìm cuối thế kỷ 19 vội vàng vàng thế kỷ sẽ hướng dẫn bạn thông qua cả Mỹ và đất nước Canada …

Kinh nghiệm du lịch Canada khám phá những con đường cho Klondike vội vàng vàng

Cuối thế kỷ 19, hàng ngàn người đổ xô đến các vùng đất xa xôi của Yukon của Canada Klondike với vàng ám ảnh giấc mơ.

Và bây giờ, hành trình của những người tìm vàng trả lại cho du khách hiện đại ngày từ hành trình đến hành trình tới các tàu du lịch trải dài từ Alaska đến Yukon của Canada.

cung duong

Từ Juneau, thủ phủ của bang Alaska, bạn đi du lịch thông qua các Inside Passage Ferry, vịnh hẹp dài nhất của Bắc Mỹ đến Skagway, Klondike khu vực cửa ngõ.

Thành phố này huyền thoại nép mình trong một vịnh sâu, nơi dừng chân đầu tiên của thế giới để tìm kiếm vàng trước khi bắt tay vào cuộc phiêu lưu “giấc mơ vàng” của tuổi Yukon.

Skagway mang sự xuất hiện của một thành phố phía tây miền Bắc. Con đường chính là vẫn còn nguyên vẹn sự quyến rũ bên đường Broadway hài hòa lót gỗ với mặt tiền bằng gỗ cũ, cửa hàng xá với cửa đong đưa …

Tới Skagway vào mùa du lịch hè, bạn có thể ganh đua với hàng trăm ngàn du khách đến thị trấn nhỏ với hơn 1000 người.

Nếu đa số du khách chọn được quãng đường xe lửa trắng đèo trắng đèo & Yukon đi du lịch để đến Yukon, hầu hết những người trẻ tuổi thích để lựa chọn mạo hiểm Chilkoot Trail tuyến đường đi bộ mặc dù đôi khi phải mất đến bốn hoặc năm ngày, tùy thuộc vào thời tiết.

Đây là một con đường chung của vàng thế giới, kết nối Skagway đến hồ Bennett của Yukon qua biên giới Canada, trước khi đường sắt được hình thành.

Đổi lại, các Chilkoot Trail như một bảo tàng ngoài trời dài 53 km khi di chuyển, bạn có thể dễ dàng đi qua các dấu vết của ngày vội vàng vàng hướng dẫn trước.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

Điểm dừng chân tiếp theo là Whitehorse, thủ đô của Yukon, thành phố được xây dựng chỉ một vài năm sau khi dòng chảy liên tục của người dân đổ xô đến các khu vực khai thác vàng.

Xung quanh thành phố là hệ thống đường mòn rừng và trong Whitehorse xen kẽ với nhiều điều thú vị đang chờ đợi cho du khách khám phá.

Trong số các điểm đến ở Whitehorse cũng SS Klondike, một trong những con tàu hơi nước cuối cùng, vận chuyển hàng hóa trên sông Yukon vào đầu thế kỷ 20, các bảo tàng MacBride tái tạo lịch sử hay Salmon Fish cấu đập Ladder Yukon cho phép cá hồi có thể đi ngược dòng sông.

Tại Trung tâm nghệ thuật biểu diễn Beringia, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các hiện vật thời kỳ băng hà cuối cùng eo biển Bering voi dài tóc (voi ma mút, voi cổ đại chi), hải ly khổng lồ … hay cuộc sống của con người cảnh quan và tái tạo ở châu Mỹ.

Đối với những du khách yêu thích thiên nhiên, thưởng thức du thuyền trên sông Yukon hay khám phá những lễ hội đầy màu sắc của hơn 200 giống hoa ở vùng núi của Vườn Quốc gia Kluane sẽ là một ấn tượng khó quên.

Bảo tồn thiên nhiên hoang dã Yukon, nơi tụ tập 10 động vật đặc trưng trong khu vực như dê núi, cáo bắc cực, tuần lộc, nai … cũng là một điểm đến thú vị ở Whitehorse.

Giá rẻ Du lịch Deal mùa hè với giá sốc

Để đạt được “miền đất hứa” Klondike, bạn phải vượt qua hơn 500 km hành trình và sông Yukon.

Vistas của vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ trải dài vô tận để chào đón bạn trên tuyến đường quốc lộ nối Skagway Klondike và vùng Yukon của Canada.

Trên đường đi, bạn có thể dừng lại ở Watson Lake City. Đăng bài Forest của hơn 75.000 biển báo giao thông chỉ ra cánh cửa được mở cửa đón khách từ xa.

Và ở thành phố Dawson, cửa ngõ vào cơn sốt vàng Klondike nổi tiếng trong 1896-1899, các tòa nhà được duy trì và phục hồi một cách cẩn thận, vỉa hè bằng gỗ và đường không trải nhựa giúp Dawson vẫn còn hơi hướng của một thành phố sinh ra các cơn sốt vàng ở nơi công cộng.

canada

Bây giờ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bảo tàng, di tích lịch sử, trung tâm văn hóa … trong tất cả các tầng lớp xã hội Dawson.

Sau khi xem kiến ​​trúc cổ kính của thành phố, các chương trình phim truyền hình của Pháp Cancan truyền thống của những người tìm vàng là mặt hàng không thể bỏ qua.

Theo đường ngồi xổm và Bonanza Creek, bạn sẽ đến với khu khai thác mỏ vàng Klondike. Và nếu bạn là người may mắn, bạn có thể bắt gặp một cơn sốt vàng của thế kỷ 21 trong các mỏ vàng cũ!

Đối với khách nữ, Diamond Răng Gertie cửa hàng vàng chính xác nơi để xem xét.

Xem thêm Du lich Nha Trang Da Lat

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang